Công ty An Lập Ngang, một công ty phần mềm games bạo lực nổi tiếng nhất Tân Quốc. Tại đây có hai nhân vật truyền kì, một người là Trác Lập Văn, một người là Lâm Tuyết Kì.
"Lập Văn, lát tan ca đi uống chút gì không?"
"Thật xin lỗi Nghị ca, hôm nay ta có việc."
"Ngươi vẫn chưa từ bỏ ý định đó sao?"
Trác Lập Văn có một người anh trai sinh đôi Beta, hai anh em tình cảm từ nhỏ rất tốt. Nửa năm trước đối phương đột nhiên mất tích một cách bí ẩn. Cảnh sát đã gần như lục tung mọi ngõ ngách vẫn không có chút manh mối nào, cho nên liền vứt hồ sơ qua một bên. Nhưng Trác Lập Văn lại vẫn tiếp tục kiên trì, bởi vì hắn tin, anh trai hắn vẫn đang còn sống ở một nơi nào đó.
"Lập Văn ca, ta đi cùng ngươi tìm người có được không?"
Trác Lập Văn đang thu xếp đồ đạc, tay liền khựng lại. Sau đó thì thẳng thừng từ chối.
"Không cần."
Hắn xoay người mang theo đồ đạc tan ca. Một chút cũng không phát hiện nhìn vô hại người nào đó, ánh mắt loé ra một tia sáng tàn độc.
...
Nhìn anh bạn thời nối khố hai tay ôm chặt ly trà, cả người toát ra 'ta đang giận, ai đến gần ta, ta đông chết kẻ đó'. Lâm Tuyết Kì không khỏi cười ra tiếng.
"Trác Lập Văn hắn lại làm gì ngươi?"
"Không có gì."
"Hừ, tên khốn đó sống trong phúc mà không biết phúc, ngươi nên mau chóng đá hắn, tìm một cái tốt hơn đi."
"Đừng nói xấu Văn Văn của ta." - Cười dịu dàng, sóng mắt ôn nhu khi nghĩ tới đối phương
"Ta thật không hiểu, hắn có gì đặc biệt. Dung mạo tuy cũng đẹp nhưng so với những người ngươi từng tiếp xúc, cũng chỉ dừng ở đẹp. Thân hình cũng không phải sáu múi, chân chỉ dài hơn ngươi một chút. Tính tình lại xấu, lại còn là cái beta, làm sao có thể xứng với một Omega như ngươi chứ?"
"Kì, ta cảnh cáo ngươi, nếu ngươi nói xấu hắn thêm một lần nữa, thì đừng trách ta đem vị kia thả." - Lý Cẩn Niên cất giọng cảnh cáo.
"Niên, đừng như vậy. Ta nhận sai thế được chưa?" - Nhẹ giọng.
"Kì, đã nửa năm rồi, ngươi vẫn chưa chơi đủ sao?" - Nhíu mày.
"Không đủ, với ta mà nói, cho dù chơi cả đời ta cũng cảm thấy không đủ." - Cười hạnh phúc, xoa bụng - "Hơn nữa.."
"Ngươi mang thai." - Mày nhíu càng sâu - "Không phải ngay từ đầu ta đã nói với ngươi, chơi đã thì giết sao? Sao ngươi lại.."
"Hắn không phải Omega vì sao ta phải giết hắn?" - Hỏi ngược lại - "Nếu ta giết hắn, bên kia nhất định sẽ tra được. Ngươi quả nhiên bị Trác Lập Văn làm cho đầu óc chết máy rồi."
Lâm Tuyết Kì và Lý Cẩn Niên chính là hai trong bảy người đứng đầu tổ chức Omega phản xã hội, lấy việc giết Omega (mà họ cho là yếu đuối) làm mục đích sống. Trong mắt bọn họ, Omega nhu nhựơc không đáng tồn tại, lãng phí tài nguyên quốc gia.