"Good sex is like good bridge. If you don't have a good partner you'd better have a good hand"
- Mae West
Calvin Otero's
Nasa labas ako ng isang magarang bahay tinignan ko si Rosette inaayos niya ang kanyang salamin pinindot niya iyong doorbell minuto ang lumipas may lumabas na babae, ang ganda parang dyosa. She was wearing a polo and a lacey panty? My mouth fell literally nang maaninag ko iyong panty niya kulay pula iyon.
"FUCK" pabulong kong sambit.
"Laway mo tumutulo." binalingan ko si Rosette and close my mouth. The girl open the gate for us "Hello Tita" Rosette giggled at hinalikan iyong Tita niya kamo. If Tita niya ito this girl is older than me. Pero Hey age doesn't matter.
"Tita this is Calvin, Calvin this is Tita Raquelle." Raquelle twitched her lips before offering her hand.
"Hi pretty boy." She said in seductive way nagtaasan ang balahibo ko sa batok.
"Tita may asawa ka na po." What she has a fucking husband? Raquelle rolled her eyes and open the gate widely. Nagtuloy-tuloy na kaming pumasok ni Rosette nilingon ko ulit si Tita Raquelle literal akong napanganga dahil sa nakita ko. Si Raquelle iyong Tita ni Rosette tumuwad at nakita ko iyong hindi dapat makita.
"Pretty boy I think you drop this." She hand me my book mark di ko man lang namalayan na nasa harapan ko na siya. "Ang cute ng design ha. Just like you" She even wink at me. She was- I knew that she, she is flirting with me. Pumasok na rin siya sa loob ako naman ay sumunod sa kanya.
"Welcome to my humble abode." She sings as she swayed her hips. Napalunok ako nakita ko naman si Rosette pababa siya ng hagdanan hindi ko namalayan nakabihis na pala. Iginaya niya ko papunta sa study table niya. Nilingon ko naman ang Tita niya na papunta ata sa kitchen nila.
"Pasensyahan mo na si Tita ha. She's like that ever since natutulog nga yan ng walang saplot eh." Inilapag ko iyong gamit ko sa study table literal akong pinagpapawisan mula sa kamay ko pati ata singit ko pinagpapawisan.
"Hala natatae ka ba? Pinagpapawisan ka eh. Wait lang kuha akong tubig." tumayo siya ako naman ay pinaypayan ang sarili.
"Hey" nagulat ako at dahil doon nahulog ako sa upuan ko. Si Raquelle iyong Tita ni Rosette siya pala wait pano siya napunta rito kanina lang.
She laugh "Boy why are you scared it's just me." yumuko siya at inihalad niya ang kamay niya napatingin ako sa dibdib niya nakita ko iyong dede niya napalunok ako. "Oh sorry about that." I thought she will cover it pero again napanganga ako she open another button of her polo at lumabas iyong isang dede niya. Shit!
"Tita?" Napalingon ako kay Rosette binalingan niya ako saka iyong Tita niya "Anong ginagawa mo diyan napano siya?" bigla akong tumayo tinignan niya iyong Tita niya Raquelle just shrugged at umupo sa gilid ng table.
"Anong gagawin niyo dito?" Kinuha niya yong libro ko tinignan niya ako she licked her forefinger sexually then she flip another page kunyari binabasa niya iyong nakasulat. Napulunok ulit ako hindi ko alam kung nakita ba iyon ni Rosette pero damn that was so hot.
"Ay kasi Tita ako iyong tutor niya. He will be here every Saturday para sa 1 hou-" pinutol ko si Rosette sa pagsasalita.
"1 day, 1 day tutor ni Rosette Ti-Tita, should I call you that?" Kinuha ko iyong tubig sa kamay ni Rosette at ininom iyon saka pinaypayan iyong sarili. Binaba naman ni Raquelle iyong Tita ni Rosette iyong libro ko.
"Sabi mo 1 hour kasi busy ka?" Tumaas iyong kilay ni Rosette totoo iyon but I change my mind.
"H-hindi I change my mind." I cleared my throat saka tumingin sa Tita niya. "I think I need to study to le-learn more. Right?" Pinaypayan ko iyong sarili ko. NAkita ko naman na tumango silang dalawa. "That's a good thing" I think I convinced Rosette Raquelle on the other hand smirked.
"Okay gagawa lang ako ng merienda niyo. Just call me if you need me." Tumango kaming dalawa. As a cue umalis siya sa table tinignan ko siya mata sa mata. She passed by laking gulat ko when I feel her hand on my crotch area. Sandali lang iyon but it makes me paralyzed parang wala lang sa kanya iyon but for me fuck! Tinignan ko si Rosette nakatalikod lang siya tinitignan iyong libro. Naramdam siguro niyang wala pa ako saka pa niya ko nilingon.
"Hoy halika na." Hindi ako makagalaw I inhaled sharply. "Nasan iyong bathroom niyo?" Napakunot ang noo ni Rosette saka itinuro iyong direction kung saan papuntang bathroom. Damn that woman.
BINABASA MO ANG
Sexual Fantasy
RomanceThis book contains sexual fantasy from different person, could be imaginations or base on reality. You can also be part of it just message me your thoughts. Happy reading.