bạn nhận được một tin nhắn mới
Mamo: Hyungggggg
Junkyu hyungieeeeJunkyu: sao thế????
Mamo: Anh nói nếu em thi tốt thì sẽ dắt em đi chơi đúng chứ??
Yahhh, hyung nói thì phải giữ đó nhaJunkyu: anh nhớ mà, vậy Mashi thích đi đâu nào?
Mamo: Everlanddddd
Đi Everland nha anh, nhaaaaJunkyu: đi đâu cũng được hết, miễn sao là em thích
Mamo: yayyy
Vậy thì hôm nào được nhỉ? Cuối tuần này được chứJunkyu: được, chiều theo ý em.
Mamo: yayyyy
Vậy thì mấy giờ được nhỉ ?Junkyu: hmmmmm
9 giờ được không ?Mamo: vângggggggg
Vậy nha, anh nhớ á, mình gặp nhau ở cổng nha
Bái bai anhhhh \(//∇//)\Mamo đã offline.
Mashiho này em biết không, sau khi đọc hết tin nhắn của em thì Kim Junkyu đã dãy đành đạch trên giường như một con cá vừa gặp được nước vậy đó.
------------------------------------------------------------
Hôm nay Kim Junkyu đã dậy rất sớm, chuẩn bị chau chuốt từ đầu đến chân, có lẽ vì hôm nay là lần đầu đi chơi chung với em như thế.
Junkyu mặc áo dạ đen, đội mũ beret, còn thêm cả giày tây nữa. Anh không biết mặc như vậy có phải quá lố không, chỉ là đi chơi ở Everland thôi mà, đâu cần phải sang trọng như vậy, suy nghĩ một lúc rồi lại thay ra, đổi sang bộ khác. Lần này có vẻ ổn hơn rồi đấy, mặc áo sơmi màu xanh, bên trong mặc áo len cổ lọ trắng, rồi khoác thêm một cái jacket da.
Soi mình lại trong gương, chuẩn bị tươm tất từ đầu đến chân, choàng thêm cái khăn choàng cổ rồi mới bước ra khỏi nhà, vừa khoá cửa vừa kiểm tra xem mình có quên mang thứ gì không, nhất là những thứ quan trọng như điện thoại, ví tiền, và câu tỏ tình hôm nay anh dành cho em.
Kim Junkyu tới chỗ hẹn rất sớm, anh còn đi mua trước cả vé vào, đứng chờ em mãi, trong lòng vô cùng nôn nao.
Nhìn vào loạt người đông đúc trước mắt, hình bóng nhỏ nhắn thân quen ấy đập vào mắt anh.
Người ta nói đúng thật, chỉ cần là người mình thích thì trong đám đông nhìn phát là nhận ra luôn. Kim Junkyu gọi to.
- 'Mashihoooooo'
Mashiho giật bắn mình khi nghe thấy tiếng gọi tên mình to như vậy, chỉ có thể là anh Junkyu thôi. Cậu quay ngang quay dọc để tìm anh rồi chợt thấy anh đang đứng cạnh máy bán nước tự động vẫy tay với mình, Mashiho liền chạy nhanh lại chỗ đấy.