E

1K 61 13
                                    

39.
Vì anh hai Nếp Nhăn Não đã chết yểu nên anh cả Cảm Tính đành phải ra trận, lương tâm của cậu không cho phép cậu bàng quan đứng nhìn người quen rơi vào hố lửa mà không làm gì cả như vậy.

Hôm nay là buổi học cuối cùng của năm ba, lớp cậu dự định đi bar mở party xả stress cuối năm. Hai năm trước cậu đều không tham gia buổi tiệc cuối kì này vì không thích không gian ồn ào cùng không khí ái muội và ánh đèn lập lờ nhấp nháy của quán bar. Nhưng lần này, dù cậu không muốn đi cũng không được.

Vì lớp cậu sẽ rủ cả đám thanh niên người mẫu đến để cùng cuồng hoan. Trong số đó có những người đã thành đôi thành cặp với sinh viên lớp cậu, cũng có những người vẫn chỉ duy trì mối quan hệ bạn giường hoặc 419 với nhau.

Và đương nhiên, Brandon cũng sẽ có mặt.

Không chỉ thế, đêm nay gã còn sẽ ra tay với Đặng Minh.

Ở bar thì ra tay như thế nào?

Ngoài chuốc thuốc ra thì làm gì còn cách nào nữa?

Chiêu trò cũ rích nhưng cậu không thể không thở dài nói, đúng là "Old but gold".

Ban nãy cậu thấy Đặng Minh với Brandon chỉ cạn ly một cái rồi nhấp một tí rượu thôi mà...

Lúc này nhìn nhóc cùng phòng mặt đỏ ửng, ánh mắt mông lung ngồi dưới đất dựa vào bồn vệ sinh... Cậu đành chấp nhận số phận, kéo hai tay lôi người đi thang máy lên tầng.

Thứ lỗi cho cậu hữu tâm vô lực, bao gạo 20kg cậu còn không khiêng được nữa là một người  nặng hơn 60kg đang trong trạng thái bị chuốc thuốc, bế công chúa gì gì đấy chỉ là mây bay thôi hiểu không?

May mà quán bar có cho thuê phòng để khách say rượu ở lại qua đêm.

40.
Cậu lôi Đặng Minh vào bồn tắm xả nước trước, rồi lại ra ngoài chuẩn bị quần áo cậu đã mang cho hai người để sẵn trên giường.

Đi vào phòng tắm lần nữa, nhóc cùng phòng đã cởi sạch quần áo vì nóng rồi.

Đặng Minh ngửa đầu thở dốc, một cánh tay gác lên thành bồn, một tay khác lần vào trong nước, mặt nước trong bồn tắm hơi hơi rung động.

Dường như nhận thấy có người đi vào, nhóc quay đầu nhìn cậu, miệng rên rỉ: "Ngứa quá, Baron, giúp em..."

... Đồ yêu nghiệt!!!

41.
Trên giường.

Máy rung dao động, nhiệt độ cơ thể càng ngày càng nóng, tứ chi hai người giao quyện với nhau, cọ sát, nảy lửa.

Nhưng...

Vẫn không đủ.

Vật ấy quá lạnh, tôi... cần thứ khác.

Tôi mê muội ngắm nhìn gương mặt của người đối diện, rồi lại mê muội ngắm nhìn hai vật dựng đứng đang vung vẩy cọ sát nhau giữa chúng tôi.

Tôi... Tôi muốn nó.

Bất tri bất giác, tôi đã ngậm nó trong miệng, thích chí liếm mút từng gang tấc một.

"A!"

Người kia có vẻ cũng không ngờ được tôi sẽ làm như vậy, cả người run lên, hai tay vô lực chống vào vai tôi như muốn đẩy tôi ra.

Làm gì có chuyện đã ngậm đồ trong miệng rồi lại nhả ra chứ? Một tay tôi tiếp tục xoa nắn khiêu khích phần gốc rễ, tay còn lại cũng không chịu rảnh rỗi mà đi tìm kiếm những điểm mẫn cảm quen thuộc.

Đợi đến khi người kia bủn rủn nằm vật xuống giường, tôi mới bỏ qua cho vật ấy. Đôi môi đi dần một đường từ dưới lên trên, bụng  dưới, lỗ rốn, hai viên đậu đỏ, yết hầu,... Và cuối cùng là hai cánh môi.

Đầu lưỡi không ngần ngại dò thẳng vào càn quét từng góc cạnh, tận hưởng hương vị thơm ngọt của Alpenliebe.

42.
Bắn được một lần, đầu óc tôi cũng thanh tỉnh hơn, cơ thể dần hồi lại sức.

Nhìn khuôn mặt ửng hồng quen thuộc của người dưới thân, lại nghĩ đến cảnh vừa rồi ở ghế lô anh tươi cười bắt chuyện với gã đàn ông kia, tôi nhanh chóng quyết định.

Vuốt ngược phần tóc mái ướt đẫm mồ hôi ra đằng sau, tôi ngồi trên người anh, từ từ dùng nơi đã nới lỏng của mình nuốt lấy vật đang dựng đứng lên lần thứ hai của người ấy, chậm rãi phun ra nuốt vào.

Ánh mắt mông lung bị thiêu đốt vì tình dục của anh cũng không kìm được, giật mình trợn to nhìn tôi.

Tôi cười.

Đêm còn dài, trong đầu anh sẽ chỉ có tôi thôi, mà không có gã đó.

Anh là của tôi.

———————
Tác giả có điều muốn hỏi:

Có bác nào quên đội mũ bảo hiểm không  (◐ᆺ◐)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 12, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

AlpenliebeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ