Chân tướng là thật

81 10 15
                                    

"Xin chào mọi người. Là anh."

Trên màn hình laptop toàn một màu đen. Đúng là người cả đời chẳng bao giờ seflie, đến livestream cũng không thèm lộ mặt.

"Người anh yêu, hôm nay, kết hôn rồi."

Khi người ta đang đoán già đoán non là ai thì em chỉ muốn bày tỏ, đúng vậy, em còn đi dự hôn lễ của anh ấy nữa đấy, rất đẹp, rất ngọt ngào.

"Hơn bốn tháng hè năm đó, dù chỉ là một đoạn kí ức ngắn ngủi, lại khiến anh mãi trầm mê."

Cũng không phải chỉ có mình anh trầm mê.

"Lần đầu tiên đóng một bộ phim song nam chủ, bên cạnh anh dường như chỉ có mỗi anh ấy."

Em chợt nhớ đến bao lần anh nhắc đây không phải lần đầu tiên anh gặp anh ấy, hai người đã từng gặp nhau ở chương trình mà anh làm MC. Thật sự lúc đó em không hiểu được, anh mãi chấp niệm chuyện này để làm gì? Giờ thì đã hiểu.

"Vậy mà vẫn dám hướng đến ước mơ điên cuồng không có ánh sáng."

"Là anh ấy đã cùng anh luyện tập đến rách da chảy máu."

Đến cả người đều gầy đi một vòng rồi.

"Cùng anh trao đổi hồi ức của những đêm hè mất ngủ."

Là giữa cuộc sống xô bồ, cả hai ngồi trên mái nhà ngắm sao, thoải mái cười nói vui vẻ, trò chuyện vẩn vơ. Có một tri kỷ như vậy, thật tốt.

"Anh thành công như hôm nay có một phần là nhờ vào anh ấy."

"Nếu đổi thành người khác thì kết cục đã chẳng như thế này."

"Vào những ngày sắp bước sang tuổi 21 đó."

Là ai cũng không mong anh ghi nhớ chuyện này.

"Giả như không có anh ấy bên cạnh, anh không biết làm thế nào để có thể vượt qua nổi quãng thời gian kinh khủng này."

May mắn thay, lúc đó bên cạnh anh đã có anh ấy, sinh nhật năm đó của anh đã có anh ấy.

"Anh thật sự đã cùng anh ấy đón những trận mưa lớn."

Cùng nhau đứng bên lan can tận hưởng không khí mát mẻ của những cơn mưa rào ban đêm.

"Thật sự đã cùng anh ấy đi qua bao mùa từ hạ sang đông."

Tình nhân trên đời cũng chỉ mong ước đơn giản đến thế thôi.

"Thật sự đã ôm chặt anh ấy trong đêm tối."

"Thật sự đã từng nắm lấy tay của anh ấy."

"Anh đã cùng anh ấy bay qua vạn dặm địa cầu."

Trên độ cao 10.000m so với mực nước biển, quanh hai người, không khí cũng trở nên ngọt ngào.

"Cũng từng cùng nhau giữ lấy ước mơ mà lo sợ từng ngày."

"Từng một thời bị chôn vùi trong con đường vô danh tưởng như không có kết thúc."

May mắn làm sao, bây giờ đã không còn cảnh chàng trai phải nhìn quanh dưới khán đài để tìm kiếm bảng tên mình nữa.

Chân tướng là giả_Chân tướng là thậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ