Sáng sớm, Triệu Tiểu Đường cùng Hứa Giai Kỳ đã yên vị tại ghế ngồi của chiếc xe bus đi từ Trùng Khánh đến Thượng Hải.
- Nếu có mệt thì cậu uống thuốc rồi ngủ một lát đi, chiều tối mới đến nơi mà.
Triệu Tiểu Đường biết chuyện Hứa Giai Kỳ bị say xe, nên lúc đi đã mua cho Giai Kỳ một liều thuốc chóng say. Vậy mới nói, tuy hai người đều thuộc dạng hướng nội, nhưng sự quan tâm dành cho nhau vẫn luôn được thể hiện.
Đưa gói thuốc cùng chai nước suối đến trước mặt Hứa Giai Kỳ, Triệu Tiểu Đường nhướn nhướn hàng lông mày, ra hiệu bảo Giai Kỳ mau mau uống kẻo lát nữa say xe, chóng mặt thì khổ.
- Cảm ơn.
Hứa Giai Kỳ là kiểu người cực kỳ ít nói, chỉ nói những lúc cần thiết, tuyệt đối sẽ không có chuyện bạn ngồi với nàng ấy, bắt gặp nàng ấy nói nhảm gì đó trong miệng đâu.
- Không cần khách sáo. Mau uống đi.
Uống xong, Hứa Giai Kỳ vừa đóng nắp chai nước lại thì đã bị Triệu Tiểu Đường giật lấy, vỏ thuốc cũng được cậu ta dọn sạch sẽ. Thao tác cực kỳ nhanh gọn khiến Giai Kỳ có chút hoa mắt chóng mặt.
Song, Triệu Tiểu Đường từ cái ba lô màu đen to lớn kia lấy ra một cái gối, một cái bịt mắt (lúc ngủ), và một cái chăn đưa cho Hứa Giai Kỳ.
- Bịt mắt lại cho dễ ngủ, gối đầu cho đỡ mỏi cổ, đắp chăn để bớt lạnh, tôi cảm thấy nhiệt độ trong xe có chút thấp. Giờ thì mau nhắm mắt! Đợi thuốc phát huy tác dụng, ngủ luôn một giấc đi. Tới bến xe Thượng Hải, tôi sẽ gọi cậu dậy.
- Tiểu Đường, thật cảm ơn cậu. Vậy, tôi liền ngủ một chút. Mọi việc trông đợi vào cậu.
Hứa Giai Kỳ nói xong, liền ngoan ngoãn nghe lời Triệu Tiểu Đường, nhắm mắt, dần dần chìm vào giấc ngủ.
Triệu Tiểu Đường ngồi bên này, đợi đến khi nghe thấy tiếng thở đều đều của Hứa Giai Kỳ mới an tâm mà chìm vào giấc ngủ.
...Năm giờ ba mươi phút chiều, chiếc xe bus đã dừng tại bến xe Thượng Hải theo đúng chuyến. Triệu Tiểu Đường gọi Hứa Giai Kỳ dậy, đeo hết cả hai cái ba lô vào người, chỉ để Giai Kỳ kéo cái va-li nhỏ đựng dụng cụ của cô ấy.
Cả hai người bọn họ thoáng chốc đã bắt được một chiếc xe taxi để đi về dãy ký túc xá khu A của học viện Âm Nhạc Đại học X.
Vừa bước vào cổng dãy ký túc thì đã thấy bóng dáng của Tạ Khả Dần cùng Lưu Vũ Hân đi đến.
Quan hệ của bốn người họ, Triệu Tiểu Đường, Hứa Giai Kỳ, Tạ Khả Dần cùng Lưu Vũ Hân tính ra là rất tốt. Từ năm nhất đã bắt đầu làm quen rồi cùng nhau ăn uống chung một phòng ký túc, tất nhiên nảy sinh tình bạn chí cốt.
- Tiểu Đường, Kiki! Tôi nhớ hai cậu quá đi à ~
Tạ Khả Dần vừa chạy vừa la to vì vui mừng. Lưu Vũ Hân đi theo sau, chỉ biết lắc đầu, cười trừ trước dáng vẻ hào hứng của ai kia.
- Sao nào, hai cậu có nhớ tôi không đó?
- Ai mà thèm nhớ con heo như cậu. Mau mau mang giúp tôi cái ba lô này đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đại Ngu Hải Đường] [Băng Tuyết Kỳ Duyên] [Độc Gia Đới Ngôn] - Thần tượng.
FanfictionCouple: MAIN Ngu Thư Hân x Triệu Tiểu Đường Hứa Giai Kỳ x Khổng Tuyết Nhi Dụ Ngôn x Đới Manh EXTRA/HINT/SUPPORT Lưu Vũ Hân x Tạ Khả Dần - extra Lâm Phàm x Lục Kha Nhiên - extra Kim Tử Hàm x Vương Thừa Tuyển - hint Thái Trác Nghi x Tằng Khả Ny - hin...