Rank

23 0 0
                                    


THE MASTERS

MASTER QUEEN
OPHELIA TIN MARIANO
*Isa sa mataas na posisyon.

*Gumagawa ng batas.
*Asawa ni Arthur.
*Ang isa sa anak nila ay hihiranging Master Princess/Prince.


MASTER KING
ARTHUR JON MARIANO
*Isa sa mataas na posisyon.

*Gumagawa ng batas.
*Asawa ni Ophelia.
*Ang isa sa anak nila ay hihiranging Master Princess/Prince.

MASTER QUEEN(2)
PENELOPE MEI GARCIA
*Kagaya lang ng Queen.

MASTER KING(2)
•SCOTT GARCIA
*Kagaya lang ng King.

Ang Queens at Kings ay mayroon'g business na legal, ito ay mga Cars, Weapons, Beach at Five Star hotels.

Para malaman kung sino ang Master Princess ay maglalaban ang dalawang Queen, kung sino ang hindi gaano napuruhan ay siya ang magdedesisyon kung ang anak niya ba ang magiging princess o hindi.


Queens lamang ang maglalaban dahil sa organisasyong ito ay mga babae ang mas higit na isinailalim sa matinding ensayo, kung paano ang lumaban.


Sa desisyong iyon ay malalaman din kung kanino'ng anak mapupunta ang titulo'ng Prince.


Mataas ang posisyon ng Master Princess at Master Prince, sapagkat sila ang poprotekta sa kanilang pamilya. Kung ano mang gulo ang sangkutan ng bawat isa ay sila lamang dalawa ang lalaban. Maliban na lamang kung hihingi sila ng tulong sa kanilang kanang kamay na tinatawag na Master Girl at Master Boy.


Ang Princess/Prince ang may karapatang pumili ng kanilang boy at girl.


Ang pagkilala sa Master Princess at Master Prince ay pagdating ng kanilang ikalabing walong edad. Doon pa lang nila malalaman ang kanilang identidad. Pagtapos noon ay bibigyan sila ng tatlong taon para mag ensayo at matuto'ng lumaban.



The MastersWhere stories live. Discover now