(Cho mình nói vài câu trước khi vào truyện, đó là những chương huấn luyện hơi dài nên mọi người đọc đừng chán nha, mình sẽ cố gắng lược lại những phần quan trọng thôi, cảm ơn đã ủng hộ mình nha)
__________ _________ ___________
Cô cười nhẹ rồi tiến lại gần nàng nói
"Dù em có lại gần hắn hay không thì hắn vẫn muốn lại gần em, tôi sẽ không để việc đó xảy ra, em là của tôi " Cô nói, những câu nói này của cô dường như câu nào cũng có thể làm nàng đỏ mặt a
"Được... được rồi a, không nhắc đến tên đó nữa, chúng ta mau ăn đi " Nàng mặt đỏ như cà chua nói
"Ngoan, bảo bối ăn nhiều vào " Thấy nàng đỏ mặt cô cười mãn nguyện gấp thức ăn cho nàng rồi ăn tiếp
Chớp mắt thì cuộc huấn luyện đã qua, hiện tại tất cả cùng tiếp tục cưỡi phi ưng để đến được nơi diễn ra cuộc tỷ thí
Phi ưng chở mọi người bay 9 ngày thì cũng tới Philadelphia cách tỷ thí 3 ngày. Trước đó thì cô cùng nàng đã tách ra khỏi mọi người để đi làm việc khác nên tất cả sẽ cùng lão sư đến đó trước, hai người sẽ đến sau
Philadelphia nằm ở trung tâm của đế quốc Thương Khung, bởi vì tài nguyên của đế quốc Thương Khung thiếu thốn, cho nên kinh tế cũng không phát đạt, Philadelphia không phồn hoa bằng Bồ thành.
Phi ưng dừng lại ở ngoài Philadelphia, sau khi mọi người đi xuống, lão sư kia mang phi ưng bay về phía núi rừng gần nhất.
Thanh thế lớn như vậy, hấp dẫn ánh mắt của người ra vào Philadelphia lại đây.
"Những người này là tới tham gia tứ quốc tỷ thí sao ?"
"Chắc vậy, cũng không biết là quốc gia nào."
"Chậc chậc, thực lực không tồi, là đế quốc Cách Thụy sao ?"
"Không phải, người của đế quốc Cách Thụy đã tới ngày hôm qua rồi, Uông tướng quân tự mình tới đón . Ta nhìn thấy ."
"Vậy đó rốt cuộc là đế quốc nào ?"
Lúc này một người ở cửa thành đi một mình đến trước mặt họ, lấy ngón tay ngoáy lỗ tai, chậm rì rì đi tới trước mặt mọi người, lười biếng nói: "Các ngươi là người của đế quốc Mạc Nhĩ Tư ?"
"Đúng vậy." Tạ Bình mang bộ dáng tất cả không liên quan tới ta mà nhìn trời cao, một lão sư lên tiếng trả lời.
"Ta tới đón các ngươi ." Người nọ lấy ngón tay đã ngoáy lỗ tai tới trước mặt, bắn một chút, nói, "Đi theo ta."
Người nọ nói xong thì xoay người rời đi, bộ dáng không coi ai ra gì kia chọc giận các đệ tử khí huyết phương cương, mọi người định đi lên lý luận, bị lão sư dùng ánh mắt ngăn lại .
"Đi thôi. Còn thất thần cái gì ?" Người nọ thấy mọi người không động, xoay người thúc giục nói.
"Đi thôi." Một lão sư mở miệng nói.
"Đợi khi lên đài tỷ thí thì hãy phóng thích không cam lòng của các ngươi là được." Tạ Bình đạm mạc nói một tiếng, đi về trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[bách hợp] [dị giới] [xuyên không] Đến Để Yêu Nàng
Nouvellesđây là bộ truyện mình vừa nghiên cứu về bộ tiểu thư phết vật thật yêu nghiệt , truyện đó mình đọc thấy hay nên mình muốn viết lại theo phong cách bách hợp mọi người ai thích thể loại này thì vào đọc cho mình ý kiến nhá với lại ai không thích thể lo...