Hinapit nya ako papalapit sa kanya kahit sobrang lapit ko na. Ramdam na ramdam ko ang bawat hinga nya sa labi ko. Ang tungki ng ilong namin dalawa ay magkadikit na para bang para sa isa't isa. Pumikit sya ng marahan bago hinawakan ang aking pisngi. Isang kurap ko lamang nakadampi na ang labi nya sa labi ko. Hindi marahas katulad ng dati, dahan dahan lang at punong puno ng pagmamahal."Shit? Pagmamahal? Really Nathania?" Tanong ko sa sarili ko.
Nanatili ang kamay nya sa bandang leeg at panga ko habang ang isa ay nasa bewang ko. Binibigyan nya ko ng isang halik na noon pa man ay hinahanap hanap ko na. Hindi ang halik ni kuya ang gusto ko, etong halik yung hinahanap ko palagi. Sya yun yung lalaking gustong gusto kong humalik sa mga labi ko.
Iba ang pakiramdam. Bawat halik nya'y nakakapaso tila nag-aalab na apoy na ano mang sandali ay lalong lalakas ang dingas. Napaka lambot ng kanyang labi, isa itong kaligayahang walang papantay.
Pinilit nyang suungin ang aking loob isang sundalong sasabak sa gyera para makuha ang aking bandera. Hindi ko namalayan nakahiga na ako sa sahig at nasa ibabaw ko na sya. Exploring my whole. Bumaba ang halik sa aking leeg isang kuryente na naan ang bumalot sa aking pagkatao. Milyong milyong bultahe nung naramdaman ko ang kamay nya sa aking kweba. Mabilis ang bawat galaw ngunit tantyado at kalkulado.
"J-jacob..."
Mas lalo akong naging tensyunado nung dumapo ang labi nya sa dibdib ko. Without taking off my clothes nagawa nya parin akong kuryentehin. He remove my short as easy as he could tila praktisado na siya sa ganitong larangan. Parang nakalimutan ko tuloy na ilan beses na pala namin itong nagawa.
Ang halik kalaunan naging marahas lalo na nung makita nya ang aking hiyas. Nabalutan sya ng apoy at pagnanasa agad na sinunggaban ang aking kweba sa isang iglap. Halos mapasigaw ako hindi sa sakit kundi sa sarap kahit ang aking kweba si Jacob ang gusto.
"Jacob!"
Pinasok nya ang dila nya at nilabas, inulit nya yun hanggang sa mabaliw ako kakasigaw ng pangalan nya. Yung messy nyang buhok ay lalong gumulo dahil sa pagkakahawak ko dito. Hindi sya nagsawa at sinamahan nya pa ito ng kamay na syang kumikiliti sa clitoris ko habang naglalabas masok ang dila nya sa loob ko.
Nung halos mabaliw na ko dahil ramdam ko na lalabasan na ko ay tumigil sya. Ngumisi sya at hinalikan muli ako sa labi ramdam ko ang kanyang kalakihan sa puson ko tila inaakit ako.
"Up baby.." Utos nya at tinulungan nya kong tumayo.
Pinahawak nya ko sa dulo ng mesa bilang suporta sa kung ano man ang gagawin nya. Nilandas ng kamay nya ang balikat, leeg, likod, bewang at pwetan ko. Hinawi nya sa gilid ang buhok ko at hinalikan ang leeg ko habang nilalamas ng isa nyang kamay ang dibdib ko. Hindi ko mapigilan humarap patagilid para mahalikan sya pero hindi nya pinapansin ang labi kong nakaabang sa labi nya.
Imbis ay hinubad nya ang saplot nya, walang iniwan samantalang ako'y may damit pa pang-itaas. Hinawakan nya ang bewang ko at sa pagkakataon na yon nanabik muli ako sa kanyang kalakihan. Dumampi ang labi nya sa balikat ko hanggang sa likod.
Hindi ko napansin na unti unti nya na palang pinapasok ang kanyang alaga sa kweba ko. Halos magmarka ng kalmot ang mesa dahil sa panggigigil ko.
"Ohh f-fucking good damn it!" Wala sa tono kong ungol.
"Fuck baby you're still tight fuck you" sinabi nya iyon habang nakahawak aa bewang ko at bumabayo ng mabilis sa likuran ko.
I'm standing still habang nakahawak sa mesa bilang suporta dahil sa sobrang bilis bumayo ni Jacob anytime maaari akong bumagsak.
He slapped my butt many times halos pumula iyon. Napapasigaw na lamang ako sa ginagawa nya. Pinaharap nya ko sa kanya at iniupo sa mesa at muling pinasok ang kanyang sandata.
"Shit ugh..."
Nakawak ako sa batok nya at inaabot ang labi nya ngunit ayaw nyang ipaabot. Bawat bayo nya ay sya ding labas ng hangin sa bibig nya at ayun lamang ang dumadampi sa labi ko. Magkadikit ang aming noo habang naglalabas masok sya sa aking kweba.
Halos mapaliyad ako nung naramdaman ko na nilabasan na ko. Bumagal ang bayo nya sensyales na lalabasan na din sya. Hindi nga ako nagkamali binalot nya ang loob ko ng mainit na likido.
"Don't you ever leave me again baby..."
Sa wakas, muli nyang idinampi ang labi nya sa labi ko. Katulad nung kanina we kissed passionately.
—
naging makata ako sa isang iglap hahahahahaaha