"Akin ka,walang pwedeng mag may ari sayo kundi ako"galit na wika ng binata
"hindi mo ako pagmamay-ari,walang nagmamay-ari sakin"galit na sigaw ng dalaga.Hinawakan ng binata ang kamay ng babae mahigpit ito kaya nasasaktan ang dalaga."aray ano bang problema mo tama na okay ayaw ko na diba ikaw rin ang nagsabi na hindi mo ako gusto kaya pwede akong magmahal ng iba"sigaw ng dalaga.
"Akin ka lang ,akin lang No one can own you exept me"at marahang tinulak ang dalaga sa kama naiiyak ito ng biglang daganan ng binata.
"kung hindi karin naman magiging akin I surely sure na walang makikinabang sayo"pagkatapos niyang sabihin yon ay pinunit niya ang saplot ng dalaga wala namang magawa ang dalaga dahil nanghihina na ito nagsimulang halikan ng binata ang bawat parte ng katawan ng dalaga habang ang kamay nito ang malikot na gumagapang pababa hanggang sa natunton nito ang dapat niyang puntahan nagsimulang ipasok ng binata ang dalawang darili nito sabawt pagpasok non ay may diin kaya napapaarko ang katawan ng dalaga.
"tama na pls ,tama na gagawin ko na kung anong gusto mo tumigil ka lang pls"mangiyak ngiyak nitong pagmamakaawa sa binata ngunit pang walang nariniga ng binata at itinuloy ang ginagawa sa dalaga ng labasan ang dalaga ay hinugot nito ang kanyang darili unti unti naman itong bumaba hanggang mapantayan ang perlas ng dalaga ninamnam niya ito hindi maikakaila ng dalaga na nasasarapan ito sa ginagawa ng binata hinawakan niya ang ulo nito ang pinagdudulan pa nito sa binata ang kanyang basang-basa niyang perlas nanginig ang katawan nito ng labasan siyang muli.
"yummy"bigkas ng binata namula naman ang dalaga sa kanyang narinig hinalikan ng binata ang dalaga sa labi nito na tinugunan naman ng dalaga unti unting pinasok ng binata ang kanyang sandata sa perlas ng dalaga umulos ito ng mabilis hanggang sa naabot nila ang rurok kapa't pagod sila kaya nakatulog ang mga ito.
BINABASA MO ANG
Mafia Boss Obsession- Part 2
De TodoHe's ruthless and demon like her father. Don't mess with him even though you can He's not what you think of him. He's face is like a innocent baby but inside of her body he's ruthless and demon. This is the part 2 of Mafia boss obssession. P.S (R...