Love Wins (chapter 7)

54 1 0
                                    

"Pre ano nanaman bang ginawa mo dun kay jai" ani pat.

"Wala!"

"Anong wala e bat yun umalis?"

"Eh kasi maarte yun! Baka nabagot na" pagpapalusot ko.

"Sus"

Jai's Pov.

"Ms. Dela costa!" tawag sakin ni sir bons.

"Sir?"

"Linear and non-linear equations?"

"A-h sir a nonlinear inequality is an inequality containing a nonlinear expression. Graphing a nonlinear inequality is much like graphing a linear inequality. ... When the inequality is greater than or equal"

"Okay sit down!"

Bwisit talaga tong math nato laging ako nalang ang napapag initan, hay nako bons kung dika lang talaga teacher!

*Discuss

*Discuss

*Recess

"Uy jai mag rerecess kaba?" ani von.

"Oo"

"Oh edi tara na" ani karl.

Maya maya ay bumaba na kami at naglakad papunta sa canteen.

Umupo kami sa table at inumpisahan na namin na kainin etong napaka daming binili ni mildred.

Froi's Pov.

Eto kami ngayon nag lalakad papunta sa canteen at rinig ko padin ang mga kiligan at papuri ng mga babae na namin.

Malas naman oh! Binabangungot nanaman ba ako!? Ang delubyo andito nanaman!! Bobo kaba froi canteen to!! Malang bibili sila, hays nakakasira ng araw!!

"Oy pre ang bumubuo sa buhay mo o anjan" pangiinis ni pat.

"Ang sabihin mo delubyo sa buhay ko ts!"

"YieeEe inlab kana pre"

"Ano!? Alam mo soles kung wala kang masabing tama manahimik ka nalang! mema ka eh!" inis kong sabi sa kanya.

"Sus masyado kang indenial mr. Loverboy"

Hindi ko alam kung san neto nakukuha ang mga sinasabi nya nakakabwisit!!

"Sapak gusto mong makuha?" biro ko sa kanya.

"Ts masyado kang biolente, pano ka nan magugustuhan ni jai" sobrang lakas ng pagkakasabi nya.

"Hoy soles tumahimik kanga!!" pikon kong sabi.

"Guys what's going on!? Kakain paba tayo o ano?" brent.

"Oo na masyado ka namang seryoso eh" pat.

"Order kana! Masyado kang maingay" sabi ko.

"Osige intayin nyo nalang ako dun oh" pagturo nya sa table ng mga delubyo.

What the hell!?!

"Let's go froi?" yaya ni brent.

What pupunta talaga sya don!?

Syempre wala nakong nagawa magmumukha lang akong defensive baka isipin nila gusto ko ang babaeng yon.

"Ow froi kayo pala, where's pat?" mildred.

"He's buying food for us" sagot ko.

"Mm i see, btw malapit pala ang aquitance guys may nahanap naba kayong partner?"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 28, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

LOVE WINSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon