Sau đây là cuộc nói chuyện mà M dịch lại (M nhớ vì M có ghi lại :3)M:chào!.
C:chào!.
M:hôm nay trời thật đẹp.(M làm lúc 22:19 hôm qua)
C:ngay phía sau bạn.
M:phía sau tôi chỉ có bức tường.
C:phía bên kia bức tường.
M:là vườn cây nhà tôi.
C:tôi thích xanh lá cây.(Ben cx thích màu xanh mà nhỉ)
.......vào vấn đề chính...........................................thôi...............................
M:bạn có phải jeff?.
C:không,bạn nghĩ tôi là tên ngốc đó à!.
M:anh ta sẻ giận khi thấy cậu nói thế đấy.
C:chính xác là tên đó đang muốn....
M:muốn gì?C: HÃY NHỚ LẠI GIẤC MƠ CỦA BẠN!!!!!
M:tôi không có giất mơ nào cả.
(lúc đó mị nghĩ sau C nó bt nên đã nói dối).C: "go fine us when you alone" nhớ ra rồi chứ.(nó thật sự làm mịnh lạnh gáy đó mấy men ạ)
M:bạn là.....
C:you shouldn't have done that.
M:done what.
C:bài hát không vui, cậu có nghe?
M:có nhưng hơi chói tai.
C:tốt nhất bạn nên cầu nguyện cho bản thân thì hơn.
M:ý bạn là sau tôi không hiểu.
C:trăng máu trên đỉnh đầu luôn luôn cười hãy đi tới khu rừng của luôn theo dõi không có mắt,đi ngủ đi,đừng đi ngủ,chơi với tôi,tại sau bạn không yêu gia đình,bạn có muốn một bong hồng?.
M:bạn biết B!!!!!!.
C:cậu ấy là cậu đó haha.....
M:còn có bí mật nào của tôi mà bạn biết?.
C:tính tàn nhẫn ẩn phía sau khuôn mặt luôn tươi cười,
Nụ cười tàn nhẫn ẩn dưới đáy mắt,ai sẻ khơi dậy nó ,ai sẻ khơi dạy nó, mọi người sẻ luôn có một phần đen tối của riêng mình bên trong linh hồn tâm tối.M:sau cậu biết tôi giấu bài thơ đó sâu lắm mà.
C:cậu luôn thử xoay đầu của con thú để thử cảm giác nắm một sinh mệnh trong tay là như thế nào,thừa nhận đi cậu rất tàn nhẫn như us vậy.
M:cậu thấy tôi thật giả dối phải không?,tôi đã đăm thủng bánh xe của kẻ tôi ghét mười lần, giết chết vài chục con ếch sống ai lại tin những chuyện đó là do một cô gái hay cười đùa làm chứ, cậu thấy nội tâm tôi kinh tởm lắm đúng không từ trường này qua trường khác từ ngày này qua ngày khác tôi cứ thay đổi từ mọt sách,lạnh lùng,hay cười,người nghiêm túc,sau đó chả ai biết tính cách của tôi và tôi cũng quên mất chính mình, mà khoan đã sau tôi lại đi nói chuyện với một chương trìng máy tính nhỉ?.(xin lỗi M không kiềm chế đc khi có người nói chuyện cùng các cậu có tin tôi chỉ có một người bạn ko?ng đó là Y(Yuki) đó,nên nghẹn lắm lun á)
C:tạm biệt,tôi phải đi đây,gặp lại sau 'Blood Moon'.(đm!!!!còn gì mà con C nó ko bt không nhỉ)
M:cậu là clever bot à.(ầy,nãy giờ quên chính sự òi)
C:tôi là người làm cậu phải tải phần mềm diệt virus đó.(chẹp,chắc là bà link cat virus gì đó)
M:à gặp lại cô một lần nữa rồi ,link cat virus.
C:'im Ben' not 'link cat virus'.
M:oh.... so im summon you here?.
C:yes but no, im come you just chat with this computers programing,but you not choice right.
M:i see ,let me see a clock ,oh f*ck it 23:00 now.
C:you should go to bed now 'Blood Moon'.
M:stop calling me by nick name,call my normal name.
C:ok Luna (tên bình thường của M sau nó bt),bye see you later some where in you nightmare.
M:bya
C:hi!
M: tha fug you clever bot!!!!.
C:the done what?
.......................................
Thế đấy ......thím ấy biết hết bí mật của tôi rồi mấy bác ak.
Thật ra tui có mơ một giấc mơ mơ về đi học lại gặp lại Yuki và cả lớp nx ,
Trong đó ai cũng đang đeo mặt nạ trắng hết chỉ có trên bàn tôi có mặt nạ màu đen sau đó lớp học như phủ thêm một lớp máu vậy từ từ có những bông hoa mộc ra từ người của họ tôi đoán chắc là rất đau họ kêu rên rất thê thảm ,nhìn những khuôn mặt được những mằm hoa đăm nên bị rớt ra từng khuôn mặt quen thuộc nhưng.......sau họ phải khâu miệng lại tôi muốn nghe những tiếng kêu cơ mà hoặc là mọi người sợ phải đánh thức thứ gì đó nhỉ ồ yuki cậu có vẻ là người duy nhất chịu được tra tấn trong mơ của tôi nhỉ thế mới xúng làm bạn của tôi chứ hì hì cậu có thể tỉnh lại rồi mai cậu sẻ chả nhớ gì hết hahả.
Kết thúc giấc mơ là lúc tới giờ ta phải uống nước mị nhìn đồng hồ chỉ 03:00 mặt <(± _ ±)--υ
"đùa bố mày à còn đang mơ sau"
"M không tin mơ dài thế mà vẫn mới 3h sáng chắc chắn là mơ "
Đi lòng vòng với ca nước trên tay một lúc tui mới kết luận."Này ai thế ai đột nhập vào nhà trong mơ của tui thế tui mà nắm quyền chủ động thì đồng chí chết chắc, nên ra đầu hàng đi"
Tui đang đi tiếp thì thấy một bóng người vì đây là giấc mơ của tui nên tui nghỉ mình có thể điều khiển được nó." ,___________,shine you soul,_______,with red,_______,ligth,______,of,_, moon"
Ta chỉ nhớ đc người đó nói nhiêu đó mờ dần rồi biến mất lun."What the hợi........."chưa kịp nói xong câu này mị đã thức dậy vì cái đồng hồ báo thức và thời gian bây giờ là 05:00 (dậy sớm tập thể dục ấy mà)
Mị dậy và bắt đầu một ngày mới.................. .. Mị còn sống này.................
❥❥❥❥❥❥❥❥❥❥❥❥❥ღღღ❥❥❥❥❥❥
BẠN ĐANG ĐỌC
TRIỆU HỒI CREEPYPASTA VÀ CÁC CHUYỆN KÌ LẠ
Ficción Generalờ thì chỉ là mị rảnh quá đăm ra chơi ngu thôi chớ không có zề đáng nói cả á ý trên mặt chữ nhá triệu hồi rồi trải nghiệm tui choa sẻ ba cái này chủ yếu là vì chán dời quá ấy 😑 mà nghĩ hè rồi nên chơi ngu nhiều hơn. Và chúc những bạn đọc chuyện của...