Cộp cộp cộp...Tiếng giày cao gót gõ nhịp nhàng trên mặt đất. Chủ nhân của đôi giày này là 1 cô gái trẻ trung xinh đẹp, giữ nguyên khuôn mặt cao lãnh đang bước đi đều đặn. Ngoài mặt là vậy nhưng có trời mới biết trong lòng cô đang căng thẳng đến mức nào.
Hôm nay là buổi ghi hình đầu tiên của chương trình Thanh Xuân Có Bạn, chủ yếu là để gặp mặt và làm quen với các TTS khác và chào hỏi các vị HLV. 3 tháng trước, người quản lý bảo cô thử đăng kí tham gia chương trình này, dù cô cũng đã chinh chiến qua vài cuộc thi rồi nhưng vẫn lo lắng như lần đầu đi thi vậy.
Vừa đi vừa suy nghĩ chẳng mấy chốc đã đến nơi. Cánh cửa màu trắng rộng lớn trước mắt như mở ra con đường đi thực hiện ước mơ của cô vậy, đúng vậy cô thích sân khấu, cô thích rap, đó là đam mê của cô.
"Là cửa này sao ạ?" Cô hỏi nhân viên chương trình. Họ gật đầu.
Hít sâu một hơi cô mở cánh cửa đó ra. Hôm nay cô mặc một bộ vest xanh biển kẻ sọc, tóc buộc cao khỏe khoắn.
Kẹt. Bàn tay trắng trẻo thon dài đẩy cửa bước vào.
Cô chợt giật mình, đông thế này sao? Lấy lại phong thái tự tin, cô cúi đầu, lên tiếng: " Chào các vị lão sư. Em là Tạ Khả Dần, TTS của công ty Gia Nạp Thịnh Thế. Xin mọi người giúp đỡ nhiều hơn." Chất giọng Tứ Xuyên khàn khàn đã thu hút mọi người xung quanh.
HLV Lisa nở nụ cười làm Khả Dần bớt căng thẳng, phát âm tên của cô rất đáng yêu : "Hi! Xie Keyin?"
PD Từ Khôn cũng cười : "Tạ Khả Dần, tôi thấy bạn có chất giọng rất thu hút đấy." Nói rồi anh quay sang HLV Ella. " Chị Ella này, chị thấy sao?"
HLV Ella nói: "Tốt đó. Bạn là vocal à?"
"A à không. Em là rapper ạ." Cô đáp lời HLV Ella.
Cuối cùng HLV mảng rap Jony J cũng lên tiếng : "Thôi được rồi, để bạn ấy về chỗ ngồi đi, nhìn bạn ấy bắt đầu sợ rồi kìa."
" Bạn có thể về chỗ ngồi được rồi." PD cười cười lên tiếng.