wintrovert44

1.1K 116 2
                                    

Hôm nay, trên đường về nhà sau khi tham gia một buổi phỏng vấn nhỏ, Win rất muốn hỏi anh một vài chuyện.

Thật ra hôm nay khi phỏng vấn, có câu hỏi về lần đầu tiên bọn họ gặp nhau, mặc dù được hỏi câu hỏi đấy quá nhiều lần rồi, lần nào cậu cũng không nhịn được mà trách móc. Nói đoạn cậu buông điện thoại xuống, quay ra hỏi P' Bright đang tập trung lái xe.

" Nè P' "

"Ờ?" Anh không để ý lắm, thuận miệng đáp một câu trong khi khéo léo lách ra khỏi đám đông

"Lần đầu tiên anh gặp em, anh lạnh lùng lắm, với ai anh cũng thế à?" Vừa nói, cậu vừa ngọ nguậy, nghiêng người qua xem nét mặt anh.

"Ngồi im" Anh không quay sang nhìn nhưng biết rõ mọi động tác của cậu, thành thạo đánh tay lái "Ngồi hẳn hoi đi, đường đang đông"

"Không phải lo, hỏng xe thì mang đi sửa, P' trả lời em đi." Win không quan tâm lắm, xoay tới xoay lui đòi một đáp án đàng hoàng.

"Anh tiếc gì xe, anh tiếc em đau." Cuối cùng cũng ra một đoạn đường vắng hơn, lúc này Bright mới trả lời câu hỏi của Nong nhà mình.

"Ờ, lần gặp đầu tiên thì anh thường thế"

"Thế lần gặp thứ hai, thứ ba, thứ tư,... thì sao ạ?"

"Tùy, thỉnh thoảng mới thân thiết thôi."

Không hiểu sao Win nghe vậy lại thấy vui vui, tiếp tục nhảy nhót trên xe.

"Mà em lại là thỉnh thoảng của anh."

N' Win vừa mới nhảy nhót thế mà sau khi nghe được câu nói kia bỗng ngượng nghịu ngồi im thin thít.

Bright không nói gì, anh nghiêng đầu

"Ngoan đi, lát về nhà ngọ nguậy sau"

| 𝒃𝒃𝒓𝒊𝒈𝒉𝒕𝒗𝒄 𝒙 𝒘𝒊𝒏𝒎𝒆𝒕𝒂𝒘𝒊𝒏| 𝒘𝒊𝒏𝒕𝒓𝒐𝒗𝒆𝒓𝒕 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ