Hmmmmm ahhhhh, I moan when I felt her tongue in my earlobe, this is crazy no I think I'm crazy, she's totally a stranger pero bakit nandito ako?
Hmmmm, she's kissing me at dahil nadin sa sensasyon I responded back, this is too much diko alam sobrang sarap palang mahalikan, this is my first time na i kiss ako at sa di ko pa kilalang tao, pumasok ang dila nya sa bibig ko kaya mas lalo akong napaungol, ang mas nakakaloka pa sa isang babae na kagaya ko, mapapapikit ka nalang talaga, nag espadahan kami ng dila, ito ba ang laplapan? Sobrang sarap, kaya pala kahit sa park may nag lalaplapan at mukhabg wala silang paki alam sa ibang taong nakakakita kasi ganito pala nakakabaliw.
Your so beautiful, she told me ng matapos ang ilang minuto namin paglalaplapan, I blush kasi naman ilang tao palang nakakapagsabi nyan sa akin and I'm not totally confident about sa looks ko and I find myself ugly.
Heyy look at me, sabi nya at hinawakan ang mukha ko para tuminhin sa kanya, yumuko kasi ako para di nya makita ang pag blush ko.
You sure you still want to continue this?, tanong nya sa akin, I don't know why I nod dahil ba sa epekto ng alak? Eh ang kunti lang nung nainom ko or its because of her? Am I attracted to her kaya ako sumama sa kanya? Shit I think I'm crazy.
Di na ako sumagot sa tanong nya at hinalikan nalang sya this time I kiss her torridly like this will be tje last time that I will kiss her, pero last na nga ba? Malamang self last na to, pagtatalo ko sa isip ko, she kiss me back with the same intensity, I like her kissing me ang bango ng hininga nya it is a strawberry mint ang sarap nyang humalik
Naramdaman ko nalang na binaba nya ang zipper ng dress ko sa likod at ngayon at naka panty nalang ako I didn't wear bra when wearing dresses kasi may foam naman ito sa loob para ti bumakat ang dede mo.
I cover my breast with my both hands
No don't cover it baby its beautiful, she said at hinawakan ang dalawa kong kamay at binaba ito, napapikit nalang ako ng hinalikan nya bigla ang isang dede ko at yung isa naman ay minamasahe nya gamit ang isa nyang kamay, napapakagat nalang ako sa ibabang labi ko dahil sa sarap, parang nakukuryente ang puke ko sa ginagawa nya.
Ahhhhhhhh hmmmmmmm, I moan dahil sa sarap ng pakiramdam ko bumaba ng bumaba ang isang kamay nya hanggang sa mapunta sa puke ko tinanggal nya ang panty ko at ngayon she's playing my clit, nakakabaliw sa sobrang sarap
Ahhhhhhhh baby ahhhhhhh ang saraaaappp, I said to her at mas lalong napa arko ang katawan ko sa ginagawawa nya
Hmmmmmmmmmm baby pleaseeee uhmmm, I said to her again pero sya ay busy parin sa pag chupa ng dibdib ko habang nilalaro ang clit ko parang may gustong lumabas sa akin na ano
Tinigil nya ang paglaro sa aking clit at nakita ko nalang na dinilaan nya ang daliri nyang nilalaro kanina ng puke ko alam ko na ang nakikita kong likido sa daliri nya ay galing sa puke ko, nagulat ako when she lick her fingers diko alam pero it gives me shiver on my knees nakakapanlambot syang tignan ang sarap nyang tignan, bat kasi sobrang ganda nya, nakaka attract ang kagandahan nya nakaka plus point din ang pagka mysterious nya she don't talk too much diko alam pero I find it attractive.
Dahil nadin siguro sa na fefeel kong kakaiba kaya tinaggal ko na ang suot nyang leather jacket at White shirt nya while kissing her I also unhook her bra tunigil ko ang paghalik sa kanya at tinignan sya, she's looking at me too putekk bat ang ganda nya? Ang ganda din ng katawan nya ano ba yan bakit ganito ang bilis ng tibok ng puso ko wag mo sabihing nainlove ka na sa kanya self? Oh no no you know self na naaattrack ka lang sa kanya.
Are you backing up now?, she ask in a low tone natagalan atta ako sa pag adore ng katawan at mukha nya, tumingin ako sa mukha nya and I smile dahan dahan kong tinungo ang butones ng pantalon nya at nung nahanp ko na yun I unbotton it at dahan dahang binaba yun kasama na din ng panty nya, napalunok ako ng ilang beses ng matitigan yung ano nya shit ang puti naman parang ang sarap tikman yun napakagat ako sa ibabang labi ko habang dahang dahang tumingin sa mukha nya she's smirking nakita nya siguro ang pag kislap ng mata ko habang nakatingin sa kasilanan nya.
Were both naked now, she said in a serious yet you can sense the playing sound in her tone and she's smirking again, I can see it in her eyes that she love what she's seeing right now, I know that she's waiting this, at di ako nag kamali bigla nalang nya akong sinunggaban ng halik pababa sa aking dibdib
Ahhhhhhhh baby hmmm ang sarap sige paa ahhhhh, sabi ko habang nag sususo parin sya sa dede ko ang sarap talaga
Bumaba ang halik nya sa puke ko at dun na nanghina ang mga tuhod ko buti nalang talaga at nakahiga kami kung hindi baka napasalampak nalang ako sa sensaayon na nararamdaman ko
Wait parang may lalabas sa ano ko, sabi ko sa kanya hindi sya nag abalang tignan ako pero naramdaman kong napangiti sya habang dinidilaan parin ang puke ko
Just let it go, she said at tinuloy ang pag laplap sa puke ko na kinapikit ng mata ko, si ilang paglaplap nya pa sa akin ay may lumabas na sa aking butas na nakapang hina sa akin, nakakapang hina pero ang sarap.
Di pa ako nakakarecover eh naramdaman ko nalang na pinasok nya ang isang daliri nya sa aking butas na nagpapikit ulit sa akin this is my first time at kahit pala daliri lang eh masakit parin
Virgin?, she said stating the fact and I see glint in her eyes, is she happy ? Nawala sa isip ko ang tanong ko nh nilabas masok na nya ang kanyang daliri sa akin, di ko alam saan ibabaling ang ulo ko ang sarap na masakit pero mas nangingibabaw ang sarap ng pag labas masok ng daliri nya sa akin, naramdaman ko nalang ulit na dinalawa na nya ang kanyang daliri sa paglabas masok sa puke ko.
I can see her eyes dancing with joy while staring at my face and my body, di ko alam pero parang ayaw kong magpatalo sa ginagawa nya at pinasok ko din ang 2 daliri ko sa kanyang puke napapikit din sya dahil sa gawa ko kaya mas binilisan ko ang pag daliri sa kanya at ganon dim sya sa akin, ilang labas masok labg din ay nilabasan na kaming dalawa.
Hingal na hingal kaming dalawa habang nakalagay parin ang daliri namin sa puke ng isat isa, nagkatingin kami, I don't know why but I smile and I see her smiling at me too and she's trying to hide it
Round 2?, I ask and then we did it again but in another position, 69 ba tawag dun? Ah don't know
The room filled with moan and scream of pleasure. And we explode again.
What's your name? I ask habang nakasandag ang ulo ko sa parteng dibdib nya
You don't have to know baby. She said and kiss me again
I hope may makabasa neto 😇😇😇
Lovelots 😘😘
BINABASA MO ANG
I love HER (lesbian story)
RomanceHave you ever had a sex with a same gender as you? Am I actually dreaming or it is real? I'm straight but what's happening with me. This is insane.