TNIAMB 7

26 0 0
                                    


Continuation........







"You Impressed me. But that's not the end. You can't win with me." Kahit kailan ay hindi ako tumatanggap ng pagkatalo. I'm the king  at gagawin ko ang lahat para mabura ka dito sa Ny.

"I already did."

"Nakatyamba ka lang."

"Ang galing namang tyamba iyon."

"Dahil nandaya ka."

"Mahina ka."

"I'm not weak." Tumiim na ang bagang ko sa inis. "Remember this, I will make sure that you'll pay for this sh*ts." Saad ko, Ngunit tinawanan lang ako nito na akala moy isang biro lang ang pagbabanta ko sa kaniya.

Tsk.  She's crazy.

Sa sobrang inis ko ay Hinila ko ang collar niya na hindi man lang niya ikinagulat.

inilapit ko ang  bibig ko sa kaniyang Tainga, upang bumulong. "Sisiguraduhin kong  mabubura ka sa mundo namin."

Pabagsak niyang inalis ang mga kamay ko at nginisihan niya ko ulit ng nakakaloko. "Hindi kailan man ako napabilang sa mundo niyo VALLERIRA." And she gave me a sweetest smirk. Yong tipong nagmamayabang. Hindi gaya noong kanina na makapanindig balahibo,  ngayon ay matinding asar ang mararamdaman ko.

Damn her. "Oh right. I forgotten" note the sarcasm. "And I will make sure na hindi ka talaga mapapabilang."

"Let's see."






Thalia Pov


Useless chats with this bubwit Vallerira. Tss, bakit ba hindi man lang niya aminin na natalo ko siya? Nakakabawas ba iyon sa pagkatao niya? Oh well what would I expect to a Heartthrob, number 1 gangster and a King. Of course it hurts to his ego.

Nang makaalis siya sa harap ko at napagpasyahan ko ng umalis sa field at magtungo sa Cafeteria. I think I need to fight with a lots of food.

Growwwwl.

Ugh. I need food.

"Oh my ghad! I thought pets are not allowed here? How come that she's here? She's a trash right."

Kung hindi ako nagkakamali ay ito iyong nakasabayan ko sa elevator na I think fiana ang pangalan. Bagay na bagay sa kaniya dahil nagmumukha naman siyang piranha.

Fiana. Sounds like piranha.

"Seriously? Kailan pa naging pets ang basura?" Shunga lang eh.

"Duh,  may sinasabi ka?"

"Bobita."

Pinagpatuloy ko ang paglalakad at inaasahan ko na, na mas maraming bubuyog sa gitna.

"I hate her ugly face. Tuwing nakikita ko siya sira na agad ang araw ko."

The feeling is mutual my dear.

"A pathetic loser who had the guts na dayain ang King Zack natin para ipakitang malakas siya."

Dayain? Ha! Wow. Hindi ba nila alam na mahina ang bubwit na iyon?.

"Gusto niya marahil ng papuri. Eww, kailangan niyang mapaalis agad sa NY  sa mas madaling panahon."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 18, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Nerd is a Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon