Chương 23 : huấn luyện

332 31 6
                                    

Sau khi hiểu cơ bản về tình hình hiện tại, nàng nói: "Đây là dược phòng học viện cố ý chuẩn bị cho các ngươi, trong phòng có rất nhiều dược liệu, sau này buổi sáng các ngươi luyện tập ngay tại gian phòng này, phòng nhỏ bên cạnh là phòng luyện đan. Mỗi ngày đúng giờ chúng ta sẽ đến chỉ dạy cho các ngươi, lúc ta không có ở đây, có gì không hiểu các ngươi hỏi Mạc Phong. Chỉ cần các ngươi làm theo lời ta nói, ta cam đoan 4 tháng sau các ngươi sẽ tăng lên một phẩm cấp."

Độc Cô Thiên Diệp nói xong, luyện đan sư tam phẩm kia khinh thường nói: "Ngươi nói giỡn có phải không ? Ta còn tưởng rằng ngươi mời đại sư đến chỉ dạy chúng ta nên ta mới đến."

"Hạ Liên, ngươi không nên nhìn người như vậy !" Mạc Phong thấy Hạ Liên xem thường Độc Cô Thiên Diệp, bất mãn nói.

"Mạc Phong, tuy ngươi có thể luyện chế đan dược cực phẩm, chúng ta đều rất bội phục ngươi, nhưng ngươi không thể vì nàng là tỷ tỷ ngươi liền tin tưởng nàng mù quáng như vậy ! Đây là việc liên quan đến tiền đồ sau này của chúng ta đó."

"Ha nếu ngươi không phục có thể đi, rời đi rồi thì đừng hối hận, lúc đó đã quá muộn rồi " Cô nói, dám nói bảo bối của cô như vậy

"Trừ bỏ tỷ của ta và nữ thần , không ai dám nói trong một khoảng thời gian ngắn các ngươi có thể tăng lên một phẩm cấp hết."

"Hứ, ngươi hay nói giỡn quá đi, tỷ ngươi vĩ đại như vậy sao, hơn nữa nàng là luyện đan sư sao?, còn nữa Mạc Vũ trước giờ không hề luyện đan" Hạ Liên nói.

"Ngươi là Hạ Liên? Luyện đan sư 25 tuổi tam phẩm, ngươi thật sự có tư cách cuồng vọng." Độc Cô Thiên Diệp cũng không tức giận, nói. Nàng lại nhìn sang cô thì thật hết thuốc chữa may là nàng vẫn ở bên cạnh cô nếu không những người này không xong rồi

"Ta nói giúp các ngươi thăng cấp sẽ không nuốt lời. Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là các ngươi phải biết cố gắng. Không phải ngươi hoài nghi ta có phải là luyện đan sư không sao ? Bây giờ chúng ta qua bên kia thực hành một chút, thuận tiện cho ngươi xem trình độ luyện đan của ta và Vũ như thế nào."

Đến tiểu phòng luyện đan, như suy nghĩ, nó chỉ có mấy gian phòng, bên trong chuẩn bị vài cái lò luyện đan. Kỳ thật nó không hề nhỏ chút nào.

Độc Cô Thiên Diệp cầm chút dược liệu ở bên cạnh, tùy tiện vào một phòng, sau đó tùy tiện luyện chế một viên đan dược cực phẩm tứ phẩm. Tuy nàng vẫn biểu hiện rất tùy ý, nhưng bốn người kia sắc mặt lại không được tốt, sau đi thì lại đến lược cô, động tác không nhanh không chậm, cho ra 1 viên cực phẩm thánh tê đan, sắc mặt bọn họ lại 1 lần nữa thay đổi còn năng hơn lần trước

Hạ Liên nhìn đan dược trong tay Độc Cô Thiên Diệp và Tiêu Nguyệt Vũ, vẻ mặt xấu hổ, nói: "Không ngờ các ngươi lại là luyện đan sư, phẩm cấp còn cao như vậy. Lúc nãy thái độ của ta không tốt ta xin lỗi ." Sau đó cúi đầu hành lễ với hai người. Ba người khác cũng cùng nhau hành lễ, tuy rằng bọn họ không nói gì, nhưng lúc trước trong lòng bọn họ tràn ngập hoài nghi . Bọn họ đều rất kính nể cường giả!

Độc Cô Thiên Diệp thấy hành động của bọn họ, vừa lòng gật gật đầu. Biết sai có thể sửa, tính cách rất tốt. Nếu bây giờ bọn họ đều còn không chịu nhận sai, nàng sẽ đổi người khác.

[bách hợp] [dị giới] [xuyên không] Đến Để Yêu Nàng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ