Chapter 16 🔥 Drunk

6 0 0
                                    

Jaycee POV


Fuck this life!


Andito ako ngayon sa MRS bar at umupo ako sa bar counter.


I want to be fucking alone.


Tanginang puso to. Wala ng ibang ginawa kundi masaktan.


Fuck love!


Siguro hindi nga talaga para saakin ang mag mahal.


I know it's fucking gay to here but I'm broken hearted. Tangna kasi.. alam ko namang ginamit lang ako ni Nancy para makapag higanti sa parents ko pero I gave all for her.


I never blamed my parents for it. Instead, I forgive her. And right now I want to be with her again.


Hindi ko alam kung bakit pero gusto ko talagang magkabalikan kami ulit kahit na sinaktan niya ako ng husto.


Yes, I'm fucking leader of Merciless, my gang group na number one sa lahat. Matapang, magaling.. pero kapag nagmahal ako puta ibang usapan na yan kasi daig ko pa magbigay ng lahat lahat kaya puta ang sakit sakit maiwanan at maloko ng mga taong minamahal ko.


Narinig ko yung kumakanta.


That woman.. her voice is really amazing.


I looked at the stage.


She's singing.


Maganda naman siya kaso hindi siya yung tipo ko. Masyado siyang naive na parang may sariling mundo.


In short ayoko sa kaniya.


Kumuha pa ulit ako ng isang hard drink sa bartender dito sa bar counter.


Kaagad ko yun ininom tyaka nag order pa ulit ako ng isang shot.


Dahil paulit-ulit na akong kumukuha napag desisyunan ko na lang na kumuha ng bote.


Sa ngayon nakakalahati ko na yung bote na iniinom ko at medyo may tama na rin ako dahil sa mga nainom ko.


"Bakit ka nag lalasing?"


Napatingin ako sa nagsalita.


"You don't fucking care. None of your business woman." I said.


Pinaka ayoko sa lahat yung pinapake alamanan ako. Tch.


Tapos na pala siyang kumanta.


"Let's go. Ihahatid na kita." Sabi ulit niya.


LethalTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon