tớ mong những dòng này có thể an ủi các cậu.

703 82 4
                                    

gửi các fans của Độc Gia Đới Ngôn.

các cậu khóc xong chưa? có mệt lắm không?

ta cùng nhau ngồi xuống tâm sự nha?

tớ là một đứa ban đầu khi đu show Thanh 2 thì không có để ý gì nhiều đến Ngôn bảo và Manh cả. 

chắc hẳn các cậu cũng giống tớ, chính thức lọt hố Đới Ngôn vì một câu 'Đới Manh lão sư' của Dụ Ngôn khi chọn thành viên cho team DCDPN. 

rồi vô tình xem những đoạn cut trong phòng tập bài DCDPN thì đặc biệt để tâm đến hai người đáng yêu này. 

phải nói là tớ cực kỳ cực kỳ yêu thích cái ánh mắt Ngôn bảo dùng để nhìn ngắm Đới lão sư =))) ai cũng biết Ngôn bảo nhà chúng ta là một nam tử hán, một đặc chủng binh khá cục súc và trẻ chow, nhưng mỗi khi Ngôn bảo ngồi cạnh Manh thì tớ lại thấy cậu ấy giống như trở thành một con người khác vậy. đúng kiểu 'cục súc với cả thế giới, chỉ dịu dàng với mỗi mình chị.' 

vì thế, tớ rất biết ơn Manh, vì (một phần nào đó) đã mang một Ngôn bảo vui vẻ, khả ái về cho tớ và Dụ Lận Quân. tớ cũng đã biết Đới Manh trước khi cậu ấy tham gia Thanh 2. ấn tượng của tớ về Đới Manh trong SNH48 team SII khá là khác so với Đới Manh của Thanh 2. có lẽ là vì Manh ở Thanh 2 gặp Ngôn tạo nên một cặp bạn bè xứng đôi quá mức chăng :> 

đu show sống còn đã khổ, nay lại còn đu luôn dàn couple. không khác gì đang tự ngược thân mình cả. nhưng nếu có cho tớ quay lại khoảng thời gian bốn tháng trước, tớ vẫn sẽ chọn đu Thanh 2, pick và ship Đới Ngôn. vì đơn giản, hai người bọn họ đem đến cảm giác quen thuộc trong tớ mà trước đây mà khi tớ ship Minayeon và Kryber cũng đã xuất hiện. 

nhưng mới hôm qua đây thôi, tớ mong thời gian có thể quay lại khoảng thời gian tớ đã không thèm đăng nhập weibo, dove, iqiyi để vote cho Đới Manh... để tớ có thể bù đắp lại khoảng thời gian khá là ngu ngốc ấy. tớ thấy có lỗi với Manh lắm! hôm qua đến giờ cứ nhìn thấy ảnh Đới Manh là tớ lại vỡ òa vì cảm thấy áy náy, có lỗi. 

sau một hồi khóc sưng hết cả mắt lên, khi lòng đã bình tĩnh lại thì tớ lại thì cái cảm giác có lỗi vẫn bao quanh tớ, nhưng tớ lại nghĩ đến Ngôn bảo đã cố gắng nhường nào vì Dụ Lận Quân chúng ta và vì ước mơbấy lâu của cậu ấy mới có thể được xuất đạo, tớ lại nhận ra một điều 

à, tớ phải vui vẻ lên, để còn là chỗ dựa tinh thần cho THENINE Dụ Ngôn, SNH48 team SII Đới Manh và, các cậu nữa chứ! 

tuy không thể xuất đạo cùng nhau nhưng chỉ cần tâm luôn hướng về nhau thì có xa cách mấy cũng có thể gặp lại nhau. đến lúc đó chắc hẳn Đới Manh và Dụ Ngôn vẫn như những người bạn tri kỉ, chào hỏi, vui đùa cùng nhau. vì thế các cậu cũng không được phép buồn nhiều nữa đâu nhé! chaiyo, mạnh mẽ lên! chúng ta dù như nào vẫn sẽ support Đới Ngôn hết mình!

các cậu biết mà, có những chuyện xảy ra khiến ta bất lực không thôi, cảm thấy có những người cố gắng nổ lực nhưng vẫn không thể vượt qua cái công ty xấu xa đó mà đường đường chính chính đi trên hoa lộ của mình, còn có những người có nhiều nhân khí, đủ thực lực lại nhẫn tâm ích kỷ cướp đi tâm vé xuất đạo của bao người... nhưng chuyện gì đến cũng đã đến rồi, chuyện quay ngược thời gian là chuyện không thể, chúng ta chỉ còn cách đối mặt với chuyện không hay đó, rồi tìm hướng giải quyết khác. hướng giải quyết của Tảo Quân và Dụ Lận Quân chúng mình là phải dốc hết sức đứng đằng sau che chở, ủng hộ, hỗ trợ, bảo bọc hai người Dụ Ngôn và Đới Manh! cố lên.

gửi fans của Đại Ngu Hải Đường, Băng Tuyết Kỳ Duyên.

ngoài sự việc của Đới Ngôn ở trên, thì tớ cũng rất vui vẻ và tự hào vì những couple mà mình yêu thích đã được xuất đạo rồi. 

tuy thứ hạng của Ngu Thư Hân và Khổng Tuyết Nhi thật sự khiến mình có chút thất vọng cùng hụt hẫng, nhưng không sao, thời gian còn dài, chúng ta vẫn cùng các cậu ấy bước tiếp về phía trước. cùng nhau, không có điều gì là không thể! 

gửi các cậu, fans của Thần tượng. 

tớ vẫn sẽ tiếp tục hoàn thành fic này. đơn giản là vì tớ muốn trong truyện mà tớ viết Đới Ngôn có thể cùng nhau có một cái kết cực kỳ viên mãn! Đại Ngu Hải Đường và Băng Tuyết Kỳ Duyên thì vui vẻ càng thêm vui vẻ.

cùng nhau đi hết quãng đường còn lại nha? 

cảm ơn các cậu đã đọc đến đây. hẹn gặp lại vào một ngày không xa.

[Đại Ngu Hải Đường] [Băng Tuyết Kỳ Duyên] [Độc Gia Đới Ngôn] - Thần tượng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ