TNIAMB 2

25 0 0
                                    

Nath's POV

"Butler hanz, prepare my baby I'm going to somewhere" sabi ko sa butler ko. Ang Tinutukoy ko is yong baby sports car ko.

"Where you're going Boss?"tanong niya.

Tinaasan ko ito ng kilay. "Hwolssin meollie"gusto ko lang mag-unwind eh

12 am na pala kame nakarating ni old Man dito sa Pilipinas. I felt like I miss this place for unknown reason at very familiar. Ano to de javu?, I felt like I'm a normal girl when I'm here.

*poke**poke*

??

Tumingin ako kay Butler Hanz tsaka tinaasan ng isang kilay ng sundutin nito ang braso ko.

"Its not safe here, You want me to drive you somewhere you want to go boss? Kanina kapa kase tulala jan"

Inilingan ko lang siya at dumiretso sa harap ng pinto ng sasakyan ko.

"Ani! I can handle it"nakakairita pa naman kapag may laging nakabuntot sayo.

Bago ko pa mabuksan ang pinto ay nagsalita ulit ito.

"Boss it's my duty to look after you everytime"pag-papaalala niya.

Yeah right.

"I know. Don't worry hindi ito makakarating kay old man and don't worry I'll be safe even the rivals ar--"I'm still talking but he cut me off.

"Mianheimnida Boss but Lord Tadanobu had a lot of connections. Kahit hindi niyo o ko man sabihin makakarating at makakarating pa rin sa kanya na I didn't take look after you. I might get rid from him"sumakay na siya sa driver's seat kaya wala naman akong magagawa pa kaya naman sumakay narin ako sa shotgun seat.

Ayoko sa likod umupo para naman hindi halatang driver ko si butler hanz.

"Why are you scared when it comes to old man hanz?"hanz ang madalas kong tawag kay butler pag nasa public kame.

Saglit itong napatingin sa gawi ko at agad din itong bumalik sa harapan.

"You're not that poor para matakot kang matanggal sa trabaho. Kung tutuusin hindi mo dapat to ginagawa, you had your own life ienjoy mo ang lifetime mo."kung pera ang iniisip niya. Kaya Kong ibigay ng 10 times ang sweldo niya kada buwan within a year.

"Minsan kase boss hindi basehan ang pera kung bakit gusto mong manatili sa tabi ng isang tao. It's not loving you is my focal point, but it's the Promise I told when your parents are still alive. The promise to take care and look after you"I don't know pero parang natutunaw ako sa sinabi niya. He's such a good and sweet buddy pero minsan ko lang yon nakikita sa kanya because of my coldness.

I let out a sigh then hold his free hand. Napatingin naman ito sa ginawa ko at nagtataka.

"Thank you hanz"saka ko siya nginitian ng totoo. Madalas kase puro ako smirk sakanya.

"Nothaeyo. It's my duty to take care our Queen"

Tumango nalang ako at itinuon ang sarili sa pagtingin sa paligid. Andito na kame sa syudad kung saan napakaraming tao ang nadadaanan, ang iba ay nagkukumpulan at may dalang placards--the activist.

The Nerd is a Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon