5.
Taeyong ngốc lắm, nó có hyung.
Sau hôm đi ăn cùng mọi người, nó có thêm rất nhiều bạn. Có bạn bằng tuổi Johnny, có em trai Doyoung, Ten, Jaehyun và có cả anh Taeil.
Taeyong có hyung của nó.
Nó vui lắm, cười rất nhiều. Yuta thấy nó cứ cười suốt cũng chẳng hiểu làm sao.
Dạo gần đây nó không còn trùm chăn khóc nữa, cũng không nằm mơ thấy ác mộng.
Nó biết vì sao mà cũng không rõ vì sao.
6.
Taeyong ngốc lắm, nó ngỡ ngàng.
Hôm nay Taeyong luyện tập vũ đạo cùng mọi người, có anh, người nó muốn thân thiết nhất.
Nó vẫn chưa dám bắt chuyện với anh, chỉ lặng lẽ ở một góc nhìn anh luyện tập với Yuta.
Anh hát rất hay, nhưng với vũ đạo là lần đầu nên có chút vụn về, bối rối.
Dáng vẻ đó thật sự rất đáng yêu.
Taeyong hơi ngỡ ngàng vì suy nghĩ đó của mình, tai nó không kiềm được nóng lên.
Nó đang suy nghĩ ngốc nghếch cái gì vậy, anh Taeil mà biết sẽ không nói chuyện với nó mất.
Con trai không ai thích được khen đáng yêu cả. Nó cũng như vậy.
7.
Taeyong ngốc lắm, nó vui vẻ.
Thầy vũ đạo muốn mọi người đứng thành hàng ngang, sau đó 2 người đứng cạnh nhau sẽ thành một cặp tập nhảy.
Anh đang đứng cạnh nó, sát bên, tự nhiên nó thấy khó thở vô cùng.
Taeyong nghe thấy tiếng trái tim nó đập vang dội, nó sợ hãi, sợ anh nghe thấy tiếng tim nó lúc này. Nó chẳng biết phải cử động thế nào, cứ đứng im như tượng ở đó.
Anh đứng đối diện nhìn nó, rồi cụp mắt xuống. Nó không biết anh đang nghĩ gì, nó chỉ sợ anh không muốn thành bạn cặp với nó.
Nó buộc bản thân bình tĩnh lại, khẽ điều chỉnh nhịp thở xong xuôi, nó yếu ớt lên tiếng: "Chúng ta... bắt đầu nhé?"
Anh ngẩng đầu nhìn nó, cười với nó rồi gật đầu.
Nụ cười đầu tiên anh cười với nó.
Nó thật sự rất vui vẻ.
8.
Taeyong ngốc lắm, nó bối rối.
"Nhảy vậy có đúng không?" Câu đầu tiên anh nói với nó.
Nó ngốc nghếch gật đầu, thật ra nãy giờ nó chẳng rõ anh nhảy gì cũng chẳng nhớ thầy dạy ra sao.
Nó đứng đó, nhìn anh chằm chằm, nhưng sợ anh thấy nó lỗ mãng nên nhiều lần cố gắng đánh mắt sang hướng khác.
Nó cố lờ đi hình ảnh trước mắt cũng bởi vì trái tim nó đập quá nhanh khi nhìn anh, nhịp tim này làm nó bối rối.
Đứng trước anh, không giống đứng trước Yuta và mọi người.
Khoảnh khắc này cũng không giống bất kỳ khoảnh khắc nào nó ở cùng Yuta hay người khác.
Nó làm sao vậy, nó chẳng hiểu nổi.
29/04/2020
Au: Okaybari
BẠN ĐANG ĐỌC
𝟮𝗧𝗮𝗲 | 𝗢𝗻𝗲𝘀𝗵𝗼𝘁 𝗖𝗼𝗹𝗹𝗲𝗰𝘁𝗶𝗼𝗻 | 𝗖𝘂𝗿𝗲
Fiksi Penggemar𝙋𝙖𝙞𝙧𝙞𝙣𝙜: 2Tae - Taeyong x Taeil, cameo MarkHyuck, JaeDo 𝘿𝙞𝙨𝙘𝙡𝙖𝙞𝙢𝙚𝙧: nhân vật không thuộc về au, chỉ có trí tưởng tượng thuộc về au. 𝘾𝙖𝙩𝙚𝙜𝙤𝙧𝙮: đa phần là real life (một fic để high moments theo hướng văn chương hoá đó mà =))...