14.
Học kỳ đầu, nhà trường chủ yếu sắp xếp các môn lý thuyết cùng một số hoạt động ngoại khóa để học sinh dần dần làm quen với môi trường mới và bạn học xung quanh.Giữa một đám sinh viên phương Tây cao to không đen không hôi tóc toàn màu sáng như bây giờ, vài mống học sinh phương Đông tóc đen mắt đen vẫn khá là bắt mắt. Trong đó tên nhóc cùng phòng của cậu được rất nhiều người hoan nghênh thành "anh đẹp trai".
Cậu cũng phải công nhận là nhóc ấy đẹp thật. Nói ra thì vóc dáng của Đặng Minh hợp gu của cậu ghê luôn. Dáng người thon dài, không béo không gầy cũng không quá cơ bắp, kiểu mềm mại dẻo dai song không kém phần rắn rỏi như trúc ấy. Làn da cũng khá trắng so với người da vàng bình thường chứ không nhão nhão mềm mềm như của cậu nữa, khụ...
15.
Trong khi đó tình huống bên cậu thì hoàn toàn ngược lại, suốt ngày bị bẹo má nói "So cute!"Chỉ kém 8cm thôi mà sao khác biệt dữ vậy QAQ
Cậu đã cao hơn ba cậu 2cm rồi đó biết không! QAQ
(Người ba nào đấy: ... Gia môn bất hạnh!)
16.
Thôi được rồi. Là do cậu không đẹp bằng người ta.17.
Sang học kỳ II, lớp cậu bắt đầu thực hành đi chuyên sâu vào cấu tạo tỉ lệ cơ thể con người.Hay nói đơn giản chính là vẽ cơ thể người thật, người mẫu khỏa thân.
Đương nhiên mới đầu người mẫu đều sẽ mặc nội y, tạo dáng đơn giản để tránh cho học sinh mới xấu hổ quá không dám nhìn mẫu.
Có lẽ cậu nên cảm tạ căn bệnh tim trước đây, đã giúp cậu có thể bình chân như vại trước những cơ thể trần trụi này.
Mà cũng có thể là do cậu không thích nữ, lại không thích trai cơ bắp hoặc trai có bụng, càng không thể nảy sinh cái gọi là ham muốn với cơ thể của các cô các bác đáng tuổi ông bà mình được... nên cậu mới bình tâm như vậy. Xấu hổ thì càng không không phải nói, vì từng ở lâu trong bệnh viện nên cậu cũng quen rồi.
Tất cả sinh viên trong lớp đều đã nắm được kiến thức cơ bản từ trước lúc thi đại học rồi nên ngoại trừ một vài bạn học da mặt mỏng ra thì vấn đề này không lớn, mọi người đều dễ dàng hoàn thành và qua môn.
18.
Sau đó tác giả viết xong câu này một cái, vậy là các cậu đã thành sinh viên năm ba rồi. ╮(─▽─)╭19.
Hôm nay khi cậu đang làm dở hoạt động rất tốt cho thể xác và tinh thần nào đấy, cửa phòng tắm bỗng dưng mở ra.Bốn mắt nhìn nhau.
.
.
.
Chết cha quên khóa cửa!!!20.
Cậu đỏ mặt không thôi ngồi trong phòng khách, không dám đối diện với tên nhóc đang chăm chú nhìn mình."Anh Baron, anh có thể cho em cơ hội được vẽ anh lúc đang... được không?"
Baron là tên tiếng Anh của cậu.
"Được không? Nó thực sự đã truyền cho em rất nhiều cảm hứng!"
Hai mắt tên nhóc lóe sáng rồi lại có chút lúng túng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Alpenliebe
Short StoryTác giả: Lười Vô Tội (Laze) Thể loại: Đoản văn đam mỹ, xuyên thư, 1x1, có H, HE Thụ x thụ chắc chắn sẽ có một người thành Công! P/s: Mọi người tốt nhất không nên trông chờ quá nhiều vào 1 đứa bị 4.5 thi Văn như tui 😂😂😂 cục súc không nói nhiều, t...