3

26 0 0
                                    



Recie



Its.. It's her, pero bakit sya nandito? Amputa bakit? Di ko alam kung ano ang iisipin ko at kung paano ako mag rereact



Its her yung babaeng hindi ako pinatulog ng ilang weeks, yung babaeng di nawawala sa isip ko, yung babaeng naka one night stand ko, yung babaeng binayaran ako.



Mga anak, sabi ni tita janice na tumayo at sinalubong ang anak nya, bakit ang unfair naman atta? Ang gaganda nila, dalawa palang babae ang anak ni tita janice ang ganda nilang dalawa grabe kung titignan they have a mix blood, ang pagkaka alam ko their father is a Swedish kaya di mapagkaka ila ang pale skin ng dalawa samahan nadin ng blue eyes nasa 5'8 din ang tangkad nung isa at yung isa mga 5'9, ang sexy nilang dalawa hindi yung sexy na mapayat kundi yung sexy na maganda, yung may laman parin pero nangingibabaw ang curve nila. Para silang kambal ang ganda nila pareho mag kamukha din sila, napansin ko nalang na may bumabang maliit na bata sa hagdan at papalapit sa kanila na sa pagkaka alam ko mga 4 years old.



Mama carry me please, sabi ng bata sa kanya at binuhat naman nya ito. Anak nya?




Mas lalo akong naguluhan sa nangyayari, may anak sya tapos nakipag sex sa kapawa nya babae? Nagagalit ako, sobrang galit na galit, di nya nalang inisip ang anak nya.



Heyyy Recie natulala ka na jan, napatingin ako kay cassy and blink my eyes para magising sa iniisip ko.



Ah ehh may iniisip lang, I said to her and I fake a smile.


Napatingin ako kila tita janice not knowing na tinitignan NYA ako I look away and smile to tita janice I never seen her being happy like this before, I'm glad masaya si tita.



Dinaanan ko sya ng tingin at yun nga I caught her staring at me na parang hinuhubadan na ako sa ginagawang pag titig nya sa akin, she still look the same, yung aura nya, yung appeal nya, yung ganda nya, yung mata nyang sobrang napaka cold kung makatingin, yung labi nyang parang palaging nag iinvite na ikiss at yung katawan nyang sobrang sexy na kahit kanin lang tas sya eh solve na, kinurot ko ng palihim ang tight ko para magising sa kung ano mang iniisip ko, may anak na yung tao Recie naghaharot ka pa jan. Napatingin ako kay tita janice ng magsalita sya.



So recie this is my two beautiful daughters, Gabby and Geraldy at ito naman ang napaka cute kong apo na si Genibieve. Tita introduced with a big smile kaya napa smile din ako, kahit naman na galit na galit ako I have to act normal , ayokong lamunin ng emotion ko.



Hi, nice meeting you two, I greet them habang naka smile, yes ganyan nga Recie smile, wag kang magpahalatang naaapektuhan ka nung Gabby na yun.



Ohhh nice meeting you Recie I heard a lot about you, geraldy said and extended her arm to shake our hands kaya inabot ko ang kamay nya at nakipag shake hands

Nako wag sanang mga kalokohan ko pinagsasabi ni tita sa inyo, I said to her napatawa sya kaya natawa din ako, she's bubbly unlike her sister na sobrang cold. Nagulat nalang ako ng haglitin ni Gabby ang kamay ko habang nag sheshake hands kami ni Geraldy buti at di na nya hawak ang bata



Im Gabby nice meeting you, sabi nya while pressing my hand medyo may pagka madiin ang hawak nya at makikita mo sa mulha nya ang mapaglarong ngiti na nakakabit sa labi nya, its not so nice meeting you gabby. Nakakainis tignan ang ngiti nya para syang nang iinsulto na ano.




Recie, sabi ko and faked a smile saka ko pilit na inaalis ang kamay ko sa hawak nya, amputik talaga bitawan mo na yang kamay ko pag uusap ko gamit ang mata ko pero tong babaeng to naman nag smirk lang parang tuwang tuwa pa. Kaya I press my hands to hers yung tipong sinasaktan ko na mga kamay nya at buti naman at binitawan nadin nya ang kamay ko, nakakainis lang kasi di mabura ang ngisi sa mukha nya she seems to be having fun pero ako kabaliktaran atta.





Mukhang your having fun ah, napatingin kami sa pinto at yun nga ang super late as always na si Sofia, buti pa to mukhang walang prinoproblema sya ang happy go lucky sa barkada namin wala syang prinoproblema sa pera pero sya yung tipong mabilis ma fall, mayaman ang angkan nila halos lahat ng production ng banana sa buong pilipinas ay sakanila, kaso yun lang mukhang di pa sya sinwerte sa pag ibig kasi palagi nalang syang iniiwan, maganda si sofia half Chinese sya kaya singkit, maputi, balinkinitan, she have a long black straight hair na bumagay sa kanya.



Ohhh Sofia late ka na naman, Tita janice told her na natatawa sanay na kaming late sya parati sa mga ganitong okasyon



Ehh tita you know naman diba maliligo pa ako ng 1 hour tapos titingin ng damit ng 30 mins mag memake up ng 30 mins tapos madami pang iba, ganyan talaga ang mga magaganda, she said at kunuha ang maliit na mirror nya sa pouch nya at tinignan ang sarili, napatawa nalang kaming lahat she's like that may pagka maarte sa katawan pero love namin sya.



Aksedente ko syang natignan habang tumatawa and she's staring me AGAIN, nasa sulok sya, sya yung tipong hindi mahilig makipag socialise yung mas gusto lang sa tahimik na lugar, she comb her her hair using her fingers, parang naging slow mo ang dating sa akin ang hot nyang tignan I bit my lower lips habang ginagawa nya yun, I felt butterflies in my stomach what is this why am I feeling this. I love her hair pixie cut ang gupit nya  and suits her very well, she's pretty at the same time handsome.

Inalis ko ang tingin sa kanya at nagpaalam muna ako na mag cCR pero ang totoo nyan pupunta akong labas to breath some air I feel suffocated parang ang hirap huminga kapag meron sya sa malapit, napahwak ako sa dibdib ko kasi ang lakas ng tibok ng puso ko pumunta akong parking lot at dumeretso sa kotse ko kumuha akong isang stick ng sigarilyo at humithit ganito kasi ako kapag may iniisip na kung ano ano sa totoo lang last ko ng naka hithit nung kinabukasan nung may nangyari sa amin ayoko kasi ng idea na iiniwanan nya ako ng 5000 pagkatapos naming mag sex, napa hithit ulit ako sa isiping iyon.




Nagulat nalang ako ng may humablot sa sigarilyo ko at inapakan yun.



And what do you think your doing? Tanong ko sa kanya na pagalit pero sinagot nya lang ako ng mata nyang ang sama kung makatingin



Don't smoke, I am the only one who allowed to enter that mouth, she said at pinunasan ang labi ko gamit ang right thumb nya, napakagat ako ng ibabang labi sa ginawa nya bakit ang lapit mo, wag kang lumapit di ako makahinga. Gusto ko man yang sabihin pero di ako makapagsalita na statwa ako sa ginagawa nyang pag haplos sa akin nakakapang hina.



Inalis ko ang tingin sa kanya at lumayo, nakakatakot sya, pumapasok sya sa sistema ko diko sya maalis sa isipan ko, di ako makapag isip ng maayos.




What are you doing here?, I ask her ng di sya tinitignan, natatakot ako na kapag tinignan ko sya bigla nalang akong mang hina, may gayuma ba to? Bat ganito ako, bakit iba ang nararamdaman ko, ayoko ng mag isip.




Just following you, she said, ganyan ba talaga sya ang straightforward nya samahan pa ng napaka husky nyang boses na ang sexyng pakinggan, nakaka inis pahat sa kanya maganda.




Ohh so your stalking me? Your being rude you know., I told her at tinignan sya, nakakainis sya kahit attracted ako sa kanya di ko parin makalimutan yung pambabayad nya sa akin ng 5000, bago ko pa makalimutan kumuha na ako ng pera sa wallet ko at ibinigay sa kanya.




Pakisabi nalang kila cassy at tita na sumakit tiyan ko kaya umuwi na ako di ko na kasi matagalan na makasama ka, sabi ko sa kanya at dali dali binuksan ang pintuan ng kotese ko pero bago pa ako makapasok hinablot na nya ang kamay ko at sinandag sa kotse malapit sa mukha ko samantalangbyubg iaang kamay ko naman ay hawak na ng isang kamay nya and she intertwine it, abo bang ginagawa nya sobrang lapit nadin ng mukha nya sa mukha ko at magkadikit nadin ang mga katawan namin



I'm feeling hot now, napakagat ako sa ibabang labi ko sa sitwasyon namin ngayon, ang lapit namin sa isat isa hangin na kang ang pumapagitan sa labi namin at magkakadikit na, nakikiliti ako, kinikilig ba ako? Amputek ano ba Recie gumising ka wag kang papa apekto sa kanya, tinignan ko ang mga mata nyang parang nangungusap ano bang gagawin mo Gabby, ginugulo mo isio ko, may anak ka na, bat ang landi mo Gabby at ako naman tong isa ding malandi, nakakainis.



Interesting, she said and









Kiss me.

























Thank you sa nag babasa 😍😘

I love HER (lesbian story) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon