Like every night he was there standing in front of me and the light from moon was like a spotlight between me and that guy...it was so romantic.. he was wearing a phantom mask.. his smiling at me..unti-unti akong lumapit sakanya at akala mawawala na naman sya tulad ng dati pero hindi instead he hold my hand and look into my eyes.. at sa oras na yon i feel like i belong to him...only for him.. dahan dahan nyang inalis ang maskara nya sya si.....
Napabalikwas ako ng bangon dahil sa tunog ng alarm clock ko... lagi ko yung napapanaginipan, dati clueless ako kung sino yung lalaking yon pero ngayon alam ko na at sana di na lang nya tinangal ang maskara nya...
Bwesit pati ba na naman sa panaginip nandon si Zayden.. akala ko isa yong sweet dreams hindi pala isa pala yung nightmare.. kaasar talaga..
Agad agad kong inayos ang sarili ko..baka malate pa ko nito sa school.. pag baba ko sa may living room sinalubong agad ako ng magandang ngiti ni nana maria..
Siya na ang tumayong pangalawa kong ina dahil lagi naman wala si mommy.. speaking of mommy ngayon nga pala uwi nya
"good morning nana"Masigla kong bati sakanya.
"Good morning kloe mukhang maganda tulog mo ahh " puna sakin ni nana ..Kung alam nya lang na binangungunot ako.. kaasar kasi yung lusiper na yon eh.. epal masyado pati sa panaginip..
"Si mommy dumating na po ba?? " pag iiba ko ng usapan..
"Tumawag sya di daw siya makakauwi sa london daw sya didiretso eh.. saglit lang ipag hahanda kita ng makakain"
haii tulad ng dati.. kaya mahirap mag expect eh..
"Wag na ho.. sa school na lang ako mag b'breakfast... mal'late na din ako eh.."pag sisinungaling ko sakanya.. sorry nana..
Bago ko umalis niligon ko muna ang mansion.. marame nga kameng pera pero kapus naman sa pagmamahal.. kahit kailan talaga di naging prepekto ang buhay ng isang tao... hanggat maaari may kulang sayo.. *hingang malalim *
tuwing papasok ako sa school pag malapit na nag lalakad na lang ako at may bilang tumigil sa harap ko na pink na Ferrari..
"Hi miss commoners" pang asar na bati sakin ni Amira and friends.. sabay paharurot ng kotse nya..
tinawag nya kong commoners.. gusto ko na lang matawa dahil sa sinabi nya..wala naman akong problem don at wala din akong pake.. pero nakakatawa naman talaga kasi yung face nya..Parang trying hard na Barbie
Pag dating ko sa school dumaretso agad ako sa commissary para kumain.. omorder ako ng pasta and cold chocolate..
Naghahanap ako ng mauupuan ng biglang nakarinig ako ng sigawan at yon ang hudyat na nandito na sila..
Out of nowhere na patingin ako sa hawak kong tray ng pag kain.. and *ting* ok It's now or never kloe kaya gawin mo to ng maayos....game *hinga ng malalim* *yuko* *lakad* and *bang*
"WHAT THE F*CK" sigaw ni Zayden
Napasinghap na lang ako tulad ng mga tao sa palikid ko... di ko naman in'expect na magiging ganon katagumpay ang plano ko.. whahaha
Dahil ngayon ang maganda nyang T-shirt ay basa na at puro pasta na...may abs pala sya.. ano batong iniisip ko.. *lub lub lub * hoi puso umayos ka..
"Tutunganga ka na lang ba jan hah panget tignan mo ang ginawa mo!" Nagulat ako sa pag sigaw nya sakin..
Tinignan ko muna sya sa mukha bago ko mag salita.. well na mumula na sya sa galit.. "sorry sorry di ko sinasadya" akma kong pupunasan ang T-shirt nya pero hinampas nya ang kamay ko palayo..
BINABASA MO ANG
Falling In love to Mr. Wrong
RomanceSiya yung lalaking kabaliktaran ng pinapangarap mo... kumbaga siya si Mr. Wrong.. ehh paano na lang kung isang araw pag gising mo in love ka na pala sa kanya..anong gagawin mo?? *^▁^*