Chương 8: Ông Xã

7.7K 68 2
                                    

Nghe tiếng đập cửa lẫn giọng nói quen thuộc đã lâu đến mức khiến cô tưởng nhưquên kia làm Lô Vỹ Tinh giật mình lấy tay bịt lấy miệng chính mình.

"Tiểu yêu tinh, em sợ bị người khác nhìn thấy? THật đáng yêu a. Nhưng thật không may, tôi chính là muốn người khác thấy em mê người như thế nào>"

nói rồi Ninh Kiến Thần động tác càng nhanh, liên tục đâm vào hoa huy*t ướt át thật mạnh.

thẳng đến nơi sâu nhất trong cô mà đâm tới, Lô Vỹ Tinh hoảng hốt lại bị chính cái thứ cảm giác mãnh liệt kia đem lại mà không thể không rên rỉ.

"á...umm....ưn..."

Lô Vỹ Tinh bịt càng chặt miệng mình, lắc đầu quầy quậy.

Không được, không được. Quá lớn, quá mạnh, cô không thể chịu nổi nữa.

"Aaa...Thầnnn....Sướng quá....ưmmm...."

cạch. Cánh cửa mở ra.

Lô Vỹ Tinh giật mình quay đầu nhìn.

Người đó. Trịnh Liệt đang đứng đó nhìn cô.

Lô Vỹ Tinh liền không nghĩ ngợi mà đẩy Ninh Kiến Thần ra, lại bị hắn cho là sức lực của con mỗi mà xem thường, tiếp tục luật động hung hãn.

Căn phòng tràn đầy tiếng thở dốc mà tiếng hạ bộ va đập.
"AAAaa..."

Ninh Kiến Thần gầm một tiếng, mông rắn chắc hẩy mạnh vào hoa huy*t cô, nơi sâu nhất bị va chạm mà nhận lấy thứ ấm nóng của hắn.

Lô Vỹ Tinh cũng gian nan ưỡn hông nghênh đón.

***__________________

Lần này chết chắc.

Đó là suy nghĩ duy nhất trong đầu Lô Vỹ Tinh lúc này.

nhìn vào con người luôn đọc nhất áo sơ mi trắng vơi khí lạnh bức người kia. Lô Vỹ Tinh có chút giật mình rụt cổ lại, đứng cúi đầu như đứa trẻ có lỗi.

"Anh."

Trịnh Liệt ngồi trên sofa không nói gì, chỉ nhìn vào đứa em gái mà hăn tìm kiếm mấy năm nay đến muốn phát điên lại là ở đây, ngay trong nhà bạn thân của hắn mà hưởng hoan lạc.

Thật hảo a.

"Ninh Kiến Thần, đành nhờ cậu chăm sóc nó giúp tôi vậy."

Ninh Kiến Thần cũng đã quần áo chỉnh tề, ngồi trên sofa, chân này gác lên chân kia, ung dung xoay xoa chiếc bút trong tay.

"Hảo. tôi sẽ không phụ kỳ vọng của cậu."

Trịnh Liệt đứng đậy đi qua cửa thì đưng lại, không quay đầu mà nói vọng vào cho cô biết.

"Thỉnh thoảng về thăm nhà đi. Bà nội rất nhớ em."

nói xong liền đi ra, còn cẩn thận đóng cửa lại.

Lô Vỹ Tinh ngơ ngác đứng đó mở lớn mắt.

Không phải chứ??

Anh trai dễ dàng bỏ qua cho cô như vậy sao?

Dù chỉ là anh em cùng cha khác mẹ nhưng anh cô luôn quản mọi việc của cô. Từ bạn bè đến ăn mặc, thậm chí là tương lai của cô.

Lấy Em Làm Điểm Tâm (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ