Thalia Pov
RING*
Ughh. Helllllll!
Kinuha ko ung extra unan ko at itinakip sa dalawa kong tainga. Pero ayun at naririnig ko pa din yong pesteng alarm clock. Wala na kong nagawa kundi ang bumangon.
Dumiretso ako sa may salamin at pinagmasdan ang sarili ko. "Bareface is absolutely better." Pumunta na kong banyo at ginawa ang daily routines ko.
Pinagmasdan ko muna tong uniform bago isuot na dapat at kahapon ko isinuot. Sakto siya pero hindi naman gaanong fit sakin. If I won't hiding my real self baka ipatapon ko sa hell ang sinumang nagtahi ng damit na ito. Sumobra sa luwag. -_-" well, The skirt is good. Dalawang dangkal ang sukat.
"Good morning boss." Bati ni butler hanz pagkababa ko. Tinanguan ko lang siya saka ako dumiretso sa dining para mag-agahan.
Agad akong sinervan ng mga maids. Isang Milk fundae, tatlong macarons at Medium size na egg rolls. ♡_♡
Pagkatapos kong kumain ay iniabot na sakin ni hanz ang susi ng sasakyang gagamitin ko. A Shiny black Ferrari. Mga bente minutos lang ay narating kona rin ang private parking lot. Matapos kong maipark ay nagmasid muna ako kung walang nadaan. Mahirap na at mabisto ang isang nerd.
Nang masigurado kong wala tao ay dumiretso na ako sa main building at pinress ang elevator. Pagkabukas ay tumambad sakin ang pagmumukha ni sungit.
Tss.
Poker face akong tumingin sa kaniya at ganun rin siya sakin. Mukha naman siyang walang paki dahil pagkapasok ko sa elevator eh lumabas na siya. Saan naman kaya iyon pupunta? Malapit na magstart ang klase. Well it's not my problem anymore.
TING*
O_O where are the haksaeng here?
Pagkapasok ko sa room ay tumambad sakin ang blangkong silid. No students.
Wait!.
Oh hella sh*t! Ou nga pala may activity kami sa field ngayon. Damn bakit ba nakalimutan ko? Oh well wala namang batas na nagsasabing bawal ang makakalimutin.
Sinampal ko ang sariling noo at tumakbo agad ako pabalik sa elevator. Saktong papasara na ito ng maiharang ko ang kamay ko kaya bumukas ulit. Tuloy tuloy lang akong pumasok at pumwesto sa gitna. Yong mga estudyante naman na nandito sa loob ay hindi na magkamayaw kung saan pupwesto.
Tss mukha ba akong may nakakahawang sakit?. ">_>
"Yuck! Umusog ka diyan claire ano ba! Nadidikit ang balat ko dito sa nerd na to oh."
"Ayoko nga edi ako naman ang madidikitan niyan!"
"Geez Fiana get my alcohol now! The slut nerd is here. She's so dirty."
"This is so ewwwww..."
"Shut your f**king mouth or wanna face hell?" Nagsitigil naman sila. Kanina pa ako naririndi sa mga kaartehan nila akala mo kung napakalinis nilang tao.
BINABASA MO ANG
The Nerd is a Mafia Boss
ActionShe's the Nerd. Once a queen of a Mafia Organizations Who loves to tricks. Be ready once she pick you as her toy (Smirk) You will taste her sweetest rudeness and bitcheness. Until hell is be with you...