Chương 17 :

482 42 6
                                    

Mọi người đều thấy được, sự tình lần này chủ yếu do Mạc gia giải quyết , Long gia có thể nói thêm chút gia vị thôi. Nhưng vì lúc nguy hiểm họ có lòng đứng ra giúp đỡ, Mạc gia mới chia Cổ gia cho Long gia. Điều này làm cho trưởng bối Hạ gia và Dạ gia hối hận không thôi, mình lúc đó sao lại không đứng về phía Mạc gia, mà là lựa chọn trung lập vậy ?

Không đến nửa ngày, trong hoàng cung phái người đến mời đám người Mạc Trì tiến cung.

"Sao lại có cả ta và Vũ vậy, chẳng những vậy còn có Mạc Phong nữa ?"

Độc Cô Thiên Diệp cảm thấy khó hiểu. Ở Bồ thành xảy ra động tĩnh lớn như vậy, xác thực cần cho Mạc gia cái công đạo, nhưng mấy người Mạc Trì đi đòi chút công đạo là được rồi, sao còn mời cả nàng và cô nữa chứ ?

Còn cô khi nghe tin thì cũng không muốn đi nhưng nghĩ vì có nàng nên mới miễn cưỡng đi theo

Đến mời bọn họ là Đội trưởng đội thị vệ trong cung, ở trong hoàng cung coi như cũng là một đại nhân vật. Ở nơi khác hắn có thể cao ngạo không thèm trả lời rồi, chỉ là bây giờ hắn không dám phát tác, Mạc gia bây giờ không phải loại như hắn có thể chọc được, trong phủ có cả 3 huyễn tôn và 2 huyễn hoàng , còn hai vị tiểu thư chưa biết thực lực đó, gia tộc còn có nhiều thần thú như vậy, cả đế quốc không ai dám đến trêu chọc bọn họ đâu!

Đám người Mạc Trì không có lấy siêu thần thú ra, bằng không bọn họ càng khiếp sợ thêm. Mai là cô vẫn chưa quá để lộ thực lực nếu không không thể yên ổn a, chắc sẽ là ngày nào cũng ồn ào

"Cửu tiểu thư, là như vầy, bệ hạ muốn nhìn thiên tài học viện đế quốc và thiên tài có thể luyện chế đan dược cực phẩm Mạc Phong đại nhân một chút, cho nên mới mời các ngươi đi cùng." Thị vệ trưởng cẩn thận nói.

Trải qua chuyện hôm nay, nhìn thấy Mạc Phong hoàn hảo, tất cả mọi người bây giờ biết thương thế của Mạc Phong đã trị khỏi. Mạc gia không chỉ có thực lực cường hãn, còn có thiên tài luyện đan sư có thể luyện chế được đan dược cực phẩm.

"Một khi đã vậy, chúng ta cùng nhau tiến cung." Mạc Trì nói với Độc Cô Thiên Diệp, cô và Mạc Phong.

"Thật là nhàm chán, Diệp khi về phải bù đắp lại cho ta a" Cô nhẹ giọng nói với nàng

"Được rồi, chúng ta cùng đi, khi về ta nấu cho Vũ ăn " Nàng cười trả lời

"Hứa rồi đấy , nếu không đừng trách ta" Cô nói nhỏ vào tai nàng

Đoàn người được thị vệ trưởng đưa vào hoàng cung. Đây là lần đầu tiên Độc Cô Thiên Diệp vào hoàng cung, kiến trúc phong cách châu Âu, kiến trúc xa hoa thể hiện rõ sự cao quý của hoàng gia.

Thị vệ trưởng đưa đám người Mạc Trì đến đại điện xong liền rời đi. Bọn họ trở ra, nhìn thấy các gia tộc và thế lực khác đều ở đây, bọn họ xem như không khí.

Hoàng đế của đế quốc Mạc Nhĩ Tư là Lý Tư, một nam tử trung niên khoảng hơn 50 tuổi có bộ dáng béo tốt. Thấy đám người Mạc Trì tiến vào, lập tức ban ghế ngồi cho bọn họ. Bây giờ bọn họ không cần phải hành lễ với người hoàng thất.

[bách hợp] [dị giới] [xuyên không] Đến Để Yêu Nàng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ