Synopsis

23 3 0
                                    

She's a big fan of Fiction stories, mga kwento na binubuo lamang ng mga imahinasyon kabaliktaran ng ating reyalidad. Mga kwento na kung saan ay perpekto ang katangian ng isang karakter, malayo sa mga nakakasalamuha natin araw-araw sa mundong ibabaw.

Eloiza Maureen Infante, NBSB or most commonly known as "No Boyfriend Since Birth". Sa sobrang taas ng hinahanap niyang katangian ng isang lalaki ay wala nang naglalakas loob na sungkitin ang kanyang matamis na "OO". According to her, being single is fine. Because of fiction stories she believes that her book boyfriends are enough to make her feel the magic.

On the other hand, he's the man of every girls dream, maraming nagsasabi na he's the perfect prince charming character in real life. Ang mukhang tamang-tama ang ukit, ang katawang pampawala ng katinuan, at ang mga ngiting ikamamatay ng lahat. Nasa kanya na lahat ang katangian ng isang "Manga Boyfriend".

He's Jan Dean Choi, the man of your dreams, and the perfect manga boyfriend. Pero sa likod ng mukhang kinababaliwan ng lahat, lingid sa kanilang kaalaman, he's a broken man. Naranasan niyang masaktan ng pauliti-ulit, magpaka-tanga, maloko, mapatay, lahat na ng kasakiman sa mundo. So he decided to take a break to start a new.

His career summer break brought him toPhilippines. And in an unexpected event Jan Dean meet the answer for his problem. What will be Eloiza Maureen's role to this career summer break? Makikita pa ba ni Eloiza Maureen ang lalaking pipitas ng kanyang matamis na oo?

How to Get a Manga BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon