Rất cảm ơn mọi người vì đã đón nhận câu truyện của mình, mình cũng không ngờ được rằng vài ba mẩu truyện nhỏ ấy sẽ được mọi người đón đọc nhiều như thế, thật ra mình cũng không biết con số hơn 5k views có được coi là lớn không, nhưng thực sự điều ấy làm mình rất vui sướng.
Ban đầu, mình rất muốn viết những mẩu truyện bé nhỏ, để khi mọi người đọc sẽ có cảm giác yên bình, tiếp thêm chút ảo tưởng cho thực tế, bởi vì khi mình bắt đầu viết những dòng đầu tiên thì tình hình lúc đó không mấy khả quan.
Những khi mình viết, mình luôn tự hỏi liệu các bạn có cảm thấy vui vẻ khi đọc nó không, hay chỉ cảm thấy nhạt nhẽo vì toàn là những câu thả thính, ghẹo gan. Thú thật, dạo gần đây mình đang cảm thấy hết ý tưởng cho những lời thả thính như thế, mình không tìm đâu ra được mấy lời vừa độc đáo vừa vui, lại phải vừa gắn liền với cuộc sống của BrightWin hết sức có thể.
Mình không thích đọc những cuốn fanfic mà BrightWin biến thành một hình tượng hoàn toàn xa lạ, như là thành một con người khác, một câu chuyện khác hoàn toàn, tác giả chỉ lấy tên để ghép vào thôi, mình không thích điều ấy lắm. Nên là trong truyện của mình, dù cho mình có thêm thắt trí tưởng tượng vào chỗ nào, mình cũng muốn sự sáng tạo ấy được lấy chất liệu từ cuộc sống, từ chính mối quan hệ của BrightWin.
Và mình chợt nghĩ là, rất có thể câu truyện này của mình sẽ không ngập tràn những câu thả thính như ban đầu nữa, vì mình nhận ra, tình yêu được thể hiện qua lời nói thì rất dễ, mình mong nó còn được thể hiện qua cả hành động nhiều hơn. Mình sẽ cố gắng khai thác vấn đề này.
Hạnh phúc nào cũng là hạnh phúc, không thể so sánh nhỏ to và tình yêu cũng vậy. Có thể couple mình đang yêu quý đây không hẳn là tình yêu đôi lứa, nhưng đó không phải là vấn đề gì đó quá lớn lao, có lẽ đó là tình anh em, tri kỷ, hay bất cứ thứ gì có liên hệ và gắn bó mật thiết với nhau về mặt tâm hồn,... và quan trọng là bọn mình hoàn toàn có thể hi vọng vào một mối quan hệ còn hơn thế 😁
Cuối cùng, cảm ơn các bạn vì đã đón nhận câu truyện của mình, cũng đã đọc đến những dòng này, mong các bạn sẽ tiếp tục yêu quý và ủng hộ BrightWin.
dhnlie,