Woah, woah, Khả Dần xinh đẹp quá đi!
Khả Dần ơi cậu ngồi đây này!
Khả Dần Khả Dần cậu ngồi chỗ mình đi!
Các TTS ngồi bên dưới ra sức chèo kéo cô xuống ngồi cạnh.
"Có thể im lặng được chưa?" - Thái Từ Khôn có vẻ không hài lòng lên tiếng. Không phải chỉ là một cô nàng rapper thôi sao, ồn ào cái gì thế không biết? -Anh nghĩ.
Các TTS lập tức im bặt. Rapper là vị trí khá hiếm có ở Thanh Xuân Có Bạn. Phần lớn TTS thường chọn mảng dance hay vocal và có khá ít rapper tại đây.
Cuối cùng Tạ Khả Dần chọn một vị trí gần cuối, cạnh bên Lâm Phàm cũng là một rapper. Cô bạn tomboy này đến từ TOV thì phải, khá ít nói, tính tình hiền lành, cô rất thích.
"Hey! Cậu là Lâm Phàm phải không? Tớ ngồi đây được chứ?" -Cô lên tiếng.
"Được thôi." Cậu ấy mỉm cười gật đầu.
30 phút trôi qua, Tạ Khả Dần la hết không ngừng vì sự xuất hiện của nhiều TTS xinh đẹp, khả ái, bây giờ lại cạn kiệt sức lực ngồi buồn chán suy nghĩ, khi nào mới kết thúc để được ăn đây. Đói quá đây nè hiuhiu. Cô nhìn đống chén dĩa được bày biện đẹp đẽ trên bàn, trong lòng không khỏi thầm than. Thôi cứ uống sữa chua hoa quả để làm dịu cơn đói trước vậy.
Kẽo kẹt, cánh cửa lại được đẩy ra lần nữa. 1 bạn TTS có phong cách nhìn rất ngầu bình tĩnh bước vào. TTS này đã thành công dời đi sự chú ý của Tạ Khả Dần. Cô quên ngay cái dạ dày đang kêu rên của mình, mắt liền dán lên bạn TTS trông thu hút đó, nghĩ thầm - phong cách có vẻ tương tự mình, dự là chiến nhau gây cấn rồi đây.
"Lão sư xin chào, xin chào mọi người. Tôi là Nãi Vạn, rapper đến từ Wr/Oc. Xin chỉ giáo nhiều hơn." - Cô gái để mái bằng, cột tóc nửa đầu, phần còn lại uốn xoăn. Rất là xinh đẹp đó, lại còn tài năng nha.
"Xin chào Nãi Vạn." HLV Jony J cầm mic. "Bạn đến đây làm gì thế?"
"Thế anh đến đây làm gì?" Nãi Vạn vặn lại.
"Tôi... tôi đương nhiên đến đây để chấm thi rồi." HLV Jony J cứng họng, cười ngượng.
Oh wow, Nãi Vạn được đó, ngầu quá😎. - Tạ Khả Dần tự nhủ, cảm giác tìm được đối thủ đây ròi hâhha.