"Ừ."
"Ngươi là Mạc gia Cửu tiểu thư?" Cao Lương hỏi.
"Ừ."
" Vậy Mạc Vũ nữ thần là muội muội của ngươi rồi!" Lôi Tiểu Hổ há hốc mồm rồi nói.
"Ngươi không phải lớn lên ở Kỳ Phong thành sao? Vậy ngươi sao có thể là người của Mạc gia được?" Tôn Khuê hỏi.
"Mạc gia cũng có nhà ở nơi đó. Còn vấn đề gì nữa?"
"Có." Cao Lương dừng một chút, nói: " Bây giờ thực lực của ngươi rốt cuộc là bao nhiêu?"
Độc Cô Thiên Diệp nghe Cao Lương hỏi vậy, mặt trầm xuống, không biết có nên nói cho bọn họ biết hay không. Nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp trầm mặc, mọi người đều yên tĩnh.
Lát sau, Cao Lương nói: "Ngươi đã nói, chúng ta là chiến hữu cùng nhau sóng vai chiến đấu mà! Mặc kệ ngươi là ai, ta đã hạ quyết tâm đi theo ngươi lăn lộn rồi."
"Ta cũng vậy, ta cũng muốn đi theo ngươi. Lão đại, ngươi không thể vứt bỏ ta đâu đó." Tôn Khuê ai oán nhìn Độc Cô Thiên Diệp. Lại nhìn cô thì thoáng rùng mình
Lôi Tiểu Hổ và Tang Vũ cũng trịnh trọng gật gật đầu. Vì khi nhìn đến ánh mắt cô thì không dám nói như hai người kia
"Không phải ta không muốn các ngươi đi theo ta, mà là ta có chuyện rất quan trọng phải làm. Ta cũng không biết ta sẽ đối mặt với cái gì nữa."
"Lão đại, chúng ta không sợ." Lôi Tiểu Hổ khoẻ mạnh tinh nghịch nói.
"Đúng đó, thay vì sống một đời bình bình thường thường, không bằng oanh oanh liệt liệt một hồi tốt hơn nhiều!" Tang Vũ nói.
"Trực giác của ta nói rằng, đi theo ngươi sẽ có những việc rất phấn khích đó nha." Cao Lương nói.
Còn Tôn Khuê thì cái gì cũng không nói, chỉ là nhìn chằm chằm Độc Cô Thiên Diệp.
Độc Cô Thiên Diệp bị mấy người hành động của mọi người làm cho không biết phải trả lời thế nào. Lại nhìn sang cô xin ý kiến, thấy vậy cô kề xát tại nàng nói
"Cứ để bọn họ theo, về sau còn có việc cần họ giúp " Cô nói, hơi thở của cô làm nàng đỏ hết cả mặt, thấy hành động đó của nàng cô rất mãn nguyện mà cười, nàng gật gật đầu rồi nói,
"Được rồi. Một khi đã vậy, chúng ta cùng nhau tiến lên phía trước đi! Chỉ cần các ngươi không phản bội ta, ta cũng sẽ không buông tay mọi người!"
"Thật tốt!" Tôn Khuê lập tức từ trên ghế nhảy dựng lên.
"Ha ha. " Cao Lương vui vẻ cười to.
"Nếu mọi người đều quyết định kề vai sát cách với nhau, chúng ta tự giới thiệu lại đi. Ta tên là Cao Lương, 16 tuổi, Huyễn Sư cấp 8. Đến từ Đồng thành, cha ta chính là thành chủ Đồng thành."
"Cái gì, ngươi chính là thiếu thành chủ con trai của thành chủ Đồng thành sao ?" Tôn Khuê đứng lên la lớn.
"Ha ha, chứ xem là vậy đi. Có điều ta còn có ba người anh nữa, ta là nhỏ nhất. Cho nên cũng không tính là thiếu thành chủ." Cao Lương cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[bách hợp] [dị giới] [xuyên không] Đến Để Yêu Nàng
Kurzgeschichtenđây là bộ truyện mình vừa nghiên cứu về bộ tiểu thư phết vật thật yêu nghiệt , truyện đó mình đọc thấy hay nên mình muốn viết lại theo phong cách bách hợp mọi người ai thích thể loại này thì vào đọc cho mình ý kiến nhá với lại ai không thích thể lo...