𝚌𝚑𝚊𝚙𝚝𝚎𝚛 9

338 11 10
                                    

Hindi na ako pumasok sa next class ko, umuwi nalang ako sa condo excuse pala ako dahil sa sinabi ni Hendrix. Naka tanggap pa ng sampong batok saken si Hendrix dahil sa ginawa niya. Nagpromise siya saken na kakausapin niya yung teacher namen at ipapaliwanag na hindi yon totoo.

Baka ano pang isipin saken ng teacher namin, na ang bata ko palang ay magkaka anak na agad ako.

Pagka-uwi ko sa condo i got a message from Tyler

@tylergstn: Are you okay now? Balita ko kailangan mo daw pumunta sa Hospital?

@tinaxxx: I'm okay now, hindi naman malala atska hindi naman totoong pupunta ako sa Hospital

@tylergstn: good, Can i talk to you Kristina?

@tinaxxx: about what?

@tylergstn: about us, let's meet in Cafe Shop near in school. 5pm sharp

Eto na bayung tinatawag nilang Closure? siguro eto na rin ang kailangan ko para makapag move on nako ng maayos at wag ng bigyan ng malisya ang lahat ng ginagalaw ni Tyler. I hope we can be friends after this.

natulog lang ako sa condo at ng mag alarm ang phone ko ay naligo na ako at nag ayos. I just wear denim high waisted short at isang oversized tshirt partner with my white sneakers.

I grab taxi at pumunta sa sinend na location ni Tyler. I saw him sitting sa isang upuan malapit sa glass door.

Hey!, bati ko

lumingon siya saken at ngumiti. He is wearing a black sweater partner with his denim pants.

Anong gusto mo? he ask habang hawak ang menu book.

Kung anong sayo yun nadin ang akin

dumating ang order namin at sobrang tahimik namin kaya nagsalita na ako

Anong pag uusapan naten?

First Kristina humihingi ako ng tawad sa lahat ng nasabi ko sayo. I'm just angry that time when Sophia got hit. I know it's not your fault nadala lang ako sa galit ko.

It's okay at natanggap ko na rin naman yon, i smile

And Kristina about our past I know we didn't end up good. I can see in his eyes that he is sincere and throughly sorry about what happen.

Yah I'm sorry too, siguro hindi lang talaga tayo para isa't  isa, i chuckle

And I'm very happy of what you have right know Tyler. Masaya nako kapag masaya ka. I hope you and Sophia will stay strong, wag mo siyang sasaktan ha? i said almost a whisper dahil nangingilid na ang mga luha ko

Kristina I'm sorry for all the pain that I cause, Even we didn't end up good I hope we can still be friends

I chuckle kahit may pumapatak na luha sa mata ko.

Of course we can still be friends, sagot ko

I'm always here Kristina, makahulugan yon para saken parang may gusto pa siyang sabihin pero mas pinipili niyang iklian ang pag uusap namin.

The ChaserTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon