I wake up early in the morning feeling so Happy..di ko alam kung bakit di siya mawala sa isip ko.. kung pano sya ngumiti at tumawa di ko yun makalimutan parang may kamera sa utak and accidentally captured it..
Nag prepare na ko para pumasok.. isang araw lang ang rest day ko hinahabol ko pa kasi yung ibang subject na hindi nacredit from my past school which is sobrang hassle.. after ko mag breakfast i decided na wag na lang mag pahatid kay manong nestor mas gusto kong nag c'commute ang daming unexpected things na pwede mong maencounter.
Tulad ngayon nakarinig ako ng sigawan sa may parking lot ng school parang may nag aaway at dahil may pag kalikas akong chizmosa minsan.. sinilip ko para malaman kung ano ang nangyayari don..
nagulat ako sa nakita ko.. si zayden may pasa sya sa mukha tapos nakaluhod sya hawak ng dalawang lalaki ang mag kabila nyang braso tapos yung lalaki naman sa may harap nya may hawak na mahabang tubo..
That time nakaramdam ako ng takot para sakanya "hoy mga panget bitawan nyo sya.. mga bakla ba kayo di kayo patas lumaban hah.." at di ko na napigilan ang sarili ko mapasigaw at makialam..
Ngayon nasa akin na ang atensyon ng tatlong panget pati na rin si zayden..bakas sa mata ni zayden ang pagkagulat..
"Anong sabi mo??" Sigaw sakin nong isang kalbong mukhang unggoy..
"Sabi ko panget bitawan nyo sya.."
"Abat g*go ka pala eh" hala nagalit.. ganon talaga sabi nga nila truth hurt..
Papalapit na sakin si monkey ng narinig kong nag salita si zayden "wag mo syang sasaktan" kung pano nya tignan si monkey is nakakatakot talaga.. feeling ko nasapian na naman sya ni lusiper.
"Anong sabi mo Rixthon??" Nakangising tanong ni monkey kay zayden.. di lang pala sya panget bingi din pala sya tss..
"Sabi ko wag mo syang sasaktan" sigaw ni zayden na ngayon ay nagpipilit makakawala sa dalawang lalaking nakahawak sakanya..
Bago pa ko makapag salita ulet naramdaman ko na lang ang matinding sakit sa kaliwa kong pisngi at ulo dahil sa pag sampal sakin ni monkey..sa sobrang lakas non na out of balance ako para maging dahilanan ng pag tama ng ulo ko sa sahig..
Narinig ko na lang ang pagsigaw ni Zayden hindi dahil sa sakit kung di dahil sa galit...sa isang iglap napabagsak nya yung dawalang lalaki na may hawak sakanya kanina..
"Zayden" bulong ko di ko alam pero sa sobrang sakit ng nararamdaman ko parang nawala lahat ng lakas ko.
Nakapatong si Zayden don sa lalaking sumampal sakin pinagsusuntok nya yun sa mukha feeling ko pag di pa sya tumigil mapapatay na nya yon..
"Zayden tama na." Sigaw ko.. nanglalabo na ang paningin ko di ko na rin mapigilan ang pagtulo ng luha ko.. bago ko mawalan ng malay napansin ko pa ang pagdating ng apat na kalalakihan..
ZAYDEN POV
I was in parking lot ng school at nag yoyosi ng may lumapit saking tatlong mukhang unggoy na lalaki.
"Anong kailangan nyo?" Walang gana kong tanong sakanila pero di sila sumagot bagkus hinampas nila ko ng tubo.. naiwasan ko yung isa pero tumama naman sakin yung isa dahilan para mapaluhod ako.. at di nag aksaya ng oras ung dalawang unggoy hinawakan nila yung magkabila kong braso f*ck di patas lumaban
"Ano bang kailangan mo hah panget??"
"G*go ka ng dahil sayo nakipag break sakin ang girlfriend ko"
"Tss kasalanan ko bang panget ka at pakialam ko naman don" Sinuntok nya ko sa mukha..
"wala na bang lalakas jan " nakangisi kong sabi kay panget.
BINABASA MO ANG
Falling In love to Mr. Wrong
RomanceSiya yung lalaking kabaliktaran ng pinapangarap mo... kumbaga siya si Mr. Wrong.. ehh paano na lang kung isang araw pag gising mo in love ka na pala sa kanya..anong gagawin mo?? *^▁^*