Chương 6: Trong phòng Tắm

12.2K 88 0
                                    

Lô Vỹ Tinh vặn vòi nước vào bồn, cho tay vào sờ cảm thấy độ ấm vừa đủ định đi ra báo cho hắn một tiếng thì đã nhận thấy được một áp lực từ đằng sau.

Hắn cởi trần, chỉ mặc trên người độc nhất chiếc quần lót màu đen, vật to lớn cũng rõ ràng nhô cao cho thấy hắn đang có ý nghĩ trong đầu.

Lô Vỹ Tinh khẩn trương vội vàng tránh né muốn chạy khỏi thì đã bị hắn kéo lại ép lên tường.

Trong phòng tắm yên tĩnh,chỉ có tiếng thở dốc nho nhỏ. Khói bốc lên mờ ảo như tiên cảnh.

A, ưm…”

Bị Ninh Kiến Thần ôm lấy hôn, dần dần đặt cô chuyển xuống tấm thảm mềm mại tối màu. Khuôn mặt vì bị hắn cuồng nhiệt hút lấy hô hấp mà hít thở không thông trở nên đỏ ửng.

Hắn nhanh chóng đưa tay vào trong lớp áo đặt lên đồi núi trắng như tuyết, hô hấp dần trở nên ngầu đục.

Lô Vỹ Tinh nhạy cảm mà giật mình run rẩy, lại bị hắn không nhẫn nhịn mà thô lỗ xé rách quần áo như mớ dẻ rách, để lộ thân thể trắng muốt mê người.

Nơi đó của hắn chỉ còn độc nhãn chiếc quần lót màu đen, với con rồng bị nhốt đang vùng vẫy ngẩng cao đầu. Cũng được hắn thả tự do.

Lô Vỹ Tinh chống tay nằm sấp trên mặt đất, thân thể trắng nõn nhỏ xinh bị ép buộc mở chân thành chữ N, khu vực bí ẩn non mềm, đang bị một vật nam tính thô to nhe nhàng ma sát, sau đó xỏ xuyên mãnh liệt, tiết tấu cuồng dã, khiến hai chân cô run nhè nhẹ.

Ninh Kiến Thần híp mắt, siết mông lại, không ngừng đưa đẩy dục vọng, sướng đến mức liên tiếp thốt ra những tiếng rên khẽ.

Nín nghẹn suốt từ lúc hôm qua đến giờ, hắn thật sự không thể nhịn được nữa, sự căng chặt của cô mê luyến hắn không thôi, tiếng khóc ư ử như mèo kêu của cô, lại càng khiến Ninh Kiến Thần muốn chà đạp dữ dội hơn, không ngơi nghỉ giây phút nào.

“Ưm… Thần...Ninh tổngg...”Lô Vỹ Tinh đang thả lỏng đột ngột bị xâm lược nhíu mi, nỗ lực thích ứng với gậy th*t to lớn đã kích thích cô mạnh mẽ của hắn.

Ninh Kiến Thần quả là quá sức thô bạo, như muốn đâm thủng cô, nhưng cô phát hiện bản thân lại nổi lên phản ứng, nhận ra điều này khiến cô một hồi xấu hổ, chỉ dám cắn răng không để tiếng tên rỉ phát ra. Tránh lại bị hắn khi dễ.

Nhưng là...

Bốp!

Một tiếng động vang lên lanh lảnh, Lô Vỹ Tinh kêu khóc ưm ưm, cái mông trắng nõn nhất thời xuất hiện vệt hồng, nhưng tiểu huyệt hồng nhuận lại khẽ giật, gậy th*t thô cứng đang chà sát tường thịt non được rút ra, cảnh tượng dâm mĩ khiến người ta phát điên.

“Không phải đã dạy cưng kêu như thế nào rồi à? Hửm?”

Ninh Kiến Thần không vui xoa nắn cặp mông tuyết trắng của cô, dục vọng đáy mắt như ngọn lửa xanh lam, ngón tay chậm rãi lần xuống cúc hoa dưới mông, chỉ nhẹ nhàng nhấn một cái, ngay tức thì sẽ thấy được tầng tầng tường thịt đang co rút dữ dội.

“Ưmmm....~~~~”

Lô Vỹ Tinh ngẩng phắt đầu lên, kinh hoảng duỗi tay chắn hắn lại.

Lấy Em Làm Điểm Tâm (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ