𝚌𝚑𝚊𝚙𝚝𝚎𝚛 11

342 11 13
                                    

pagkatapos non tumila din ang ulan at napagdesisyunan kong umuwi. Hindi pa pumayag si Hendrix pero nagpumilit ako.

I still can't get over sa nangyare sa amin ni Hendrix. I'm still confuse, may meaning ba lahat ng yon kay Hendrix? or normal lang sa kaniya yon? It's a fucking kiss.

naalala ko ang sinabi ni Tyler. Eto ba ang gustong iparating ni Tyler? Hendrix is a playboy. He can do whatever he wants without considering others feeling.

Ginulo ko ang buhok ko dahil sa dami ng thoughts na pumapasok sa isip ko. Wala namang ginawang masama sa akin si Hendrix atska never ko pa siyang nakitang nakipag landian sa iba. Hendrix is not a playboy.

Bakit niya ako hinalikan? May feelings na ba siya sa akin? Urg! Hendrix mapapatay talaga kita pag nagkita tayo! It's the second time pero iba ang ngayon dahil hindi siya lasing at nasa maayos siyang pag-iisip.

Hindi ako makatulog dahil don. I want to chat Hendrix pero nahihiya ako. What the heck dati naman kahit walang kwenta ay ichchat ko sa kaniya. Tapos lagi ko pa siyang binubuyset at kinukulet

There's an email pop in my notification, napapansin ko na to. Laging may anonymous na nagsesend lagi ng email saken pero hindi ko binubuksan.

From: Anonymous

When the day come, I wish i had the power to ignore you, like you ignore me. But i'm surely I can't . I love you (1)

I'm confuse, i don't have any idea kung anong pinagsasabi nito or kung sino ito. Nagbasa pa ako ng iba at parang pinagloloko lang ako ng nag eemail na to.

From: Anonymous

You were the hardest lesson I ever had to learn. I'm sorry, I love you (2)

-

Maaga akong nagising. I checked my phone at 5:30 am palang ng umaga. Pumunta ako sa kitchen para uminom ng tubig ng makita ko si Hendrix na naka upo sa sofa

What the hell! sigaw ko sa gulat

Pano ka nakapasok dito? i asked

i duplicate your key, he said at lumapit sa akin.

napa urong naman ako dahil na conscious ako, di pa ako nakapag ayos

lumapit siya saken at paurong naman ako ng paurong hanggat maramdaman ko ang dulo ng counter top.

Hendrix...

linapit niya ang mukha niya sa akin at sobrang lakas ng pintig ng puso ko

pumikit ako at hinintay ang gagawin niya.

i heard him chuckle, kaya binuksan ko ang mata ko at tiningnan siya ng masama.

Ang aga aga nambubuysit ka! umalis ka nga rito!

gusto mo ba ituloy? biro niya

binatukan ko siya at uminom ng tubig

Bakit ba nandito ka? irap ko sa kaniya

Bawal ba sunduin ang Baby ko? he said and smirked

hindi ko alam pero iba na yung dating sakin ng pagtawag niya ng baby.

Dumiretso na ako sa banyo para maligo at nakita ko naman siyang pumunta sa kusina.

Pagkatapos kong maligo sinuot ko na ang uniform ko at kinuha ang blower para patuyuin ang buhok ko. I saw him standing sa likod ko

Want help? he asked habang kinuha na agad ang blower na hawak ko

He parted my hair at sinubukang iblower yon. It's kinda sweet for me dahil kahit nung kami ni Tyler ay hindi niya pa yon nagawa. Napapatulog na nga ako dahil sa paghaplos ng kamay niya sa buhok ko.

The ChaserTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon