Tờ rơi.

25 2 0
                                    

Chúng ta đều vì một cơ duyên mà đến, đều vì một lý do mà dừng chân. Wattpad bao la rộng lớn, hẳn là chúng ta sẽ cần một mái ấm phải không?

Zerosev_House hẳn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời, nếu bạn là một 07er!

Ngoài việc tất cả mọi thành viên đều sinh năm 2007, Zerosev_House không dám nhận là những con người đều mang một đặc điểm chung nào, những thành viên của chúng mình là những cá thể riêng biệt, không trùng lặp. Mỗi người có cá tính của riêng mình, có điểm yếu điểm mạnh của riêng mình, hội tụ lại thành một tập thể hoàn mỹ.

|LUẬT|

[Đối với thành viên]

1. Vui lòng không share mật khẩu, gmail cùng các thông tin của team cho người ngoài dưới mọi hình thức.

2. Không kích war nội bộ lẫn ngoại bộ, khi trò chuyện với khách hàng hoặc những người không phải trong team, cần để ý ngôn từ, chú ý phép lịch sự.

3. Không dùng account của team để follow, vote truyện, comment các fic không phải của thành viên team. Không tự ý thêm fic vào thư viện trong account team.

4. Vui lòng không trễ deadline, nếu có xin hãy thương lượng với khách hàng. Nếu có lý do không thể trực tiếp nói với khách hàng, hãy nhắn tin trong group của team và tìm kiếm sự giúp đỡ từ các thành viên.

5. Phải có Facebook và Messenger, để chúng ta có thể thuận tiện trao đổi.

6. Khi dùng account của team để nhắn gửi gì đó, phải kí tên. [# + tên.]

7. Khi làm việc, trừ groupchat và bảng tin, không được teencode. Còn ở account của các bạn, các bạn có teencode hay không thì là quyền cá nhân.

8. Hòa đồng với tập thể.

[Đối với người chuẩn bị đăng ký]

1. Vui lòng điền đầy đủ các phần bắt buộc, được đánh dấu sao (*) ở bản đăng ký.

2. Sau khi được duyệt, sang phần bên lấy test. Vui lòng trả đúng hạn, pass là iam07er, khi làm test, nên chép lại câu hỏi hoặc cap lại màn hình để người được tag chấm có thể dễ dàng đối chiếu.

3. Sau khi làm bài xong, tag account của team DƯỚI PHẦN COMMENT, để tránh việc khi có thành viên dùng máy tính mà không thể xem được chế độ tag ở trong chap truyện.

4. Khi không hiểu điều gì đó, các bạn có thể comment hỏi hoặc ib trực tiếp cho team, reply-er sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc ấy.

5. Khi làm bản đăng ký và bài test, vui lòng không teencode, nếu có thể thì cách dòng để dễ nhìn và đẹp mắt hơn.

6. Bạn BẮT BUỘC phải là một người sinh năm 2007, không có ngoại lệ, vì đây là team dành cho 07ers.

7. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi đăng ký, đã đăng ký rồi thì phải có trách nhiệm.

8. Đăng ký rồi thì không được hủy đơn.

| Zᴇʀosᴇv_Housᴇ | Rᴇcʀuιт MᴇмʙᴇʀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ