Zydrelle Pov.
Nandito parin ako sa Mansyon ni Zyron hindi na nya daw kasi ako papalabasin kahit kailan kaya wag ko daw subukang tumakas dahil napaparusan daw ako hays parang di naman niya ginagawa nagpadagdag din siya ng mga men in black para daw magbantay sa buong lugar.
Iniwan ko muna si Zyron sa kwarto namin kuno dahil nakatulog umiyak ba naman kanina ng sabihin kong aalis na ako hays masyado siyang obssess sakin.
Iinom pang ako ng tubig ng biglang may nagbasag ng kung ano sa sala.
“Naku Madam si master po nagwawala hinahanap po kayo" agad ko namang pinatong ang baso sa lamesa at pumunta sa sala nakita ko naman si Zyron na galit na galit at bukambibig ang pangalan ko agad ko naman itong nilapitan ng ihahampas niya sana yung vase sa harap ng mga maid niyakap ko ito patalikod kasi nakatalikod siya sakin.
“Hey!!! Stop that baby ko"
“Darling??"
"Yes baby ko it's me" agad naman itong umikot at dinambahan ako ng yakap kita ko naman ang pagkagulat sa mga maid na nasa harapan namin ako lang ata ang babaeng nakakapagpalambot ng expression nito.
"Why you live me? did i say that stay by my side.I...I thougt you leave me again darling"sabi niya habang humihikbi naawa tuloy ako hinarap ko siya at
"Hush now baby ko sorry di na po mauulit uminom lang naman ako ng tubig eh saglit lang dapat yun babalik din naman ako agad tyaka diba nag promise ako sayo na di ako aalis kaya dito lang ako okay"tahan na baby ko tara na. tumango naman ito kaya hinila ko na papuntang kwarto pagdating namin dun ay agad niya akong pinahiga at tumabi naman siya sakin yung isang kamay nya nasa tyan ko at yung isang paa nya naman nakadantay sakin okay para akong teddy bear dito hinayaan ko nalang na lamunin ako ng antok.
Nagising ako ng may kumatok sa pintuan.
“Madam,Master dinner is ready" gabi na pala kaya tinatawag na kami pimunta naman ako sa pintuan at binuksan ito.
"sorry madam naistorbo ko po ba kayo kakain na daw po kasi sabi ni manang"
"ahmm okay baba narin kami"
"sige po" bumalik naman ako sa kama at pinagkatitigan si Zyron ang gwapo niya kaya ang daming babaeng naghahabol sa kanya hays hinaplos ko ang mukha niya at tinapik tapik ito.
"SIR KAKAIN NA PO" sabi ko sa malanding tono hinintay ko naman kung anong sasabihin niya.
"FUCK BULLSHIT DON'T WAKE ME UP." natawa ako sa sinagot niya pano kaya pag ako gumising dito.
"MY BABY ZYRON WAKE UP PLS DINNER IS READY WAKE UP NA" nagmulat naman ito ng mata at ngumiti.
"GOOD EVENING DARLING"nakangiti nitong bati lalo tuloy siyang gumagwapo tara na anyaya ko dito pero sa halip na bumangon ay humiga ulit to.
"Hey baby ko gutom na ako bangon ka na dyan"pero di ako pinansin kaya dinaganan ko ito.
"FUCK" pinalo ko naman ng mahina ang bibig niya.
"wag kang magmura"nagpout naman ito ang kyut kiniss ko naman ito pero madalian lang.
"hey"
"what"
"more kisses darling pls"agad ko namang sinunod ang gusto niya hinalikan ko siya ng mabilisan pero nahuli niya ang ulo ko at kinabig palapit sa kanya umabot kami ng 10 mins. sa paghahalikan bago humiwalay ang mga labi namin.
"I LOVE YOU DARLING"
"I LOVE YOU TOO BABY KO."
BINABASA MO ANG
Mafia Boss Obsession- Part 2
RandomHe's ruthless and demon like her father. Don't mess with him even though you can He's not what you think of him. He's face is like a innocent baby but inside of her body he's ruthless and demon. This is the part 2 of Mafia boss obssession. P.S (R...