4

14 0 0
                                    

Recie

Ssssh... Shh..... She's kissing me, I move my head  para ma distract sya sa paghahalik sa akin dahil diko magawang itulak sya dahil na corner nya ang dalawa kong kamay, kapag magtatagal pa tong halikan na to siguradong di ko na mapigilan ang sarili ko.

I moan ng di ko talaga mapigilan ang pag halik nya sa akin she's devouring my lips like there's no tomorrow, I felt my knees weak, buti nalang at nakasandal ako sa kotse ko kung hindi malamang sa malamang mapapasalampak nalang ako.

I'm answering her kisses, nagpatalo na naman ako, ano bang nangyayari sa akin di ko na maintindihan ang sarili ko, sa pagkakataong ito gusto ko nalang magpa ubaya.

I moan again when she enter her tongue on my mouth, I kiss her back with the same intensity as hers, were devouring each other and I love the feeling of it, she's still the same, same touch, same feelings and I miss this, I miss her smell, I miss the sweet sensation of her kisses. I just want to be like this forever.

Napamulagat ako ng hiniwalay nya ang labi nya sa labi ko, I am so disappointed with myself because I want more.

Nagkatinginan kami, parang nakikipag usap ang mga mata namin sa isat isa, napatingin ako sa mga labi nya na basang basa dahil sa laway namin, napakagat ako sa ibabang labi ko bat ang hot nyang tignan, were catching our breath dahil sa intense kissing scene namin.



I just want you to know that, I left that money because you left your wallet in your car, I just don't want to see you going home walking, tinignan ko sya ng masama, tama sya naiwan ko mga gamit ko sa kotse even my cellphone, gamit kasi namin ang kotse nya nung pumunta kaming hotel para maka pag check in, bakit naman kasi 5000 binigay nya pwede namang 100 lang eh sakto nanyun papuntang bahay ko at syaka baka pwede namang mag iwan ng note.




Ewan ko sayo, ang landi mo, lapit ka ng lapit, sabi ko sa kanya at inirapan sya, ganito talaga ako pag na babad trip masasabi ko nalang ang masasabi ko.

I don't know why, I just want to stick with you, she said wearing a playful smile

You flirt, may anak ka na nanlalandi ka pa, I said at tinulak sya para makapasok na ako sa kotse ko.

Ng makapasok ako sinara ko na agad ang pintuan at inistart ang engine, tinignan ko sya sa side mirror ko habang papaalis sa lugar na yun and the fuck, she's smiling like crazy.

Nasa maayos ba syang pag iisip? I know I'm attracted to her at alam ko din alam nya yun pero ang kiss na yun last na yun, sinisiguro kong last na. For goodness sake Recie she have a daughter tapos nakikipag landian ka pa, hindi ako madaling umiyak pero ako eto't umiiyak, sobrang naguguluhan ako, ano bang nangyayari sayo Recie hindi ikaw to, why of all people babae pa may nanliligaw namang mga lalake eh pero bat sa babae pa ako na attract ng ganito, ang mas malala may sabit pa.

Pagka rating na pagka rating sa bahay eh deretso salampak na ako sa kama, I feel exhausted. I texted Cassy, Kevin, Sofia and tita janice na nauwi na ako kasi sumakit bigla tiyan ko, they replied na magpahinga nalang ako at mag ingat pauwi.

Sobrang dami ng nangyari ngayong araw I don't know if I'm happy or not. Pero isa lang ang sigurado ako

I'm confused.

_____________________

Im on my way to work, pagkadating ko dun binati agad ako ng nga empleyadong nag tratrabaho dun kunti lang naman ang mga hinire ko eh 7 sa 1st floor kung saan abot kaya ang nga menu at 5 empleyado naman sa 2nd floor na pang VIP madalas kasing may nag bobook for meeting dun because of its ambiance kaya ginawa ko sya for VIP. Maganda ang pagkaka design ng bulding ko lalo na pag pumasok ka na sa 1st floor naka design talaga yun for coffee lover kaya makikita mo ang mga ibat ibang klase ng cup na galing pa sa ibang bansa, may makikita kang artificial rain sa gilid gilid kasi sa mga na survey han ko most of them love drinking coffee while staring rain, you choose kung gusto mo maupo o sa lapag nalang, wood chairs ang napili kong upuan dito kasi mas bagay sya, while sa mga corners eh linagyan ko nalang ng banig at maliit na lamesa, dun naman madalas ang mga gustong mag basa ng mga books while drinking coffee.

Ma'am nagpadala po ng proposal ang G'bieve Enterprise. Gulat na sabi ni Jenny sa akin, kila tita janice tong enterprise na to actually isa sila sa kilalang enterprise sa pilipinas at sa Sweden, kaya siguro nagulat sya kasi minsan lang sila mag bigay ng proposal sa isang company, Actually pwede silang maturingang independent company kasi kaya nilang pa takbuhin ang isang company without the help of others hindi kagaya ng iba na madaming share holders syaka its their family business nadin pagkaka alam ko nag umoisa oa sa great great grandfather nila.



Let me see, sabi ko at kinuha ang documents about sa proposal, its about supplying their company sa nalalapit na 67 anniversary ng company nila, nakasaad na mag susupply kami ng 1000 cakes with 20 different flavours na may motif na gold and black.




It has 10 page at binasa ko lahat ng yun lalo na ang contract at kung sino ang gumawa. Di ako nag kamali its her again.


Maganda ang pricing lalo pa at i propromote pa ang shop ko sa mismong event they also invite me. It is a mascarade ball and silver, white, gold at black lang ang allowed na susuotin.





Tok tok tok

Napatingin ako sa pintuan ng bumukas at niluwa si jenny.


Ma'am may nag hahanap po sa inyo sa baba., sabi nya na parang kinikilig na ano kaya napakunot noo ako



Nangyari sayo para kang naiihi na ano, sabi ko sa kanya per sya napa ngiti pa lalo

Eh ma'am may gwapo kasi sa baba eh, ayieehhhhh ma'am may nanliligaw na sa kanya o baka namang boyfriend mo na, sabi nya na parang kumikinang ang mata parang baliw, at sino namang gwapo yun



Tumayo ako at inayos muna ang lamesa ko bago lumabas.



Ng makalabas na akong shop naglakad ako sa naka talikod na nag aabang sa harap ng building sya kasi yung tinuro ni jenny na nag hahanap sa akin.



Hmmm good afternoon sir, ano po kailangan nila?, tanong ko habang nakatalikod parin sya, dahan dahan naman syang tumingin sa akin and to find out na





It... Its you.






















Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 11, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I love HER (lesbian story) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon