32.
Bắt đầu từ học kỳ I của năm ba, lớp cậu đã chuyển sang luyện tập thực hành vẽ cơ thể nữ giới trẻ tuổi hoàn chỉnh (nude 100%). Đến nửa học kì sau của năm ba thì sẽ bắt đầu vẽ cấu tạo cơ thể của nam thanh niên.Người mẫu nam lần này cực kì điển trai. Thân hình 1m90 cân xứng vừa vặn không quá đô con, làn da rám nắng săn chắc khỏe mạnh, tay chân thon dài tràn ngập lực lượng, tuyến nhân ngư cùng xương cánh bướm và xương quai xanh đều vô cùng quyến rũ mê người. Khuôn mặt góc cạnh rõ ràng, sống mũi cao thẳng, đôi môi hơi mỏng nhưng đầy đặn, anh có để râu nhưng không rậm rạp, nhìn qua tầm độ tuổi 30 - 35.
Và đặc biệt là đôi mắt của anh chàng, có màu xanh biếc trong veo, giống hệt như đôi mắt của James McAvoy, thần tượng ngày xưa của cậu, cực kì hút hồn.
*James McAvoy: diễn viên đóng vai Charles Xavier thời trẻ trong loạt phim X-men
Ôi đôi mắt ấy! - Cậu vừa phác họa tạo khung vừa cảm thán trong lòng, tự nhủ tan học về phải lục lại phim của idol để xem mới được.
33.
Kết thúc buổi học, anh chàng người mẫu thay đồ xong đi ra ngoài lập tức bị mấy cô nàng và cậu 0 cơ khát bu quanh lôi kéo trò chuyện tán gẫu dò hỏi thông tin. Nhìn biểu tình như sói đói vồ mồi của mấy người đó làm cậu chỉ muốn che mặt cách xa tỏ vẻ tôi không quen biết đám người này. Cậu tăng tốc thu dọn đồ đạc, lại chợt nghe thấy..."...Tôi tên là Brandon Walter Otis Diggory..."
Brandon Walter Otis Diggory?
Brandon Walter Otis Diggory... Brandon Walter Otis Diggory... Brandon Walter Otis Diggory...
Brandon Walter Otis Diggory!!! Đặng Minh!!!
Cậu trợn tròn mắt, nuốt ực viên kẹo đang ngậm dở tí thì nghẹn!
34.
Tuy đã qua hơn 20 năm rồi nhưng lại lần nữa nghe được cái tên này, vẫn không khỏi khiến cậu giật mình. Cái tên đặc biệt quá mà, trước khi phát bệnh ngỏm đi cậu còn mới chửi nó xong, muốn không nhớ cũng khó ┐( ̄ヘ ̄)┌Ngoài việc đó thì cậu còn nhận ra một điều.
Có vẻ như là, cậu xuyên vào thế giới trong sách rồi.
35.
Brandon Walter Otis Diggory và Đặng Minh là hai nhân vật chính trong một bộ đam mỹ cường thủ hào đoạt mà cậu đã đọc trước đây.Trước đây, một phần vì bệnh, một phần cũng vì cậu thích ngọt không ngược mà thể loại truyện chủ yếu cậu thường đọc là chủng điền văn hoặc văn thăng cấp có bàn tay vàng vả mặt tô sảng ít drama. Vậy nên cũng có thể nói rằng bộ truyện về hai người này là bộ đam mỹ ngược thân ngược tâm đầu tiên và duy nhất của cậu.
Ở chương trước, mọi người đều đã biết Đặng Minh là 0 rồi nên tất nhiên Brandon sẽ là 1. Cũng như bao bộ đam mỹ khác, công quân trong truyện đều sẽ vừa giàu vừa đẹp trai vừa có tài, nếu là công trong một bộ truyện ngược thì chắc chắn sẽ còn bonus thêm một thuộc tính có tên gọi là tra.
Và hiển nhiên, thằng công ở đây cũng không tránh thoát được điều này.
Chòi má nó tra đúng phận sự, tra hết chỗ chê, tra không còn gì để nói, tra đủ để tức chết một người đang sống sờ sờ ra là mọi người hiểu nó tra đến mức nào rồi đấy.
Bây giờ ngẫm lại, hình như lúc trước cậu chọn đăng ký vào trường này cũng là do nghe tên khá quen tai, vốn tưởng là bởi hay bắt gặp trên báo mạng hoặc trên TV, giờ mới nhớ ra xuất phát điểm là vì đọc truyện.
Cậu nhìn xung quanh, không thấy Đặng Minh, hẳn là nhóc ấy vội đi làm thêm rồi.
Aizz...
36.
Kí túc xá 301, giờ ăn cơm.Cậu vừa ăn vừa nhìn lén nhóc cùng phòng, lòng vẫn bối rối, không biết rốt cuộc mình có nên xen vào chuyện của người khác không. Không biết nếu mình xen vào thì mọi chuyện sẽ diễn biến như thế nào, hiệu ứng cánh bướm sẽ ra sao, liệu quy tắc thế giới có tự sửa chữa lại tình tiết để dẫn đường vòng lại nội dung chính hay không... Liệu, đây có thật sự là thế giới trong sách không hay chỉ là sự trùng hợp?
Nói thật, cậu có chút sợ hãi. Bởi vì công trong bộ truyện này thật sự rất ác độc và tâm cơ có thủ đoạn, mà cậu thì không muốn vướng vào những rắc rối không liên quan tới bản thân như vậy. Tuy lúc đọc truyện cậu có thể thoải mái bình luận những câu như thụ à hãy bỏ nó đi về đây anh nuôi, nhưng khi thật sự phải đối mặt với chuyện này, cậu vẫn không biết phải làm gì mới phải. Rốt cuộc thì cả hai đời cộng lại cậu cũng vẫn chỉ là một sinh viên ngồi trên ghế nhà trường, khuyết thiếu kinh nghiệm và chưa trải sự đời mà thôi.
Điều duy nhất mà hiện tại cậu có thể làm là quan sát và tìm cơ hội nhắc nhở Đặng Minh phải đề phòng Brandon, để nhóc ấy nâng cao cảnh giác, đừng khiến bản thân bị ngược thê thảm như trong truyện nữa.
Xem ra cũng đã đến lúc, cậu bạn giường này nên nghỉ ngơi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Alpenliebe
Short StoryTác giả: Lười Vô Tội (Laze) Thể loại: Đoản văn đam mỹ, xuyên thư, 1x1, có H, HE Thụ x thụ chắc chắn sẽ có một người thành Công! P/s: Mọi người tốt nhất không nên trông chờ quá nhiều vào 1 đứa bị 4.5 thi Văn như tui 😂😂😂 cục súc không nói nhiều, t...