3. chuyện gì đang xảy ra ở bên phòng 2.2 vậy?

261 23 0
                                    

- Nè, nghe nói phòng chúng ta sẽ đón người mới đấy.

Tăng Khả Ny sau khi xơi xong bát mỳ gói thì lại buôn chuyện.

- Cậu nghe tin này ở đâu thế?

Kim Tử Hàm vờ ngạc nhiên hỏi. Tăng Khả Ny lại tưởng mình là người nắm bắt thông tin nhanh nhất phòng liền tự hào khoe khoang.

- Chính là Lâm Phàm phòng bên vừa đón một bạn rapper ngầu bá cháy nói với mình a ~ bên 2.3 có tận 2 thành viên mới. Cá chắc là bên mình cũng sẽ như vậy. Có khi nào Dụ Ngôn sẽ chuyển vào đây không taaaa? Oaaaa, thật đáng mong chờ mà.

- Không có chuyện đó đâu. Tôi nghĩ dù sao trường cũng dựa vào kết quả buổi khảo sát năm ngoái mà xếp phòng cho năm nay. Dụ Ngôn năm ngoái điểm vocal cậu ta cao ngất ngưỡng, điểm dance thì lại tụt khỏi top 5, nên tôi nghĩ đến 90% cậu ta sẽ được ở lại phòng 2.1 thôi.

Khổng Tuyết Nhi bất lực với dáng vẻ u mê của Khả Ny dành cho Dụ Ngôn - giọng ca nội lực phòng 2.1, đưa ra suy nghĩ của mình. Mà suy nghĩ của cô nàng, lại thành công khiến cho happy virus Khả Ny lại được dịp buồn rầu, lại còn được Kim Tử Hàm bổ sung thêm một câu.

- Wao, hèn gì tớ thấy Đới Manh sau đợt khảo sát sinh viên cả trường năm ngoái thì cũng chuyển từ dance team qua vocal team luôn. Tại điểm vocal cậu ấy chỉ đứng sau Dụ Ngôn và Mạc Hàn thôi, không phải sao.

Tăng Khả Ny nghĩ đến cảnh, người thương cùng tình địch ở chung một phòng ký túc, chả phải cơ hội cạnh tranh của cô nàng sẽ ít đi thập phần hay sao?

- Có ai nghĩ là Lưu Ma Vương sẽ chuyển qua phòng chúng ta hay không? Tôi thật sự rất mong chờ cậu ấy...

Người Thất Tuệ đang nhắc đến chính là là Lưu Vũ Hân, biệt danh Lưu Ma Vương đã đi theo cậu từ khi còn là sinh viên năm nhất sau màn khiêu chiến với đàn anh Dịch Dương Thiên Tỉ.

Cả phòng ai nấy đều cho rằng điều đó là không thể, vì Lưu Vũ Hân không chỉ giỏi nhảy như bọn họ, mà còn giỏi cả vocal và rap, nên khả năng cao sẽ ở lại phòng 2.3 - nơi hội tụ những thiên tài của trường.

Đột nhiên cửa phòng mở ra, người xuất hiện sau cửa lại chính là hai nhân vật nằm trong top 5 điểm dance cao nhất trường.

Lưu Vũ Hân và Hứa Giai Kỳ.

Thất Tuệ há hốc mồm, đôi mắt như không thể tin vào những gì đang xảy ra, liền lấy tay dụi dụi mắt hai ba lần.

Khổng Tuyết Nhi, Tăng Khả Ny cùng Kim Tử Hàm biểu cảm đều tương tự như Thất Tuệ.

Chính là năm chữ, không tin vào mắt mình.

Trước mặt bọn họ chính là những thiên tài của phòng ký túc 2.3 đây sao? Làm sao có thể chứ.

- Xin chào mọi người!

Lưu Vũ Hân, hai bên hai chiếc vali, gương mặt thân thiện nở nụ cười.

Hứa Giai Kỳ với bản tính vốn ít nói, nên chỉ nhẹ nhàng mỉm cười một cái, cùng với cái cúi đầu 90 độ.

LÀ HẠNG 1 VÀ HẠNG 2 CÙNG NHAU CHUYỂN VÀO PHÒNG 2.2!!

Cả phòng còn chưa ngỡ ngàng xong thì phía cũng xuất hiện thêm một người nữa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đại Ngu Hải Đường] [Băng Tuyết Kỳ Duyên] [Độc Gia Đới Ngôn] - Thần tượng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ