...Oops meron po akong mali...haixt nasobrahn yata ang pagka-aadct ko sa name na Charles kaya lahat na lang na boy character ang name ay Charles.....ZAIDEN po pala ang name ng boy character sa story eto...sorry po :)
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
CHAPTER 2
''MYSHIA MISCH HOWARD''
'"Bakit mo pinatay?" reklamo ni Azalea sa galit na boses.
"Oo nga!" sigaw naman ni Lienee.
'"Bad girl ka!'' -----azalea
''You're so envious!''
''You don't have any consideration!''
''Hindi ka man lang humingi ng permiso!''
''Anong karapatan mo na pagbawalan kami?''
''Nagbago ka na talaga.''
''Damn! Bakit PC niyo ba yan? At anong karapatan niyo na pagsigawan ako at pangralan?! Consideration? Kayo ang wala nun!'' sigaw ko sa kanila sa galit na tono.
Napayuko silang dalawa na hindi na makatingin sakin.
''Mabuti sana kung tinutulungan niyo ako. Hindi naman akohumihingi ng kapalit ah. Wala naman ako sanang reklamo.''
Iiyak na talaga ako. Anong akala nila sakin....huhuhu.....
Sumusobra na kayo.....
Nakayuko pa rin silang dalawa... wow himala tumahimik sila ha...
Sinisigawan na pala ako ngayon. Mas importante pa pala ang lalaking iyon kaysa sa akin... I'm so miserable....
''MM sorry.....''
''Yes, sorry talaga sa nagawa namin. Hindi namin sinasadya na saktan ang feelings mo.''
''Oo nga, ito kasing si Azalea binalita pa kasi sakin ang about kay Zaiden, yan tuloy ang nangyari.''
''Bakit ako lang? Ikaw rin naman eh...''
Eto na naman po kami. Umiiyak na nga ako, mukang magsisimula na naman sila.
'' Kung hindi mo lang sana in-update sakin.''
''Eh nagtanong ka eh. At saka interesado ka!''
''Eh ikaw rin naman ang nag-open ng PC ni Myshia ah.''
''Inutusan mo kaya ako.''
''Eh bakit sinunod mo?''
''Ikaw ha......''
Umiyak ako ng todo to interrupt them. Mukang effective naman kasi tumahimik sila at tiningnan ako.
''Bakit? Importante pa ba yang lalakeng yan kaysa sakin na bestfriend niyo?'' sigaw ko.
Mys....
''Sorry'' sabi ni Lienee na nag-pout pa ng lips.
Kung hindi ko lang bestfriends ang mga to kanina ko pa sila pinauwi.
“Sorry na nga! Peace!”, pagsusumano nito.
“Promise hindi na mauulit.” ,dugtong naman ni Lienee.
“Hindi mauulit? Tse! Sinong niloiloko niyo?”
“Kalian pa ba tumupad ang mga ito ng pangako. Lokohin pa nila ako. Lumang style na yan.”
“Hehe…..ngingiti nay an,” kahit kalian talaga talo ako. Tuluyan akong napangiti. O di ba parang loka-loka na rin ako.
“MM?”
BINABASA MO ANG
The Kpop Star meets the Star Player (Slow Update)
FantasyPaamo kung ang sikat na STAR PLAYER hahanga at ma-iinlove sa KPOP STAR? Paano kung ang takot ulit masktan na KPOP STAR ay ma-iinlove sa star player? Ang problema nga lang ay mukang hindi maganda ang simula? At ito pa paano kung darating ang isang ar...