5#hiện tượng lạ diển ra hôm nay 6/5 (real life)

202 15 3
                                    

1: các bạn biết Yuki mà đúng chứ, à...mình và cậu ấy điều đi học vào 11:00 nên thường gọi cho nhau mỗi sáng còn mẹ và em mình đang ở phòng bên kia làm gì ấy....,ừ...chuyện là thế này sáng hôm nay khi Yuki gọi cho mình,mình có 1/n sở thích kì quái của mình đó là ghi âm lại cuộc gọi với bạn thân ,Yuki là bạn thân của mình nên... mấy bạn bt mà mình đã ghi âm lại, lúc sáng khoảng 08:00 - 09:15 có một đoạn thời gian tầm 30 phút mà mình nói ( la) lớn (hét) mà Yuki vẫn cứ hỏi và gọi lại mãi ý cứ như cậu ấy không hề hay biết sự hiện diện của tui tui đã kiểm tra mọi thứ cái biểu tượng cái chuông im lặng ấy và thử mọi cách nhưng vẫn chỉ nhận đc những cuộc gọi lại của Yuki, nhưng sau 30 phút (tồi tệ nhất của tôi) cậu ấy cuối cùng cũng nghe thấy những gì tôi nói......nhưng tôi bây giờ mới để ý đến trong 30 phút này tôi nói (la hét) rất lớn nhưng mẹ và em tôi chả nghe đc gì và cũng chả mắng tôi như mọi khi....và trong 30 phút đó...tôi có cảm giác nó yên lặng một cách không tự nhiên như cả thế giới dừng lại ấy nói thật tôi chỉ nghe đc mỗi tiếng của Yuki gọi tên tôi và tiếng máy điều hòa...cứ như.....trc khi trả lời tôi muốn hỏi các bạn một câu bạn biết cảm giác lặng xuống nước là thế nào chứ? Nếu ko bt bạn hãy thử nín thở trong nước hoặc ở dưới nước và bằng cách nào đó các bạn thở đc dưới đó hãy cảm nhận...sự yên lặng như chỉ có một mình bạn trên thế giới ở đó trong 30 phút bạn sẻ hiểu cảm giác của tôi hoặc bạn nếu các bạn có 'vô hình' và 'vô âm' các bạn cũng sẻ hiểu thôi.

_______tua tới bây giờ lúc tôi đang viết nào_______________________

Khi tôi nghe lại ba mươi phút đó..............tôi chỉ nghe đc mỗi tiếng radio bị nhiễu sóng tôi biết âm thanh đó cái máy phát thanh của ông tôi cũng phát ra tiếng y như vậy khi bị nhiễu.... tôi ước gì tôi có thể đăng cái đoạn ghi âm đó lên đây cho các bạn nghe tôi không muốn các bạn nghĩ cảm xúc vủa tôi là dối trá tôi đã rất lo lắng thậm chí biết thế nào là....'kính một chiều' cứ như thể tôi ở dưới nước vậy thật ra tôi không biểu hiện quá rõ ràng sự lo lắng ra bên ngoài vì các bạn biết đó khi cho người khác biết quá nhiều cảm xúc trên khuôn mặt,
tôi có thể nói đó chính là khuyết điểm dể nắm nhất của bạn không nhỉ?

Bạn có thể tưởng tượng ra một cảnh thế này: bạn nhận được một lời nhắn từ một tên sát nhân tâm thần và hắn nói sẻ giết chết một hoặc nhiều người quan trọng của bạn và sau khi nghe điều đó thường thì mọi người sẻ hoảng loạn và thỏa hiệp hoặc đôi khi trả giá?,báo cảnh sát?ờ thì có thể nói người 'bình thường' 100% sẻ làm những điều trên nhỉ? Nhưng những người 'không bình thường cho lắm' thì sẻ bình tĩnh hơn nhưng...vẫn sẻ phải thỏa hiệp thôi thừa nhận đi hắn là một tên giết người điên loạn sẳn sàng giết bất kì ai thậm chí bất kì thứ gì đễ thỏa mãn thú vui của mình và bạn ko thể làm gì khác ngoài thỏa hiệp và bạn có biết lý do hắn chọn bạn ko.....vì bạn có thứ mà hắn thích.....sự sợ hãi và nó nằm ở đâu?đúng vậy đấy trên khuôn mặt bạn nó thuộc một loại biểu cảm, người bình thường sẻ cảm thấy nó rất ư là bình thường thậm chí là tầm thường....với những người có mặt......nhưng với hắn nhắc lại lần hai hắn là một tên cuồng giết người thậm chí có phần điên loạn với hắn mà nói việc giết người và biểu cảm của người hắn giết nó giống như một buổi trà chiều hắn sẻ làm bất cứ điều gì với bạn để đổi lấy chút biểu cảm ngọt ngào đó để nhâm nhi cùng với tách trà đắng đó nhưng khi đã đạt được mục đích hắn sẻ được hưởng kẹongọt,phần thưởng đó với....hắn.....rất ...đáng giá....nên các bạn biết đó không nên biểu lộ quá nhiều cảm xúc hoặc hãy đón nhận cơn ác mộng trên đi...

Nói theo cách bình thường thì biểu lộ quá nhiều biểu cảm trên khuôn mặt thì mặt bạn sẻ nhăn và mất độ đàn hồi đó nga~(≧▽≦)

2, tôi hiểu được lời mà cô giáo dạy văn nói rồi các bác ạ Q.Q *tung hoa*.........
Karris:" lạc cmn đề rồi đó Luna "

Lại nà.....Trong lớp thằng Leonard không biết vì cái củ lìn gì nó bị chảy máu các bác ạ biết chảy ở đâu không......Ở CMN CỔ ĐÓ!!!!!! Nhìn như bị thứ gì đó đâm vào tui lo cho nó vl luôn mấy thím ạ nó là thằng trong cái cp gay mà tui thik ó (chỉ là tui với Yuki ship bọn nó thôi:))) nên tui khá lo lắng ,nó mượn của tui tận bốn miếng băng keo cá nhân chắc máu nhiều lắm á......tội con tui quá.....

3, mọi thứ cũng chỉ dừng ở mức bình thường cho tới khi tui nhận ra đều bất thường....tui thích uống trà với các môn như thể dục,ngữ văn, toán và anh văn từ khi nào nhể.....mà các môn đó lúc trước tui rất ngu luôn mà bây giờ tui kiểu chỉ cần giản là tui hiểu rồi......nó có kì lạ không nhỉ...theo tui là có á....

4, tui nghỉ việc này cũng bình thường thoi theo tui là vậy nhưng với mn thì tui hem bt nha....tui đang đào hố trên fb thì nhớ ra 11:00 còn phải đi học mà tui chưa làm cái j cả nên tui cuốn cả lên ,tôi đi ra khỏi phòng tắm thì thấy cái cặp tui đăng nằm trên rỗ xe còn mẹ với em tui ở phòng bên nên họ không thể nào làm được đi?,thế lại đúng thời khóa biểu thứ tư nx mà trong nhà này ứ có ai đc đụng vào đồ của tui thế ai làm.......chắc tối qua tui làm nhưng quên ấy mà nhỉ....

Hết òi ó Q.Q một ngày hơi bị 'bình thường' luôn á............






















































































































Hết òi.........



































































































Tui bảo hết rồi...






















































































































Mấy thím nghĩ tui nên triệu hồi ai tiếp theo?

Jeff the killer

Eyeless jack

Bloody painted

Candy pop

Laughing jack

Ticci toby

Masky

Hoodie

Ben Drowned

Slender man

Splemdor man

Homicidal Liu

Lưu ý: tui sẻ triệu hồi trong mơ nha, tui vẫn muốn xem cuộc dzời khốn nạn..... Khổ của tui sẻ đi về đâu....

TRIỆU HỒI CREEPYPASTA VÀ CÁC CHUYỆN KÌ LẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ