RED ALERT NOTE!

15 4 2
                                    

Okay so nagrereklamo na sakin yung kaibigan ko, bakit daw wala na akong ina-update. Kesyo tinamad na naman daw ba ako magtype, uso daw galaw-galaw. So shoutout naman sayo friend, di mo nga vinovote story ko eh, friendshit over na tayo!

Lol, joke lang. MH4h47 kH1T4!

So ito na nga, hindi ako nakapag update kasi last month may nag-chat dito sa account ko sa Wattpad na PLAGIARISM DAW AKO!

Like wtf koya? Saang part ang PLAGIARISM jan? Wala pa nga ako sa kalahati ng kwentong toh?

So to make sure, inistalk ko naman yung story na sinabi ni koyang ginagaya ko daw.

MGA BB, WALANGYA, INISCAM AKO, HAYOOOOOOOOOOOOOP

YUNG SINASABI NIYANG GINAGAYA KO DAW AY SONG LYRICS AMPUCHAA

SAAN DUN YUNG GINAYA KO? BBKU NAKO NABABANAS AKO, PINALAMPAS KO OKAY. SO SINABI KO NALANG "TALK TO MY BUTT, BUTIKI KA" SABAY BLOCK. YES BLOCK.

May 25, 2020, dapat mag-a-update ako, kaso may nanggugulo ata ng sadya sa akin mga BB, DAHIL YUNG DRAFTS KO PO NAWALAA LAHAAAAAT AS IN. TAPOS KE-MALAS DIN PO NG ATE NIYO GIRL WALA SIYANG SINAVE SA MICROSOFT NIYA. ABAANANG BUHAY, HAPPY RIGHT? I CAN CRY THOUSANDS OF GALONS BECAUSE OF HAPPINESS. UYAMERS, I KNOW.

So dahil na stress si Ate niyo girl mga BB, hindi po muna ulit ako nagsulat. Gumawa ako ng bago kong plot and this time, tatlo-tatlo na copy ko, ewan ko lang kung may mang-gago pa nako.

Sorry sa delays, promise pag-iigihan ko na po sa future.

Sa mga silent readers jan, thank you for reading, kapal kala mo maraming readers HAHAHAHAH A WRITER CAN HOPE RIGHT? HAHAHAHA

And I also want to grab the chance na din to promote NCT SYSTEM! They are K-Pop Boy Idol Group under SM Entertainment. Promise hindi kayo lugi, marami kayong pagpipiliang magiging asawa. HAHAHAHAHAHA Mapa-bata o matanda meron ang NCT.

K, BYE, SIGNING OFF FOR NOW.
UPDATE IS COMING, SEE Y'ALL.

How to Get a Manga BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon