Hào Môn Quyền Thế : Ngôn Thiếu Cưng Chiều Vợ

1.8K 15 0
                                    

Tác giả : Lương Thần Nhất Dạ

Thể loại: Hiện đại, 1Vs1, cuối trước yêu sau, cường thủ hảo đoạt, hắc bang, 18+ , 419 , hài hước, hào môn thế gia, sắc, sạch, song xử,  sủng, thâm tình, cưới trước yêu sau, nhẹ nhàng, trước ngược nữ sau ngược nam, thê nô, phúc hắc, HE.

Độ dài : 210 chương + 58 PN

🎐Hoàn edit






🍑🍑🍑🍑🍑🍑

🐳 Giới thiệu 🐳

Bạn trai ở sau lưng cô quan hệ với người khác.

Đau lòng, cô đến quán bar uống rượu giải sầu, một đêm xúc động, nhưng lại đánh mất đêm đầu tiên của mình!

Vì cứu công ty của gia đình, Phó Tư Mộ bị bắt lấy thái tử của YT quốc tế, hơn nữa trong một năm phải sinh con trai cho anh ta?

Nhưng nghe đồn thái tử gia là gay, thì làm sao cô có thể sinh con cho anh ta?

May mắn, trong ngành y có một phương pháp gọi là "Trẻ con ống nghiệm", từ nay về sau, cô sẽ chọn con đường "thụ tinh."
______________

🎐Đoạn ngắn thứ nhất

Từ phòng tắm bước ra, toàn thân Ngôn Mặc Bạch ướt sũng chỉ quấn một chiếc khăn tắm, ngẩng đầu liền thấy vợ của mình mặc bộ áo ngủ mỏng manh nằm nghiêng trên giường.

Ngôn Mặc Bạch thuận tay lấy một tấm chăn đi qua, đắp lên người cô, "Cẩn thận coi chừng bị cảm lạnh!"

Tư Mộ cười thầm, ăn mặc gợi cảm như vậy, dụ hoặc rõ ràng như vậy, nhưng mà vẫn không động tâm, quả nhiên là gay!

Nhưng có một ngày, sau khi Tư Mộ đi dạo phố về, bỗng nhiên anh ta hóa sói, hung hăng đặt cô dưới thân, "Em dám vụng trộm sau lưng anh?"

Tư Mộ nháy mắt vô tội hỏi: "Không phải anh cũng BL với người đàn ông khác sao, khẩu vị anh cũng nặng nha!"

Mỗ lang phát đên, hung hăng động thân: "Em dám tranh luận? Để xem đêm nay anh thu thập em như thế nào!"

....

Sau đó vẻ mặt mỗ lang thoải mái nằng trên giường, chân tay Tư Mộ bủn rủn, chỉ có thể phẫn hận nói: "Ngôn Mặc Bạch, anh vậy mà nam nữ cũng ăn!"

___________

🎐Đoạn ngắn thứ hai: Sủng vợ vô hạn.

"Ngôn thiếu, thiếu phu nhân đang ở cùng Diệp Nham trong quán cà phê..." Tiểu Trang thật cẩn thận thông báo.

"Ừ..." Ngôn Mặc Bạch lên tiếng, đè nén tức giận trong lòng, tiếp tục xem tài liệu.

Điều quan trọng nhất giữa vợ chồng là tin tưởng nhau, vợ đã nói như vậy.

"Sau đó, có một người phụ nữ đến, đánh thiếu phu nhân một bạt tai..." Tiểu Trang bắt đầu đổ mồ hôi lạnh.

"Cái gì? Sao cậu không nói sớm?" Ngay sau đó đột nhiên Boss nhảy lên, Tiểu Trang đau khổ bị đạp một cước.

Chỉ trong chốc lát, một đám người mặc đồ đen xông vào quán cà phê, người đàn ông đi đầu phát ra gió, khí phách hiêng ngang, vẻ đẹp khuynh thành.

List truyện nam chính cường thủ hào đoạt, biến thái, cố chấp, độc chiếm (P1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ