7# triệu hồi ticci toby (in dream)

161 17 26
                                    

Thế đấy sau chín ngày tám đêm tui đã quyết định triệu hồi cậu ấy một phần là vì dễ một phần là vì tui vẫn muốn sống để triệu hồi mấy thím ạ......................tui vừa nhớ ra tui chưa biết cách triệu hồi ổng đi kiếm đây..........

Thứ cần có:

Tay trái:có

Bút lông đen:có

Giường: có

Giấy: có

Kết quả:có lẽ..... là thành công(và cuộc gặp gỡ 10/5 đó vẫn còn hơi gây ám ảnh cho tui, đến hôm nay tức 19/5 tui vẫn phải ngủ ở phòng ba mẹ để giảm bớt nỗi sợ đây này cảm giác cứ như nó thật sự diễn ra vậy, và kèm thêm một số tác dụng phụ xuống dưới kể luôn một thể)

Thực hiện: thời điểm tui làm là 22:30 nghĩ về cp đó, vẽ operator (X) lên tay trái nắm chặc và đọc câu bất hủ của thím ấy.............
...(°_ •)*quên òi nhưng mình có đọc lúc thực hiện* và để tăng độ thành công tui đã đem theo một cái rìu nhét ở dưới giường trong lúc đọc tên,nghĩ về thím ấy và đọc câu bất hủ thì.....tui ngủ lúc nào không hay (nhưng cho tới khi thức dậy tui mới biết là tui ngủ nhé)

Đang định đọc tiếp thì tui cảm thấy hơi khô họng nên đi lấy nước uống đi một hồi thì tui thấy có gì đó sai sai đúng hơn là ánh sáng không đúng vì đã 22:30 tối thì làm gì có đèn đóm gì giờ này người ta ngủ hết rồi cho tới khi tui nghe thấy tiếng đập cửa
ở ngoài trước thì tui đi ra xem thử có gì không qua mắt mèo trên vừa thì tui đứng hình vì.....khung cảnh ở ngoài đó vốn nên là đường xá nhưng bây giờ tui chỉ toàn thấy cấy cối thôi,tui cân nhắc có nên ra ngoài hay không và mấy thím biết tính tò mò của tui có thể đem so với nhà chọc trời và đỉnh Everest mà nên tui đã xách đèn pin điện thoại di động và mặt thêm áo ấm ko biết do thể chất tui thiên về hàn hay là khí hậu chỗ tui lạnh(tui ở miền nam) mà tui cứ mặt áo ấm như đúng rồi luôn ấy tui hít một hơi để lấy bình tĩnh và tự nhủ "chẳn có gì đáng sợ hơn việc phải trả bài miệng môn lịch sử cả"đó là động lực của tui đó mấy thím và nó thật sự có tác dụng rất lớn.          (・∀・)

Đi lanh quanh một hồi tui quay lại chỗ củ để xác định điều tui đang nghĩ...và đúng nó chính là điều tui đang nghĩ chính xác là khi tui đã bước ra khỏi khu vực đó thì ngôi nhà đã biến mất rồi tui chửi lớn "đị** m** nó"

Và quay đầu lại đi tiếp theo hướng mà tui dùng để đi trở lại hồi nãy càng đi tui càng thấy mệt nhưng tui ngu mà tui ko đem theo balo tui ngồi ở một tảng đá to để mặc niệm cho sự ngu lòi của mình và đễ giử sức tui đoán là cái nơi có cả đống cây này là rừng đi (xin lỗi vì mình đc sinh ra ở miền nam và chưa từng thấy một khu rừng bao giờ nên hơi khó xác định)  nơi này toàn cây với cây thoi rất khó xác định hướng đi và thời gian may mà mình có cầm theo điện thoại đưa tay ra túi áo định móc đt ra thì......."mạ nó!!!!"tui chửi thề vì thứ tui thấy quá kinh hải rồi đi......cho dù tui là một con dây thần kinh sợ hãi bị bào mòn ở giai đoạn thứ ba rồi thì nó cũng có hơi kinh khủng rồi đi......rồi tui vừa nhìn vừa nói "cái quần què gì thế này!!!!! treo cả đóng xác lên trên cây thế này không mệt chết à!!!!" một đống xác khỏa thân với các vết thương chồng chất có một số vì treo quá lâu cộng với sức nặn mà mấy mùa mưa mang lại thì đã bị đức làm hai nên người đã treo đống phế tich này lên đã phải dời chỗ buột lại tới nách ở chỗ đó cũng bắt dầu xuất hiện dòi rồi,phần bụng bị tách ra có thể thấy được một lũ dòi lúc nha lúc nhúc cùng với một đám ruồi to như con ong rừng bay vò vò làm tui nỗi da gà vì tui có một số điểm yếu đó là .......bệnh sợ lỗ , ám ảnh với mấy con vật mềm nhũn và không xương một lũ ghê tởm dòi,giun nhưng tui sẻ không ngại khi mổ xẻ chúng ra trong giờ sinh học đâu....:))))),hoang tưởng(thấp), quá nhạy cảm.

Xong thì tui thề có Tổ tông là tui vừa thấy cái quần què gì đó chuyển động tui bắt đầu đi khỏi chỗ có những cái xác vừa hôi thối lại vừa thu hút đó vì tui nghĩ có lẽ thủ phạm sẻ trở lại sớm thôi.

Đi bộ một hồi tui lại thấy 'cái quần què' lắp ló đâu đó một lần nx ,nhưng lần này thời gian và khoản cách của 'cái quần què' và tui càng ngày càng gần,cho tới khi.....hắn cách tui một mét thì....một 'cái qq 2' khác xuất hiện ở giữa tui và cái qq 1, rồi quay sang cái qq 1 rồi tuông ra một tràng dài tiếng latin ( đừng hỏi tại sao, nữa các bợn cx sẻ biết thoi)

Rồi chỉ tay sang tui rồi nói [những đoạn gạch là đoạn tui không nghe ra đc cái quần già cả]
"You'______'s one of'______'an we wi'_____' fel te pain'_____' you emty insid'________'it will be a '_________'be a on of'______'US!!!!!!!!!!!!!!" cùng lúc đóng ngữ âm khủng khiếp ấy kết thúc tai tui như bị cả ngàn nút bịp tay nhét vào mà nỗ cái nhét vào thì càn không nghe đc cứ như dư chấn sau một vụ nỗ vậy tai tui bị ù maybe đây là lần đầu tui có cảm giác đó nên ..có chút không rõ cho lắm vì một lý do nữa là những giấc mơ của tui,trong mơ các giác quan của tui luôn như bên ngoài vậy chứ không có không rõ ràng hoàn không có màu nó chỉ như đời thật vậy nên cảm giác đó khá rõ ràng ,

Rồi một lát sau tui cảm thấy bên trong mũi nhột nhột tui đưa tay lên sờ thử thì.......tui đang bị chảy máu mũi à....từ bé đến giờ đây cũng là lần lần đầu tiên tui chảy máu mũi cảm giác thật lạ như là tùy thời máu ở chỗ đó sẻ ào ạt chãy ra cho tới khi não tui không còn máu nữa tui có cảm giác hơi lân lân và mềm nhũn như là lúc nài cũng có thể hôn mặt đất và......tai tui cũng bắt đầu thấy nhột và họng tui,tui cảm giác được họng tui có một đống vị tanh ,họng tui bắt đầu cảm thấy khó chịu làm tui không kìm lại được mà ho cơn ho càng ngày càng dữ tợn hơn đến nỗi tui cảm thấy tui sắp chết vì ho thì một trận ấm nóng truyền lên tay tui......tui đưa tay lên xem.....đó là máu...có lẽ là vì mất máu quá nhiều mà đầu tui như bị búa đập vào luôn ấy không biết vì cái lông chim gì mà khi cố gắng cảm giác cơn đau trên đầu thì tui lại có cảm giác buồn nôn và thật sự tui đã nôn,.....nôn ra một bãi máu và dịch dạ dày vì chưa ăn gì cả và tới khúc đó tui tỉnh lại phát hiện đã 04:35 bắt đầu ngày mới thôi.....








































































Vì bây giờ chương trình lớp bảy đã tăng thêm hai tiết buổi sáng nên có lẽ tui không ra thường xuyên được nha plz thông cảm






























Như 9 hôm trước tui nên triệu hồi ai cùng Karris?

TRIỆU HỒI CREEPYPASTA VÀ CÁC CHUYỆN KÌ LẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ