Kabanata 1

856 4 0
                                    


Hindi ko na alam kung paano pero nakita ko na lang na tinatanggal nya ang panty ko. Nakaupo ako sa dining table at wala ng pang-itaas. Napaka libog pala talaga ni kuya Nathan. Dinilaan nya ang basang panty ko habang nakatingin sakin sabay kindat.

"Hmm~" ungol ko ng dumampi ang labi nya sa lagusan ko. Ikinawit nya ang legs ko sa dalawang balikat nya para makain nya ko ng husto.

Hinagod ng dila nya ang kabuuan ko dahilan upang mapasigaw ako sa sarap. He started to insert his two fingers habang pinaglalaruan ang clit ko.

"Ohh ang s-sarap nyan~" napakapit ako sa buhok nya. Kinantot nya ko ng mabilis gamit ang daliri nya habang pinanggigilan ang clit ko. Bumuo ng ingay ang paglabas masok ng daliri nya kaya mas along nakakalibog.

"I-im coming!" Sinuso nya ang dibdib ko na parang uhaw na sanggol at mas binabaon nya pa ang pagfinger sakin.

"Don't come yet baby girl" bulong nya at sinuso ulit ang dibdib ko.

Pinaikot nya sa clit ko ang thumb finger nya habang labas masok ang dalawang daliri. Halos mabaliw ako sa sarap na nararamdaman ko. Di ko namalayan nilabasan na pala ako.

Timingin sya sakin bago hugutin ang daliri nya, malaswa nya itong dinilaan sa harap ko. Lumapit sya sa mukha ko dahilan upang malapit ang labi namin.

"I'll punish you for not following." He said at hinalikan ako ng marahas. Ipinasok nya ang dila sa bibig ko and I let him enter my mouth. He explore it while caressing my boobs. Ungol lang ang tanging nagawa ko.

Binaba nya ko lamesa at pinatalikod. I am facing the table and he's facing my back. Hinimas nya ang pisngi ng pwet ko at dinikit ang matigas nyang junjun. Kinuha nya dalawang kamay ko at nilagay sa likod ko na parang hinuhuli ako ng isang pulis.

Dumapo ang labi nya sa balikat ko at nag-iwan doon ng marka. Ramdam ko ang matigas nyang titi sa pwetan ko, kinakaskas nya iyon don di ko alam kung sinasadya nya ba o ano. Itinutok nya ang ulo ng kanyang titi sa butas ko at kinisnis nya yon doon.

"Ugh come on fuck me kuya!" Paungol kong sigaw. Wala ata syang narinig dahil pinagpatuloy nya lang itaas baba ang ulo ng kanyang titi sa aking butas.

Halos magpalit na kami ng mukha nitong lamesa. Mababaliw na ata ako sa ginagawa nito ni kuya. Sinubukan kong umatras para mapasok yung titi nya pero umatras din sya. Mas lalo nya akong idiniin sa lamesa kaya di na ko makakilos.

"Fuck me please I want your dick inside me kuya!" Pagmamakaawa ko.

"Tangina!" Sa pagmura nya kasunod nun ang pagbaon nya. Mabilis sya bumayo sa likuran ko.

"Ahh g-ganyan nga kuya ibaon mo yung titi mong malaki!" Nagulantang ako nung bagalan nya ang pagbayo hanggang sa huminto. "Fuck?!" Mura ko.

"Follow me and you will go to heaven." Sabi nya at napaoo naman ako.

"What i can't hear you?" At kiniskis nya ulit ang titi nya sa butas ko. Tangina nakakabaliw.

"Oo na I promise. Kantutin mo na ko please?"

Isang rumaragasang titi ang pumasok multi sa aking kweba. Napakalaki talaga kaya feeling ko laspag agad ako pagtapos namin dito. Hawak nya parin ang dalawang kamay ko at bumabayo ng mabilis. Halos matumba yung vase sa lamesa.

Iniharap nya ko sa kanya at hiniga sa lamesa ng hindi natatanggal ang titi nya sa loob ko. Tinaas nya kamay ko at kinawit ang legs ko sa bewang nya. Binabayo nya ko ng mabilis habang nillamas ang dibdib ko.

"Fuck ang sikip mo Nathania sarap ng puke mo puta!"

Ilang bayo pa ang ginawa nya at nilabasan na ko. Sumiksik sya sa leeg ko habang bumabayo parin ng mahina. Nilabasan sya sa loob ko at hinalikan ako bago hugutin ang titi nya na basa pa.

Baby Girl's AdventureTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon