Trong trái tim anh

343 49 0
                                    

- "Anh có điều muốn nói."

Mashiho dừng lại khi cảm nhận được bàn tay Junkyu đang nắm chặt lấy cổ tay mình, cậu ngước mắt lên nhìn anh.

- "Dạ ?"

Junkyu ngập ngừng một chút, tim cậu đập loạn xạ, mặt đỏ hết cả lên, cuối gằm mặt xuống để lãng tránh ánh mắt Mashiho.

- "Anh..anh th..thích em!"

Đôi mắt Mashiho mở to khi Junkyu vừa dứt câu, đầu óc cậu trống rỗng khi nghe được câu " anh thích em " từ Junkyu. Đứng hình mất 5 giây cậu mới hoàn hồn lại.

- "Anh thích em thật sao?"

Kim Junkyu từ nãy giờ vẫn đang cuối gằm mặt, nghe Mashiho hỏi xong từ từ ngước mặt lên, bất ngờ chạm mắt với Mashiho, tim cậu bây giờ vẫn còn đập rất nhanh còn mặt vẫn đỏ ngần.

- "Th-thật."

- "Chuyện tình cảm không đùa được đâu, anh chắc chắn chứ."

- "Anh thật sự rất nghiêm túc, anh đã suy nghĩ rất lâu để chắc chắn rằng tình cảm anh dành cho em là thật chứ không phải rung động thoáng qua, em đã ngự trị trong trái tim anh."

Junkyu dừng lại một tí, rồi nói tiếp

- "V-vậy em có đồng ý làm người yêu anh không?"

Mashiho bị cảm động trước lời nói vừa rồi của Junkyu, những lời vừa rồi rất chân thật và anh thật lòng thích cậu.

- "Anh đã thổ lộ hết như vậy rồi thì làm sao em không đồng ý được chứ hả."_Mashiho bĩu môi nhìn anh.

Mọi sự lo lắng từ nãy giờ của Junkyu hoàn toàn biến mắt, đôi mắt mở to và bàn tay xiết chặt lấy bàn tay nhỏ của Mashiho.

- "Vậy là em đồng ý đúng không?"

Mashiho không nói, chỉ gật đầu một cái

- "Chính em nói đó nha, không được nói lại lần hai đâu đó nha."

- "Anh còn nói nữa là em suy nghĩ lại à."

- "Ai cho."

Kim Junkyu kéo Mashiho vào lòng mà ôm chặt lấy, anh vui như vừa được chạm tới cầu vồng vậy. Trên phố hằng chục người đi qua đi lại thấy 1 lớn 1 nhỏ đang ôm ấp nhau giữa đường.

- "Rồi anh tính đứng quài vậy luôn hay gì."

Mashiho nói Junkyu mới nhớ ra nãy giờ mình ôm hơi lâu rồi, từ từ nới lỏng vòng tay ra. Ngây ngốc đưa tay lên gãi đầu.

- "Anh về đi."

- "Hả??? Em đuổi anh hả??? Sao đuổi anh, sao dậyyyy."

- "Ủa chứ ông tính ở nhà tui hả, hay gì, tối rồi kìa."

- "Anh quên, vậy anh về nha."

- "Anh về đi, bái bai."

- "Về thiệc á nha, anh đi về á."

- "Anh thử nói thêm câu nữa coi."

- "Thôi hông đùa nữa, anh về đây bái bai."

Poison | MashikyuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ