1. cuộc sống thường ngày.

1.2K 104 6
                                    

' Muốn gặp anh, chỉ muốn gặp được anh

Dù là tương lai hay quá khứ em cũng chỉ muốn gặp anh.

Băng qua hàng vạn dòng thời gian

Giữa biển người nhận ra ta thuộc về nhau.

Vận dụng hết những lập luận để lý giải câu đố khó nhất của tình yêu.

Có hay chăng, anh cũng giống em đang chờ đợi một câu 'em nguyện ý.'

Cô gái đứng trên sân khấu vận một chiếc đầm trắng tinh khiết, nhìn rất trong sáng, cũng rất hợp với bài hát này. Phía dưới khán đài, sau khi mọi người được thưởng thức một màn collab giữa ca sĩ có tiếng tâm trong nghề bà Trần Gia Hoa và học trò nổi tiếng tài giỏi của mình Ngu Thư Hân đó liền vỗ tay khen ngợi không ngớt. Ngu Thư Hân mỉm cười, kính trọng cuối thấp đầu đáp lễ cánh nhà báo phóng viên rồi nắm tay vị lão sư đáng kính của mình lui về sau cánh gà.

Khổng Tuyết Nhi, là bạn thân nhất phòng ký túc xá với Ngu Thư Hân cũng đến xem cô nàng biểu diễn. đứng sau cánh gà chờ Ngu Thư Hân bước xuống, đưa nước cùng khăn lau, một kiểu chăm sóc rất quen thuộc giữa hai người bọn họ.

- Trần lão sư, thật cảm ơn người đã cho con được hát cùng người. Đó là điều mà trước đây con chưa bao giờ dám nghĩ là nó sẽ thành hiện thật.

Ngu Thư Hân quay lại nhìn vị lão sư bằng ánh mắt chứa vô vàn sự biết ơn, cùng kính trọng.

- Được rồi, Hân Hân. Ta với bố con là chỗ thân thiết, giúp đỡ con là chuyện nên làm. Sau này nếu có cơ hội debut, đừng quên công ơn của ta đấy nhé.

- Sẽ không.

Trần Gia Hoa xoa đầu Ngu Thư Hân, đứa nhỏ xinh xắn ngày nào còn chạy theo bà, luôn miệng bảo sẽ đứng trên sân khấu, cùng song ca với bà bây giờ đã lớn rồi, không ngờ đem lời nói ngày xưa biến thành sự thật. Lúc đứng trên sân khấu, giọng hát còn nội lực hơn cả bà. Đứa trẻ này, phải nói là rất có tương lai.

Vì có lịch quay hình ở bên ngoài nên Trần Gia Hoa đã rời đi ngay sau đó.

- Hân Hân! ban nãy cậu tuyệt quá, lúc đứng trên sân khấu còn rất xinh đẹp.

Khổng Tuyết Nhi bây giờ mới tiến lại gần Ngu Thư Hân, vui mừng thay cho cô bạn.

- Cậu có chụp hình tớ không đấy?

- Tất nhiên là có rồi. Đây nè.

Khổng Tuyết Nhi lấy từ trong giỏ xách ra một xấp hình, đều là chụp Ngu Thư Hân lúc đứng trên sân khấu. Tấm nào cũng rõ nét, đặc biệt xinh đẹp.

- Được rồi, vậy mới là bạn tốt tiểu Tuyết Nhi của tớ chứ.

Ngu Thư Hân trở về dáng vẻ thường ngày, chính là cũng có vui vẻ nhưng không phải lúc nào cũng trưng nụ cười cùng tông giọng nhí nhảnh, đáng yêu ra. Mấy chuyện đó, là khi có công việc mới dùng đến.

- Hân Hân, hai ngày nữa là chúng ta quay trở lại ký túc rồi đó.

- Ừ, thì sao?

- Chính là.. cậu không phải cũng nên cảm thấy vui mừng sao?

[Đại Ngu Hải Đường] [Băng Tuyết Kỳ Duyên] [Độc Gia Đới Ngôn] - Thần tượng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ