Kabanata 3

569 3 0
                                    


Nagising akong nakayakap sakin si Cam inabot na kami ng madaling araw bago natulog. Ewan ko ba parang hindi ako napapagod kaya sige din sya. Sinubukan kong tumayo pero pinipigilan nya ko so I touched her butt and caressed it so hard dahilan upang mapaungol sya. I kissed her lips walang kahirap hirap na nakapasok ang dila ko. Di alintana ang morning breath.

"Hmm~" mahinang ungol nya nung himasin ko na ang suso nya. Nadadala na sya sa ginagawa ko kaya pagkakataon ko na upang makatakas. Agad akong gumulong palayo sa kanya at tumayo diretso sa banyo.

"Argh I hate you Nathania!"

"I hate you more baby!" Sigaw ko pabalik.

Nasa school na ko and Cam is nowhere to be seen. Dumiretso ako sa classroom kung  saan ang unang subject ko. Pagpasok ko nagllesson na yung matanda namin prof na akala mo palaging may regla siguro walang nanliligaw sa kanya nung kabataan nya kaya masungit.

"Hey sexy" bulong ni Jacob nung umupo na ko sa tabi nya dito sa bandang likuran.

Hindi pa ko nagtatagal naramdaman ko agad yung kamay nya sa binti ko. I looked at him pero focus sya sa prof namin na akala mo walang ginagawang kalibugan.

Maikli ang palda namin kaya straight legs agad ang nahahawakan nya. He moves his hand up and down it gives me shiver. Until he reaches my spot na natatakpan pa ng panty ko. Inikot nya ang daliri nya sa ibabaw ng panty ko kaya napakapit ako sa braso nya.

"Fuck" mahinang mura ko dahil sa sarap na nararamdaman ko. Ngumisi sya yet hindi parin tumitingin sakin at nanatiling sa whiteboard nakatingin.

Nilihis nya ang panty ko sa gilid at doon na ko sinimulan kilabutan sa sarap. Nagtaas baba ang middle finger nya sa clitoris ko at para na kong nababaliw dito. Yumuko ako para hindi makita ang reaksyon ko. Binuka ko ang mga binti ko enough for him to finger fuck me.

"Ahh" napatakip ako ng bibig dahil sa biglaan nyang pagpasok ng daliri nya sa puke ko. Nilabas masok nya yun ng dahan dahan at pinipigilan kong gumawa ng kahit na anong ingay.

"Do you like it?" Bulong nya sa tenga ko pero hindi ko sinagot dahil nababaliw parin ako sa ginagawa nya.

Bumilis ang pagfinger fuck nya sakin nasa kalagitnaan na ko ng sukdulan ng bigla nyang itigil.

"What the hell?"

"Let's continue it later baby" bulong nya saka sinubo ang daliri nya at kumindat pa ang gago.

Naglabasan na ang lahat kami na lang ang naiwan. Nilock nya yung pinto at hinarangan ng ilang chair.

Umupo na ko sa teacher's table at sinimulan buksan ang mga butones ko. Tumigil sya sa ginagawa nya at seryosong tumitig sakin. Is he finding it sexy? Lumuwa ang suso ko habang nakatingin ako sa kanya nilalamas ko ito ng sabay. Hindi sya umalis sa kinatatayuan nya at nanatiling pinapanood ako.

"Ah Jacob ganyan nga" ungol ko sabay bukaka. Basang basa ang puke ko dahil sa pagfinger nya kanina. Hinibad ko yung panty ko at hinagis sa kanya. Sinalo nya ito at inamoy amoy.

Nag finger agad ako habang ang isa kong kamay ay nilalamas ang suso ko. Mabilis na paglabas masok ang ginawa ko kaya napalaliyad at napapapikit ako sa sarap. Napadilat ako nung hawakan nya ang dalawang legs ko at halikan ako sa leeg. Sa sobrang lapit nya nararamdaman ng suso ko ang uniform nya.

Pinagpatuloy ako ang pagfinger sa sarili ko habang tinatadtad nya ko ng hickeys. Bumaba ang halik nya sa suso ko. Kaliwa ang subo nya habang ang isa ay nilalamas nya. Dinede nya yun na parang uhaw na sanggol.

Inalis nya ang daliri ko sa puke ko at sinubo ito bago ako pahigain ng tuluyan sa lamesa. Binuka nya ang mga hita ko at dali daling hinagod ng dila ang lahat ng katas ko. Pinatong nya sa shoulder nya ang binti ko at tumayo kaya tuloy nasama ako so I'm half way flying.

Pinagpatuloy nya ang pagsipsip sa katas ko hanggang magsawa sya. Binalik nya ulit ako sa pwesto ko at binaba nya yung pants nya, agad na sumaludo ang kahabaan nya tumama pa ito sa puke ko kaya napaungol ako. Kiniskis nya ang ulo sa puke ko habang nilalamas nya ang suso ko.

"Oh fuck Jacob insert that thing!" Sigaw ko dahil sa sarap. He immediately enter his shaft to my vagina walang sabi sabi syang nagatras abante ng mabilis.

"Fuck you baby you're so tight!" He said.

Hawak nya ang bewang ko and continue on fucking me. Tila magandang musika ang nililikha ng nagsasalpukan naming katawan.

"I'm gonna fuck you everyday like hell" bumagal ang pagbayo nya pero binabaon nya bawat pasok. Binuka nya pa lalo ang binti ko at pinatong sa balikat nya. Inabot nya ang clitoris ko at inikot ang daliri nya doon, nakakadagdag libog ang ginagawa nya.

Ilang bayo nya pa at nilabasan na ko binaba nya ko sa lamesa at pinaluhod. Alam ko na agad ang gusto nyang gawin ko kaya sinubo ko ang titi nya. Nakatingin ko sa kanya and same as him. Hinawakan nya ang buhok ko at bumayo sa bibig ko. Halos mailuwa ko ang malaki nyang titi dahil sa pagkantot nya sa bunganga ko.

"Shit your mouth is so hot fuck" and he continue to fuck my mouth until he explode. Nilunok ko lahat saka tumayo.

Binutones nya ang blouse ko na kahit sinong nakasex ko hindi ginawa. Matagal ko ng seatmate si Jacob at ngayon lang kami nagsex kumpara sa iba kong nakakasex dito sa school.

"I enjoyed" sabi nya. Di ko alam pero parang nagblush ako ng very light. Hala gago ang landi ko puta.

He even fix my hair and my stuffs dude what the hell? Lumabas kami ng room na bitbit nya ang bag ko and this is very UNUSUAL!

Baby Girl's AdventureTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon