RecieGood morning ma'am, ann greet me and I greeted her back, naglakad ako patungong 3rd floor which is yung office ko.
I'm Recie Rojie Fuentez and at the age of 25 I am now managing a business unlike others maliit lang ang business ko, I have 2 coffee shops, we also have a online shop for cake.
Lumaki akong mahirap pero sa awa ng diyos naging successful ako, sa status ko right now masasabi ko ng successful ako kasi naibigay ko na sa magulang ko ang naipangako ko sa kanilang bahay at lupaing sasakain nila pinapaaral ko din ngayon ang dalawa kong kapatid, bumili ako ng lupa sa Pangasinan kung saan dun lumaki sina nanay at tatay dun nadin ako nag patayo ng kanilang bahay.
I am NBSB, I don't know why may nanliligaw naman sa akin pero sadyang close pa siguro si heart ko para sa ganyang mga bagay, at syaka I don't think I'm pretty kaya siguro di pa ako nag kakajowa dahil ang baba ng self esteem ko , katamtaman lang ang height ko 5'4. Kayumangi ang kutis ko and I am proud of if. I have a curly hair and brown eyes.
Mukhang ayos ka na ngayon ma'am, jenny told me ng makarating ako sa office she's my assistant slash secretary, I just rolled my eyes on her pero tinawanan nya lang ako, she's my friend since nag umpisa tong business kong to
I'm always ok naman ah, I said to her habang tinitignan ang mga papeles sa desk ko
Hindi kaya, halos mag iisang buwang ka ding tulala nu tas minsan ngingiti ka nalang o di kaya mapapakunot ng noo, ngayon parang ok ka na, she said kaya napatingin ako sa kanya ng nag tatanong
Am I like that this past few weeks?, tanong ko kasi maski ako diko napapansin ang sarili ko because I'm too busy thinking THAT
Yes, maybe your just tired ng mga nag daang Meetings and somethings kaya ka nag kaganon hmm ya know, she said while smiling
Siguro nga pagod lang ako, I said at bumuntong hininga, ilang sandali lang eh nag paalam na si jenny para tignan ang mga ibang empleyado sa baba
It's already 12 in the afternoon at tapos ko na ang gagawin sa buong mag hapon, wala naman kasing masyadong gagawin ngayon kaya tinapos ko na agad.
It's been a month since nung nangyari sa amin, she didn't even told her name to me, isang buwan na pero diko parin sya makalimutan, pagkatapos ng nangyari sa amin nagising nalang akong wala na sya sa tabi ko at ang nakaka inis pa nag iwan sya ng 5000 pesos sa may table dun, ano yun 5000 lang ang worth ko? Naiinis ako na ano sa kanya kasi diko maiwasang di ma attract sa kanya bat kasi ang hilig ko sa silent type na tao eh ayan pati babae na attract na din ako.
May part sa akin na gusto syang makita ulit pero may part din na hindi, ikaw ba naman iwanan ng pera pagkatapos mag sex, ginusto ko ang nangyari sa amin pero I just don't like the idea na parang binayaran nya ako ops tanggalin ang parang kasi binayaran nya talaga ako, kainis.
Nag paalam ako kay jenny bago ako lumabas ng shop, uuwi ako ng maaga ngayon kasi tapos ko narin naman na ang gagawin ko at syaka wala akong mood mag stay dun ngayon.
_________________________
Riiiiinnngggg Riiiiinnngggg
I woke up and answered my phone without knowing whose the caller
Yes?, I ask habang naka pikit
Hey Recie, nalaman kong your free right now come to my house its Kevin's party, she said itong impaktang to pala ang tumawag
BINABASA MO ANG
I love HER (lesbian story)
RomanceHave you ever had a sex with a same gender as you? Am I actually dreaming or it is real? I'm straight but what's happening with me. This is insane.